Lời nói của Vân Nhiễm như sấm động bên tai, thiên lôi đánh lên đỉnh đầu mọi người, mọi người tràn đây nghi hoặc nhìn nhau, đây là có ý gì? Quận chúa ngày càng lạ, nàng không phải ghét nhất bà tử Triệu sao, hiện tai sao lại ôn nhu dịu dàng, còn gọi nàng là Triệu ma ma.
Bà tử Triệu ngây người như mộng, không biết nói gì, nhìn quận chúa không chớp mắt. Đây là đứa nhỏ mình nuôi lớn, tuy nàng thân phận cao quý, nhưng vẫn tinh khiết như mây, lương thiện, thế nhưng trước đây bà bị người vu khống trộm đồ của quận chúa, bị nàng đuổi đi nơi xa, mấy năm nay nàng chịu bao nhiêu khổ, trong lòng không phải không có oán hận, nhất là đứa con duy nhất của nàng cũng bị đuổi đến thôn trang bị người khi dễ, bà sao có thể không oán, nhưng chỉ cần nhớ tới tiểu quận chúa xinh đẹp đáng yêu dịu dàng trước đây, bà không hận được.
Chinh là hôm nay quận chúa lại muốn làm gì đây, Triệu ma ma cảm thấy chân tay lạnh toát không nhúc nhích được.
Vân Nhiễm nhẹ nhàng kéo tay nàng vỗ vỗ: "Triệu ma ma, có phải vì quá lâu không nhìn thấy ta, cho nên mới kích động vội vàng như vậy?"
Vân Nhiễm vừa nói xong, Triệu ma ma lập tức thanh tỉnh, nhanh chóng gật đầu.
"Nô tỳ ba năm không có gặp quận chúa, cho nên mới vôi vàng thất lễ, thỉnh quận chúa trách phạt."
Vân Nhiễm lôi kéo nàng nhẹ cười nói: "Người là nhũ mẫu của ta luôn luôn yêu thương ta, nhất thời không để ý đến lễ nghĩa có thì có sao đâu."
Nàng nói xong nâng mắt nhìn lại phía sau, mẫu tử Vân vương phi đang hóa đá, đây là có chuyện gì? Ba người có chút ngốc rồi, không biết trước mắt là tình huống gì, Vân Nhiễm đây là Vân Nhiễm sao? Tại sao nàng không tức giận, không xúc động đánh người, nàng không phải rất ghét Triệu ma ma sao, đến cùng là xảy ra chuyện gì.
Giọng nói êm tai của Vân Nhiễm lại vang lên: "Vân vương phim có thể để Triệu ma ma đến chỗ ta không?"
Hiện tại Triệu ma ma chỉ là hạ đẳng nô bộc ở vương phủ, chuyên làm việc nặng nhọc, rất ít khi xuất hiện trước mặt mọi người, hôm nay sở dĩ nàng tới là vi Vân vương phi có lệnh, Vương gia hồi phủ, trừ bỏ lão phu nhân không cần đi ra, những người khác đều phải tới.
Mẫu tử Vân vương phi đã hồi phục lại tinh thần, Vân Vãn Tuyết xúc động mở miệng: "Đại tỷ tỷ, tỷ cần nô tài làm cái gì, nếu muốn đánh muốn mắng thì động thủ ngay tại đây là được rồi, sao phải mang về làm bẩn sân viện."
Vân Vãn Tuyết vừa nói xong mọi người giật mình, nguyên lai là quận chúa muốn mang Triệu ma ma về viện để trừng phạt, như vậy có thể che mát ngừi khác, không nghĩ tới ba năm ở Phượng Thai Huyền, quận chúa lại thôn minh lên.
Vân Nhiễm ánh mắt trầm xuống, khóe môi nén nụ cươi, Vân Vãn Tuyết tuy rằng dễ xúc động nhưng cũng không phải loại ngu ngốc, quả nhiên là do Vân vương phi dạy, một câu liền làm người khác hiểu sai ý của nàng, được, thật sự là rất được.
"Tứ muội cứ như đi guốc trong bụng ta. Vì cái gì sao không nghĩ ta nhớ Triệu ma ma muốn cùng bà ôn chuyện cũ, lại nghĩ ta muốn trừng phạt bà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
Roman d'amourTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...