Mắt thấy hai ngươi sẽ đối đầu, Yến Kỳ đột nhiên lùi lại, khẽ né sang bên cạnh nhẹ nhàng tránh được công kích của Tiêu Chiến. Hắn cũng không có ý định đối đầu trực diện với hắn ta vì trong thời gian ngắn không thể thắng được, cái bẫy của đêm nay lấy độc dược làm chủ, phải bắt được tên kia.
Tiêu Chiến thấy một chưởng đánh vào hư không, tức giận xoay người tiếp tục công kích Yến Kỳ.
Yến Kỳ càng lùi lại phía sau, dùng nội lực bao lấy thân mình, giống như một quả cầu phát sáng, chiếu rọi cả tẩm cung, tiếng va đập ầm ầm.
Tiêu Chiến càng thêm tức giận, thấy Yến Kỳ không chịu nghênh chiến, trong lòng khẳng định là do hắn sợ mình, cho nên càng gấp rút đuổi theo, đồng thời ra lệnh cho thuộc hạ: "Đi."
Yến Kỳ ở trong tẩm cung, chứng tỏ bọn họ đã biết hắn có chủ ý với bản đồ, sao còn có thể giấu ở chỗ này, chuyến này hắn đã phí công vô ích.
Nghĩ tới chuyện mình muốn cưới Vân Nhiễm, mà hoàng đế lại chỉ hôn nàng cho Yến Kỳ. Muốn đoạt bản đồ, lại bị hắn phá đám, hôm nay nhất định phải dạy dỗ tên này một chút, không nên phá hỏng chuyện tốt của người khác.
Hai bóng người cùng xuyên không, lao ra khỏi tẩm cung.
Ngoài trời, mưa phùn bay tán loạn, màn đêm đen kịt, hai bóng người đứng trên hai đầu con sư tử giữa sân cung điện, áo bào tung bay trong gió, mưa phùn hắt lên người bọn họ nhưng không ướt quần áo, cả hai đều dùng nội lực bao quanh người, nhìn chằm chằm đối phương. Ánh mắt đen như mực, ẩn chứa một con thú dữ muốn hung hăng cắn nát đối phương, đạp dưới chân.
Tiêu Chiến vừa quét mắt nhìn đã biết xung quanh có trận địa mai phục, không khỏi ngửa mặt cười hả hả: "Ha, ha, ha."
Tiếng cười bá đạo, cuồng vọng lan xa trong màn đêm yên tĩnh.
"Yến Kỳ, ngươi muốn dùng trận pháp để bắt lấy bổn vương, bổn vương đã phá qua vô số trận, một trận la môn nho nhỏ đã muốn làm khó bản vương."
"Bản quận vương đã từng nói qua, phải thử mới biết được."
Nói xong, Yến Kỳ vung tay lên, ngọc tác xuất hiện.
Tiêu Chiến vừa thấy hắn xuất ra binh khí, cũng lấy ra thanh loan đao dài bằng bạc ở bên người, đao vừa xuất ra đã thấy khí lạnh bao trùm.
Hai bóng người chuẩn bị đối đầu, Yến Kỳ quát lạnh: "Khởi động trận pháp."
Tiêu Chiến chỉ huy thuộc hạ: "Phá cửa phía đông, chặn phía tây, đánh hai sườn, diệt hai cửa phía sau."
"Ân, gia." Vài người lao thẳng về phía đông.
Tiêu Chiến khởi động loan đao, ánh sáng bắn ra bốn phía, nhanh nhẹn như rắn, loan đao như có linh tính đánh về phía dưới Yến Kỳ. Tiện nam dám giành nữ nhân với hắn, phế hạ thân của hắn ta, xem hắn ta còn có mặt mũi nào cưới vợ.
Yến Kỳ vừa thấy Tiêu Chiến lao tới, liền biết hắn muốn tấn công phần dưới, ánh mắt khẽ đỏ lên, dồn nội lực vào ngọc tác, giống như một con thần long quay cuồng trong đêm, bắn ra vô số cánh hoa đào, bay thẳng về phía Tiêu Chiến, chỉ trong nháy mắt như muốn vồ lấy lưng hắn ta. Tiêu Chiến khẽ tránh sự truy kích tầng tầng của ngọc tác, vượt tới trước mắt Yến Kỳ, bổ xuống một chưởng, đầy sát khí hủy trời diệt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomansaTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...