Chương 87: Yến Kỳ Dùng Mạng Hộ Vân Nhiễm

11.3K 192 20
                                    

Sở Văn Hạo vừa ra lệnh có vài người lắc mình lao tới, chớp mắt đã khống chế quận chúa Minh Tuệ, ép nàng ta xuống đất không cho động đậy.

Quận chúa Minh Tuệ hét lên: "Mẫu thân, cứu con."

Trưởng công chúa Phùng Dực nhanh chóng chạy về phía trước nhìn hoàng thượng: "Hoàng thượng, sở dĩ Dao nhi hành động như vậy là vì bị hãm hại, nhất định đã có người hạ dược nàng, xin hoàng thượng điều tra rõ."

Trưởng công chúa nghĩ đến chuyện nữ nhi xúc động mất kiểm soát, rõ ràng là có người hạ dược. Không có gì bất ngờ chính là Quận chúa Trường Bình Vân Nhiễm. Tiện nhân này dám bỏ qua cảnh cáo của bà ra tay với nữ nhi, bà cũng đoán nàng sẽ ra tay, chỉ không ngờ nữ nhân này dám cản đảm hành động trong lễ tế trời.

Nếu bây giờ tra ra nữ nhi bị người khác hạ dược thì sao, nhưng nếu không tra ra được, nữ nhi của bà?

Chỉ cần nghĩ đến có khả năng này, trưởng công chúa cảm thấy lục phủ ngũ tạng đều đau đớn.

Sắc mặt Sở Dật Kỳ vẫn âm trầm đáng sợ, khuôn mặt dữ tợn, hắn rất coi trọng lễ tế trời. Cho rằng ông trời cùng tổ tiên sẽ phù hộ Đại Tuyên, không ngờ lại xảy ra chuyện này, sao hắn có thể dễ dàng tha thứ.

Có điều nếu đúng theo lời trưởng công chúa, có người hạ độc quận chúa, thì kẻ đó đáng giận nhất.

Hoàng thượng xoay người ra lệnh cho thái y trong cung: "Thái y đâu rồi?"

Thái y bước ra khỏi hàng, không dám thở mạnh.

Sở Dật Kỳ hạ lệnh: "Lập tức kiểm tra cho quận chúa Minh Tuệ, xem nàng có bị hạ dược hay không."

Theo lý mà nói, quận chúa Minh Tuệ không nổi loạn đến mức như vậy.

Thái y nhận lệnh, nhanh chóng kiểm cho quận chúa Minh Tuệ.

Đứng trong đám người Vân Nhiễm hơi kinh ngạc, nàng chỉ hạ dược quận chúa Minh Tuệ, cũng không giấu vũ khí lên người nàng ta. Bởi vì nếu là vũ khí sẽ dễ dàng bị phát hiện, chủy thủ này là ai đặt đây. Vân Nhiễm vừa nghĩ liền đoán có thể là do Yến Kỳ. Hắn sợ quận chúa Minh Tuệ không chết được, cho nên mới bố trí một màn như vậy. Có lẽ tiếp theo sẽ có người đứng ra nhận tội, chứng minh mục đích quận chúa Minh Tuệ mang vũ khí vào lế tế thiên.

Thái y đã kiểm tra xong, nhanh chóng bẩm báo: "Bẩm hoàng thượng, quận chúa không bị hạ độc, trên người nàng không dấu hiệu bị hạ độc."

Chuyện gì đây, trưởng công chúa kinh hãi nhìn thái y.

Đồng thời nghĩ đến một chuyện, gần đây trong kinh đồn đại, y thuật của quận chúa Trường Bình rất cao siêu, nếu nàng đã ra tay sao có thể để cho người khác phát hiện.

Trưởng công chúa tràn ngập hận ý, trong miệng toàn sặc mùi máu, bà hận mình không sớm thu thập tiện nhân Vân Nhiễm, vì e ngại phủ Vân vương, bây giờ hại nữ nhi xảy ra chuyện. Bà không muốn nữ nhi có việc gì.

Lúc này quận chúa Minh Tuệ đã tỉnh táo lại, thuốc hết tác dụng, nàng ta mở to mắt không ngừng dãy giụa, nghĩ đến những gì mình vừa làm chính là tội chết.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ