Chương 51: Anh Đào bị đánh, Yến Kỳ ngâm nước lạnh

15.8K 294 44
                                    

Khuôn mặt Yến Kỳ nháy mắt ác liệt, bàn tay nắm chặt, sát khí bao phủ quanh thân, nữ nhân này thật khiến người ta phát điên, có thể âm thầm hạ dược hắn thần không biết quỷ không hay. Thật đáng giận.

Thân hình Yến Kỳ liền động nhanh như tên bắn,chặn đường Vân Nhiễm, mi đen như mực ngoài cười nhưng trong không cười lên tiếng: "Nếu đã như vậy liền bắt ngươi đến giải dược đi."

Vân Nhiễm không ngờ hắn nhanh như vậy, kêu to một tiếng, nhanh lui về phía sau, duy trì khoảng cách với Yến Kỳ, vẻ mặt tốt bụng nhắc nhỏ tên nam nhân nào đó đang đói bụng ăn quàng.

"Không phải chê dang người ta không đẹp, không lọt vào mắt đại thần ngươi sao? Giờ lại động tâm tư gì?"

"Có còn hơn không, ta cũng không có biện pháp giải quyết, huống chi đây là dược do ngươi hạ, tự nhiên muốn ngươi phụ trách giải dược."

Yến Kỳ thấy sắc mặt Vân Nhiễm tối đi, vẻ mặt sợ hãi, trong lòng thoải mái hơn, thực sự hắn chỉ muốn dọa nàng, cũng không muốn nàng làm giải dược.

"Nếu không muốn làm giải dược thì giao giải dược ra đây."

Yến Kỳ thấy uy hiếp có tác dụng, nhanh chóng ra lệnh, Vân Nhiễm bất đắc dĩ nhún vai: "Thuốc này không có giải dược, không giống với loại trong phòng."

Trong phòng vì sợ Định vương phát hiện nên liều dược không nặng, thành phần mị dược cũng không nhiề, chẳng qua Định vương tức giận dược mới ngấm nhanh hơn, mà vừa rồi nàng hạ dược Yến Kỳ không tính cho hắn giải dược nên liều lượng hơi nhiều, căn bản không có thuốc giải. Lúc ấy nàng cũng không nghĩ nhiều chỉ muốn giáo huấn hắn, ai biết lại tự làm hại đến mình.

Yến Kỳ vừa nghe Vân Nhiễm nói, khuôn mặt thanh nhã đã bao phủ mây đen gió lớn, nhanh chóng bước lại gần, Vân Nhiễm thấy hắn tiến đến liền lui lại, ngươi tiến ta lui tới cuối hành lang, Vân Nhiễm vừa đi vừa kêu: "Yến Kỳ, người đừng làm bậy, nếu ngươi dám động ta, có tin ta sẽ lãi cưỡi lên người ngươi, ngươi không muốn cươi ta mà?"

Yến Kỳ cười lanh: "Quận chúa Trường Bình nghĩ hơi nhiều, ngươi hạ dược ra, ta bắt ngươi làm giải dược, sao lại liên quan đến cưới gả, cho dù ngươi muốn cũng phải để ta gật mới được, ngươi cho là bản quận vương sẽ đồng ý ngươi sao?"

Sắc mặt Vân Nhiễm khó coi, cuối cùng bất động, cổ tay khẽ khộng xuất ra một cây châm tú hoa, vẻ mặt thấy chết không sờn.

"Đến, Yến tiện nhân, ngươi tới đây đi, ta ở chỗ này chờ ngươi, ta cũng không tin hôm nay không phế được đệ đệ của ngươi, tỷ tỷ ta liều mạng với ngươi, phế đi đệ đệ của ngươi."

Vân Nhiễm vô sỉ lên tiếng, quả nhiên thành công đả kích Yến Kỳ, Vân Nhiễm không xấu hổ, hắn lại nhịn không được, khuôn mặt trắng như ngọc có chút hồng hồng tức giận chỉ vào Vân Nhiễm: "Ngươi là đồ lưu manh, yêu nữ, ma nữ."

"Không sa, tỷ chính là lưu manh, là ma nữ, là yêu nữ, tới đây đi, tỷ dùng châm tú hoa chăm sóc ngươi."

Vân Nhiễm càng khoa trương hơn, Yến Kỳ cảm thấy đau đầu, một ngụm máu bốc lên đỉnh đầu, hắn cảm thấy nữ nhân này là khắc tinh của mình, gặp được nàng nhất định không có chuyện tốt, cho dù hắn có võ công cao cường, da mặt dày cũng không so được với độ dày của nữ nhân này, cho tới giờ hắn cũng chưa từng thấy nữ nhân nào lưu manh như vậy, lời nào cũng dám nói, lưu manh không đáng sợ, chỉ sợ lưu manh có học thức, huống hồ nữ lưu manh lại còn âm hiểm độc ac.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ