Chương 103: Sinh Non

11.4K 174 19
                                    

Cung thân vương Tiêu Chiến ra lệnh cho thuộc hạ đi bắt Đinh tri phủ về kinh xét xử, hoàng đế ngồi trên xe ngựa hạ chị tuyên bố đại học sĩ Tô Mộ Ảnh vô tội.

Tô Mộ Ảnh khấu đầu tạ ơn, cũng không nhìn phụ tử Tiêu Chiến, nói nhanh: "Hoàng thượng, may mắn thần không phụ sứ mệnh, hộ tống điện hạ về kinh."

"Tốt, tốt."

Hoàng đế Tây Tuyết đưa mắt nhìn xe ngựa của Vân Nhiễm. Nàng nhìn Ninh Cảnh đang thu mình trong góc, Ninh tiểu gia không sợ trời không sợ đất cũng có lúc nhợt nhạt, sợ hãi. Vân Nhiễm kéo hắn ra, tẩy đi lớp trang điểm trên mặt, lại đổi quần áo cho hắn, sau đó lôi xuống xe gặp mặt hoàng thượng. Ninh tiểu gia gắt gao không chịu xuống, Vân Nhiễm không nhịn được khẽ quát: "Đó là cha ngươi, ngươi sợ cái gì."

"Sư phụ, con sợ hãi, chúng ta về Đại Tuyên đi, con không muốn gặp ông ta, thật sự không muốn."

Hoàng đế Tây Tuyết ở bên ngoài kích động lên tiếng: "Cẩn Nhi, là con sao? Thật sự là con sao? Có phải con đang trách phụ hoàng cho nên không chịu gặp ta."

Vân Nhiễm nhận ra sự đau lòng trong lời nói của hoàng đế Tây Tuyết, nàng đẩy Ninh Cảnh: "Chúng ta đã đến Tây Tuyết, tốt xấu gì cũng nên gặp một lần, nếu không người vạn ngàn gian khổ đến đây làm gì."

Đáng tiếc Ninh Cảnh vẫn rúc trong góc xe ngựa, liên tục lắc đầu, tuy rằng hắn không nhớ chuyện trước đây, nhưng từ đáy lòng có âm thanh thúc giục hắn kháng cự hoàng đế Tây Tuyết, không muốn gặp ông ta, rất không muốn.

Vân Nhiễm lạnh lùng, hét lên: "Ngươi có xuống không, nếu không ta đá ngươi xuống."

Mọi người bên ngoài xe ngựa nhất thời ngẩn ra, vị quận chúa Trường Bình này thật to gắn, dám dùng giọng điệu như vậy nói chuyện với thái tử điện hạ. Sau đó mọi người nghe thấy âm thanh mỏng manh như tiếng muỗi: "Được, con xuống."

Cuối cùng Ninh tiểu gia cũng chịu xuống xe, hắn vừa xuống xe, Cung thân vương Tiêu Chiến dẫn vài quan viên trong triều đồng loạt quỳ xuống, cao giọng nói: "Chúng thần gặp qua điện hạ, chúc mừng điện hạ về kinh."

Phía trước không xa là hoàng đế Tây Tuyết Tiêu Kiền, không để ý đến người khác, nhìn chằm chằm khuôn mặt thiếu niên tinh xảo. Đúng vậy, là con mình, ông nhận ra hắn, từ hồi hắn còn nhỏ ông đã gặp không ít lần, hắn lớn lên giống Du Nhi, vừa liếc mắt nhìn ông liền nhận ra ngay. Trong mắt hoàng đế Tây Tuyết một mảnh mờ sương, kích động gọi một tiếng: "Cẩn Nhi."

Ninh Cảnh nhanh chóng ngẩng đầu nhìn qua, thấy được Tiêu Kiền đứng trước xe ngựa, có vài hình ảnh lóe lên trong đầu hắn, hắn nhíu mi cố nhớ lại không có gì.

Tây Tuyết hoàng thấy Ninh Cảnh bất động, kích động xuống xe, hoàng thượng tinh thần luôn không tốt lúc này lại đặc biệt tốt, ông nhanh chóng đi tới, vui vẻ kéo tay Ninh Cảnh: "Cẩn Nhi, ta là phụ hoàng của con, cuối cùng con cũng đã trở về."

Tiêu Kiền ôm chầm lấy Ninh Cảnh, ôm thật chặt vào trong ngực, giống như tìm thấy bảo bối thất lạc.

Ông ngẩng đầu nhìn trời, tự nhủ thầm: "Du Nhi, ta sẽ bảo vệ hắn, dùng tất cả những gì mình có để bảo vệ con của chúng ta."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ