Chương 54: Kế trong kế, ập đến

6.7K 109 7
                                    

Trên phố Thiên Nguyên có vô số cây đuốc sáng rực, người người hưng phấn, vui vẻ nhìn nữ tử bị trói rên đài. Ai cũng khoa tay múa chân, bàn tán nữ nhân này là sát tinh, bây giờ bị thánh nữ bắt được, thiêu chết ả sau này sẽ không còn ai gây họa cho Nam Ly nữa. Trong mắt bọn họ, nữ nhân không ngững giãy dụa, khổ sở là vì bị sát tinh nhập hồn.

Mắt thấy người tới ngày càng nhiều, sắc trời ngày một tối, nữ tử ngồi trong liễn vàng óng ánh vén rèm lên, nàng vừa động, cả quảng trường lập tức yên tĩnh như tờ, ai cũng lặng người ngắm nhìn thánh nữ. Chỉ thấy nàng im lặng vung tay lên, thuộc hạ bắt đầu châm lửa, rất nhanh ánh lửa bốc lên cao.

Dưới đài hưng phấn bán tán.

"Sát tinh bị thiêu cháy rồi."

"Đúng vậy! Sau này Nam Ly chúng ta sẽ không còn tai họa.

Có người kích động cười ha hả, có người vỗ tay, có người nhảy múa.

Chỉ có nữ tử bị trói trên đài, sắc mặt trắng như tờ, toát mồ hôi hột, liều mạng giãy dụa, khóe mắt nhòe lệ.

Nhưng tình cảnh thê thảm, dáng vẻ điềm đạm đáng yêu cũng không khiến mọi người đồng tình thương hại.

Trong đêm tối, ngoại trừ tiếng hát, tiếng cười, chỉ còn tiếng củi cháy lép bép.

Đột nhiên có sát khí đánh úp tới, vài bóng đen bay thẳng về phía sân khấu.

Giống như ánh sao xẹt qua trời đêm, nháy mắt đã nhảy tới trên đài.

Lúc này thánh nữ đang ngồi trong liễn vàng đột nhiên sắc bén hô lên: "Có người cứu sát tinh, mau ngăn bọn họ lại."

Giọng nàng khàn khàn như chuông, khiến người ta đau nhức tai, nhưng lúc này không ai để ý tới, mọi người đều chú ý tới nội dung, có người muốn cứu sát tinh.

Nháy mắt khung cảnh trở nên hỗn loạn, vô số dân chúng như phát điên, gào thét.

Trong đám người có thuộc hạ mai phục, nhanh chóng phát nội lực nhằm thẳng vào những người vừa tới.

Hai bên giao chiến..

Cầm đầu hắc y nhân là Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm, hai người xoay lưng hỗ trợ cho nhau, Yến Kỳ xông tới, Vân Nhiễm khẽ xoay tròn như một đóa u linh nhằm thằng tới nữ tử giữa đài, ánh sáng bạc từ tay nàng lóa ra, một kiếm chặt đứt xiềng xích trên người nữ tử, một tay ôm ngang eo nàng, nhanh chóng lui về một góc khác.

Động tác như mây bay nước chảy, dứt khoát, gọn gàng, nhanh như cắt.

Đợi nàng rơi xuống đài, nữ tử kia mở to mắt đẫm lệ nhìn nàng nghẹn ngào lên tiếng: "Tiểu sư muội, sao muội lại tới đây? Bọn họ đang chờ muội?"

Nữ tử này tên Triệu Nguyệt một trong những đệ tử của Lưu Hoa Đường, sư tỷ của Vân Nhiễm.

Ngày đó Tần Lưu Phong về Nam Ly, còn lại vài huynh đệ tỷ muội đều đi theo hắn, chỉ không ngờ bọn họ gặp phải kiếp nạn lớn như vậy.

Vân Nhiễm thản nhiên liếc nhìn Triệu Nguyệt, nhướng mày hỏi: "Sư tỷ! Sư huynh đâu, huynh ấy sao rồi?"

"Sư huynh bị thánh nữ nhốt trong thánh cung, tiểu sư muội, trăm ngàn lần không cần tới đó, bọn họ đã sắp sẵn mai phục."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ