Chương 44: Vân Nhiễm Mang Song Thai

9.5K 148 5
                                    

Vân Nhiễm nằm trong lòng Yến Kỳ, nàng biết hắn đau khổ vì vết thương của mình. Nàng định giấu không cho hắn biết, ai ngờ vô tình lại để lộ ra. Nàng đã bôi thuốc liền sẹo, chỉ là trong thời gian ngắn còn chưa kịp mờ.

"Nhiễm Nhi, về kinh, chúng ta lập tức về kinh."

Yến Kỳ đột nhiên ngẩng đầu, khuôn mặt tuyệt mỹ đỏ bừng, ánh mắt âm ngoan, hung tàn như sói, hắn cố gắng kiềm chế mình không phát điên. Nhưng bây giờ hắn chỉ muốn về kinh ngay lập tức, giết chết lão yêu bà kia, hắn muốn bà ta sống không bằng chết, khiến Tần gia sau lưng bà ta lâm vào cảnh vạn kiếp bất phục.

Vân Nhiễm hơi sửng sốt một chút, không ngờ Yến Kỳ muốn lập tức về kinh, nhưng bọn họ giúp Tiểu Cảnh đang đến lúc quan trọng, nếu bọn họ đi rồi chỉ sợ Tiểu Cảnh sẽ rơi vào tay Tiêu Bắc Dã. Trước kia hắn ta chỉ muốn hủy thanh danh của Tiểu Cảnh, thì bây giờ đã động sát khí, Vân Nhiễm nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy lo lắng, nói với Yến Kỳ.

"Yến Kỳ, vẫn nên giúp Tiểu Cảnh vượt qua cửa ải khó khăn cuối cùng đi, nếu chúng ta đi, hắn chưa chắc đã là đối thủ của Tiêu Bắc Dã."

Ánh mắt Yến Kỳ u ám, nhướng hàng mi phượng hẹp dài: "Trong lòng ta đang có một ngọn lửa cháy bừng bừng, chỉ muốn về Đại Tuyên ngay lập tức, giết chết lão yêu bà kia, bà ta lại giám làm ra chuyện điên rồ như vậy."

Vân Nhiễm vươn bàn tay nhỏ bé, xoa ngực kiềm chế lửa giận cho hắn, nhẹ nhàng nói: "Yến Kỳ, bây giờ ta đã không sao, chàng đừng tức giận, chúng ta sẽ trở về, lão yêu bà kia chạy không thoát, Tần gia cũng vậy, chờ thêm vài ngày giúp Tiểu Cảnh xong chúng ta đi."

Nàng thật sự lo lắng Tiểu Cảnh chịu thiệt, suy cho cùng hắn chỉ là thiếu niên mười bảy, chưa đủ tâm ngoan thủ lạt, tàn nhẫn vô tình.

Yến Kỳ hít sâu, kiềm chế cơn giận trong lồng ngực, ôm chặt lấy Vân Nhiễm: "Nhiễm Nhi, chỉ cần tưởng tượng tới cảnh đó, ta,...?"

Hắn cũng không dám nghĩ, cảm thấy tim mình như bị bóp nghẹt, rất đau, thậm chí hắn còn giận chính mình, sao có thể bỏ lại nàng một mình trong cung, thiếu chút nữa là...?

"Không phải ta đã bình an sa? Chàng đừng nghĩ tới chuyện đã qua."

Sao Yến Kỳ có thể không nghĩ, hắn không kiểm soát được, Nhiễm Nhi bị truy sát, mang theo vết thương trốn từ Lương Thành tới Đồng Quan, liều mình cứu hắn, hắn lại bỏ rơi nàng trong Hồ Lô cốc, hắn là tên khốn khiếp.

Yến Kỳ bất động một lúc lâu, xe ngựa trầm lặng trở về phủ thái tử, đi qua cửa hông vào khách viện.

Yến Kỳ bế Vân Nhiễm xuống xe, hai người đi vào viện, hắn dặn dò Trực Nhật: "Lập tức tới sân của thái tử chờ hắn, thấy hắn về, bảo hắn tới gặp ta ngay, trẫm có việc muốn thương lượng."

Hắn đã không thể kiềm chế được sát khí, chỉ cần nghĩ tới cảnh Nhiêm Nhi bị thương, hắn đã muốn về kinh ngay, giết hết đám người dám ra tay với nàng. Lão yêu bà chết tiệt, hắn nhất định khiến bà ta sống không bằng chết, chỉ có như vậy, hắn mới hạ được lửa giận trong lòng mình.

Vân Nhiễm còn muốn nói chuyện, Yến Kỳ lại cúi đầu hôn môi nàng, không cho nàng lên tiếng, chờ tới khi mặt nàng đỏ bừng, hắn mới buông nàng ra: "Nhiễm Nhi, nàng đừng nói gì, ta sẽ ở lại giúp Tiêu Hoài Cận, chờ khi thu phục được Tiêu Bắc Dã, chúng ta về kinh. Sau này chỉ cần nàng muốn có thể nói với ta, dù phải hái sao trên trời, múc trăng trong nước, ta cũng sẽ vui vẻ cố gắng."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ