Chương 89: Đau Lòng Yến Kỳ

10.9K 232 12
                                    

Trong tẩm cung, Vân Nhiễm gật đầu nhìn Ninh Cảnh: "Ninh Cảnh, chuẩn bị bắt đầu."

Ninh Cảnh là tiểu thần y Lãm Y Cốc, cực kỳ cuồng nhiệt với y thuật. Bình thường hắn hồ nháo gây chuyện, nhưng lúc chữa bệnh cứu người hắn rất nghiêm túc, nghe Vân Nhiễm phân phó liền nhanh chóng đi chuẩn bị.

Lần phẫu thuật này, hắn chưa từng nhìn thấy, cho nên rất hưng phấn.

Vân Nhiễm nhìn hoàng hậu Đường Nhân: "Nương nương, người canh giữ bên ngoài bình phòng, đừng cho bất cứ kẻ nào xông vào, nếu không chúng ta chỉ có đường chết.

Sắc mặt hoàng hậu cũng nghiễm túc, nhanh chóng gật đầu đi ra ngoài. Đến khi ra đến ngoài nàng mới phát hiện cung nữ thái giám bình thường trực hầu hạ đều bị đuổi đi hết, đây chắc là thủ đoạn của Giang Tập Nguyệt.

Hoàng hậu phân phó đại thái giám bên người: "Chương Lâm, nhớ kỹ không cho bất cứ kẻ nào tiến vào tẩm cung, nói bản cung đang ở bên trong chăm sóc hoàng thượng."

"Ân, nương nương."

Chương Lâm cung kính lên tiếng trả lời, không kiêu ngạo, không siểm nịnh, có điều lúc cụp mắt xuống trong đó lóe lên tia phẫn hận, bàn tay nắm chặt lại.

Trong tẩm cung, Vân Nhiễm cùng Ninh Cảnh đã bắt đầu hành động, hai người đang chạy đua với thời gian. Bởi vì phụ vương giằng co với Định vương cũng không kéo dài được lâu, hắn là người rất khôn khéo, chỉ sợ rất nhanh sẽ đoán ra được huyền cơ, lập tức chạy tới đây. Tuy nàng dặn hoàng hậu ngăn cản không cho ai tới gần, chỉ sợ nàng ta không ngăn nổi Định vương, hắn chỉ còn thiếu có một bước để đoạt được ngôi vị, sao có thể để cho hoàng hậu, hủy giấc mộng trong khoảnh khắc.

Vân Nhiễm cùng Ninh Cảnh chuẩn bị làm phẫu thuật, cạo tóc trên đầu hoàng thượng, vẽ bản đồ, tính toán vị trí chuẩn xác, chuẩn bị mổ.

Vân Nhiễm cùng Ninh Cảnh đang làm phẫu thuật cho hoàng thượng, ngoài cửa cung Định vương đang cản lại xe ngựa của Vân Tử Khiếu, hai đội người giương cung bạt kiếm muốn giao chiến với nhau. Định vương âm ngao trừng mắt nhìn Vân Tử Khiếu, trong lòng âm thầm thề, nếu lên ngôi hoàng đế, người đầu tiên hắn trừ chính là Vân Tử Khiếu, dám can đảm phá hỏng chuyện tốt của hắn.

Định vương thấy Vân Tử Khiếu định gây chuyện, không nói nhiều lời, ra lệnh cho Kinh Vệ Quân: "Bắt lại cho ta."

Mấy người lắc mình lao về phía Vân Tử Khiếu. Ông hét lên: "Định vương, lá gan thật gớn, dám lợi dụng lúc hoàng thượng bị thương nặng ra lệnh cho Kinh Vệ Quân bắt bản vương, ngươi muốn làm gì, âm mưu phản nghịch phạm thượng sao?"

Đáng tiếc Sở Dật Lâm không để ý đến ông, ánh mắt nhìn chằm chằm xe ngựa phía sau Vân Tử Khiếu. Theo lý hoàng hậu cùng Vân Nhiễm chắc là ở trên xe, nhưng hắn cùng Vân Tử Khiếu đã gây đến mức như vậy, bọn họ không có chút phản ứng nào. Việc này có điểm khác thường. Định vương vừa nghĩ, sắc mặt lại khó coi, bàn tay nắm chặt lại.

Không tốt, Vân Nhiễm cùng hoàng hậu Đường Nhân đã tiến cung theo đường khác.

Sở Dật Lâm không chờ được, lập tức nhảy lên ngựa chạy thửng về hướng hoàng cùng.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ