Trên núi Mãn Đình tiếng đàn tràn ngập núi rừng, nồng đậm phảng phất như ma âm từ viễn cổ xuyên tới, âm thanh phiêu lãng giống như đang tìm tri âm, làm người ta theo phản xạ nhập vào tiếng đàn.
Người đàn cùng trời đất hòa làm một, vận vật đám chím trong ánh mặt trời, khắp mặt đất rộng lớn một mảnh an bình, không chiến tranh, không có khói lửa, trời đất đều sáng rực.
Trong điện Hương Lạp, trên mặt mọi người đều được bao phủ một tầng hào quang, người người nhắm mắt cảm nhận ánh sáng dịu dàng, trong lòng một mảnh an bình, tâm hồn thanh thản như được gột rửa.
Trên đài cao hoàng thượng cùng sứ thần tam quốc cũng nhắm mắt thưởng thức tiếng đàn như tiếng trời, tưởng như đang đi vào mộng cảnh tươi đẹp.
Tất cả mọi người đều chìm đắm trong tiếng đàn của Vân Nhiễm, có một người lại khiếp sợ nhìn nàng, bao nhiều hình ảnh lướt qua trong đầu, người trước người sau nhập làm một, hóa ra nàng mới là người cứu hắn, nàng vẫn ở bên cạnh hắn, chính là hắn không để ý.
Trong nháy mắt tim Yến quận vương đập loạn, thật lâu không có phản ứng, nàng cứu hắn, hắn lại từ hôn nàng, còn cùng nàng đối chọi gay gắt, thỉnh thoảng ba năm ngày lại tính kế nàng, khó trách thời điểm nàng đối mặt với hắn cảm xúc đều kích động, hóa ra chân tướng là như vậy.
Yến Kỳ cười khổ, trong lòng buồn bã như quân lính thua trận, thật lâu cũng không có động tĩnh.
Trên núi Mãn Đình, đột nhiên có chim tước bay đến, ngày càng nhiều kết thành bầy bay lại đây, trong rừng gần điện Hương Lạp cũng có rất nhiều động vật bò ra trốn trong hoa cỏ nghe lén, hoa cỏ cũng nhẹ nhàng lay động như muốn bay lên phảng phất như nhảy múa cùng tiếng đàn.
Có người nhanh chóng phát hiện ra dị tượng, sợ hãi kêu lên: "Mau nhìn, mau nhìn có dị tượng."
Lời này vừa nói ra toàn điện Hương Lạp kinh động, hoàng thượng, sứ thần tam quốc cùng toàn bộ triều thần, giờ khắc này đều sôi trào nhiều người theo phản xạ đứng lên, quả nhiên thấy trời đất có hiện tượng lạ.
Tiếng đàn vừa dừng, trong điện Hương Lạp hoa cỏ không ngừng lay động, chim chóc kết thành đàn im lặng lắng nghe, giữa không trung còn có chim tước bay thành vòng tròn.
"Trời đất dị tượng, hoa vương xuất thế, Đại Tuyên ta lại được trời phù hộ, thật là quá tốt, thật là quá tốt."
Cẩm thân vương gia kích động quỳ xuống, nhiều người cũng quỳ theo Cẩm thân vương.
Dân chúng đều kích động, sở dĩ Đại Tuyên thờ phụng hoa vương đại tài là bởi vì hai vị hoa vương trước đều khiến cho Đại Tuyên mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an giàu mạnh, hiện tại lại có hoa vương xuất thế.
Vân Nhiễm kết thúc tiếng đàn, toàn bộ điện Hương Lạp đều sôi trào, phía dưới dân chúng hoa hô liên tục, tiếng hoan hô kinh động hoa cỏ động vật chạy trốn, chim tước cũng bay đi.
"Hoa vương xuất thế, hoa vương xuất thế, ông trời phù hộ Đại Tuyên."
Hoàng đế Sở Dật Kỳ vui mừng ra mặt, nhanh chóng đứng dậy vẫy tay, phía dưới một mảnh im lặng cùng nhau nhìn hoàng thượng: "Trẫm chúc mừng hoa vương xuất thế, Đại Tuyên ta lại tiến cao thêm một bậc, trẫm rất vui mừng, hoa vương ngồi kiệu loan diễu phố một vòng cho dân chúng chúc phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...