Chương 48: Thu hồi đồ cưới, quận vương kinh ngạc

16.1K 259 54
                                    

Anh Đào đang quỳ trong góc săn, nhìn thấy Vân Nhiễm đi ra, ánh mắt mong chờ, đợi Vân quận chúa cất tiếng tha cho nàng đứng lên. Đáng tiếc Vân Nhiêm vờ như không thấy nàng thật lòng muốn phạt anh Đào, gần đây nàng rất thất vọng với biểu hiện của nàng ta, nếu nàng ta không thay đổi nàng sẽ không giữ lại người này. Mắt Anh Đào lóe lên thất vọng.

Vân Nhiễm phòng nghỉ ngơi, ngủ đến nửa ngày mới dậy, đợi khi nàng tỉnh lại trời đã tối đen, trong đèn đã thắp đèn, tỏa ánh sáng mông lung. Lệ Chi im lặng chờ đợi ở góc giường, nhìn thấy Vân Nhiễm tỉnh dậy liền đến hầu hạ nàng xuống giường.

Vân Nhiễm nhớ tới Anh Đào đang quỳ bên ngoài, cuối cùng vẫn mềm lòng bảo Lệ Chi: "Ngươi ra kêu Anh Đào đi xuống nghỉ ngơi đi."

"Ân, quận chúa."

Lệ Chi phân phó một nha hoàn đi thông báo cho Anh Đào đứng lên đi về nghỉ ngơi, còn mình trở lại phòng hầu hạ Vân Nhiễm, nàng thấy mặt nàng ta có buồn bã, thản nhiên mở miệng: "Lệ Chi, ngươi có thấy ta rất tàn nhẫn?"

Lệ Chi sửng sốt, lắc đầu: "Sao quận chúa có thể tàn nhẫn, nếu không có quận chúa, chúng nô tỳ cũng không được sống vui vẻ, ba năm qua chúng nô tỳ sống vẫn rất tốt, nô tỳ cũng không hiểu vì sao Anh Đào thay đổi, có thể quên mất thân phận quên mất chuyện trước kia, nô tỳ rất sợ hãi, sợ nàng ta làm chuyện có lỗi với quận chúa, không những hại quận chúa, còn uổng phí một tấm chân tình của người.

Lệ Chi suy nghĩ chu đáo, quận chúa thật sự rất thương các nàng, cho nên mới cho Anh Đào một cơ hội, chỉ cần nàng biết sai mà sửa toàn tâm toàn ý hầu hạ quận chúa, quận chúa sẽ khôn so đo, nhưng bây giờ nàng rất sợ hãi, sợ nàng ta phản bội quận chúa.

Vân Nhiễm an ủi Lệ Chi: "Người với người không hoàn toàn giống nhau, có những người luôn luôn nhớ mình là ai, cũng có những người không muốn nhớ, từ từ quên đi ước nguyện ban đầu, ngày càng tham lam muốn có thêm nhiều hơn nữa."

Lệ Chi không lên tiếng, Vân Nhiễm biết tâm tình nàng ta đang không tốt, nhưng nàng tin Lệ Chi sẽ không làm ra chuyện gì hồ đồ, nàng cũng không cần phải quan tâm quá nhiều. Ngược lại nàng rất quan tâm tới Anh Đào, đáng tiếc nàng ta lại làm Vân Nhiễm đau đầu.

Vân Nhiễm ăn cơm xong, không ngủ được liền dẫn Lệ Chi đi dạo trong phủ.

Trên đường gặp hạ nhân, bọn họ đều cung kính hành lễ với nàng, nàng gật đầu ý bảo họ đứng dậy, chờ nàng đi qua bọn họ liền nhỏ giọng nghị luận.

"Ngươi biết không? Nghe nói quận chúa rất khác, chẳng những biết làm tớ, còn có thể họa nghe nói nàng có thể làm ngũ sắc lưu quang họa, rất xinh đẹp."

"Thật vậy sao? Ngươi nghe ai nói."

"Trên đường có rất nhiều người đang nói chuyện này."

Vân Nhiễm nghe xong những lời này, không biết nói gì, chưa tới nửa ngày, chuyện nàng làm thơ vẽ tranh đã truyền vào phủ Vân vương, xem ra ở kinh đô Đại Tuyên không có gì là bí mật.

Lệ Chi nhỏ giọng nói thầm: "Quận chúa, có người lại nói người không tài không đức, không đúng tỳ nào."

Nàng ta thay chủ tử cao hứng, không phải nghe người khác nói quận chúa kiêu căng, ngạo mạn, không tài không đức, hiện tại người đã khác trước. Vân Nhiễm lại hơi nhíu mày, đăm chiêu suy nghĩ, Lệ Chi thấy kỳ quái nên mở miệng: "Quận chúa, làm sao vậy?"

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ