Chương 97: Thiên Độc Trận, Thân Thế Vân Nhiễm.

11.4K 201 15
                                    

Trong viện của Vân Vãn Sương cùng Vân Vãn Tuyết.

Vân Vãn Tuyết điên cuồng thét chói tai, sắc mặt trắng bệch, không ngừng đập phá đồ đạc trong phòng khách. Khiến tiểu nha hoàn sợ hãi đứng bên ngoài không dám tiến vào.

Động tĩnh nơi này kinh động đến Vân Vãn Sương người ta dẫn người vội vàng chạy tới, quát hỏi nha hoàn: "Tiểu thư nhà các ngươi lại phát điên gì đây?"

Tiểu nha hoàn nhanh chóng đáp lời: "Tam tiểu thư, nô tỳ không biết đã xảy ra chuyện gì. Vừa rồi tứ tiểu thư đi gặp quận chúa, đang vui vẻ hòa thuận, tự dưng tiểu thư phát điên vội vàng chạy về đây đập phá đồ đạc."

Quận chúa? Vân vãn Sương nhíu mày, chẳng lẽ tứ muội lại đi gây chuyện với đại tỷ, cho nên bị tỷ tỷ trả thù. Vân Vãn Sương đi tới phòng khách, ai ngờ vừa bước vào đã có đồ vật bay về phía mình, sợ hãi né sang bên cạnh, vật kia rơi xuống cửa vỡ tan tành.

Vân Vãn Sương thấy cảnh tượng trong phòng khách, không khỏi đau đầu không thôi. Những thứ này đều là đồ mẫu thân để lại cho các nàng làm đồ cưới, bây giờ nàng ta đập bể, sau này đừng có yêu cầu này nọ.

Vân Vãn Sương ngẩng đầu muốn dạy dỗ nàng ta vài câu, ai ngờ Vân Vãn Tuyết đã nhào vào lòng nàng run rẩy, ôm thật chặt.

"Tam tỷ, cứu ta, cầu xin tỷ cứu ta, ta không muốn chết, không muốn chết."

Vân Vãn Tuyết không hiểu gì đưa tay ra ôm Vân Vãn Tuyết, nàng có thể cảm nhận được nỗi sợ hãi bất an của tứ muội.

Vân Vãn Sương vỗ về Vân Vãn Tuyết: "Nói cho tam tỷ nghe, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, ngươi đắc tội với tỷ tỷ, người đại tỷ trừng phạt ngươi sao?"

Vân Vãn Sương nghĩ có thể là muội muội đi gây chuyện với đại tỷ, cho nên đại tỷ ra tay thu thập nàng. Có khả năng là hạ độc gì đó, nếu như vậy chỉ cần Vân Vãn Sương đi cầu xin, nói không chừng có thể cứu được tứ muội một mạng.

Vân Vãn Tuyết lắc mạnh đầu, nước mắt rơi như mưa, sắc mặt trắng bệch.

"Không phải như vậy, không phải như vậy, nàng hại ta, hại ta."

Vân Vãn Tuyết vừa nói xong, ngoài cửa xuất hiện một bóng người, tiếp lời của nàng ta: "Nói, nói xem, bản quận chúa hại ngươi như thế nào?"

Vân Nhiễm lạnh lùng đi tới, Vân Vãn Tuyết nhanh chóng quay đầu nhìn lại, giống như nhìn thấy quỷ, im lặng nửa ngày không nói nên lời.

Vân Vãn Sương kéo Vân Vãn Tuyết qua một bên, nhanh chóng giải thích với Vân Nhiễm: "Đại tỷ, tứ muội làm sai chuyện gì, hi vọng tỷ nể mặt phụ vương tha cho nàng một lần, Vãn Sương cam đoan, về sau nàng sẽ không dám bất kính với đại tỷ."

Vân Vãn Sương cực kỳ cung kính, bây giờ nàng đã nắm rõ tình hình, muốn đấu với Vân Nhiễm chẳng khác nào tự tìm đường chết, thà rằng an phận một chút.

Vân Nhiễm liếc nhìn Vân Vãn Sương, đối với nàng không có ý kiến gì.

Vân Nhiễm tiến vào phòng khách, tìm một chỗ sạch sẽ ngồi xuống, nâng mắt nhìn Vãn Sương: "Tam muội tưởng ta trừng trị nàng ta sao? Ngươi thử hỏi xem, nàng ta đã làm gì."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ