Chính giữa sảnh, Vân Tử Khiếu kinh ngạc, trợn to mắt nhìn, nghi ngờ mình nghe lầm, theo bản năng liếc nhìn Vân Nhiễm một cái, thấy nàng thần sắc nghiêm túc không giống đang nói đùa, Vân Tử Khiếu không khỏi đau lòng cùng sốt ruột.
"Nhiễm Nhi con không về kinh tính ở chỗ này làm gì, con là đích nữ của ta, là Trường Bình quận chúa do tiên hoàng Đại Tuyên sắc phong, làm sao có thể để con lại một nơi hoang phế như này, phụ vương không đồng ý."
Vân Nhiễm nghe phụ thân nói xong, khóe miệng cười nhẹ, cũng im lặng, Phương Thai Huyền non xanh nước biếc, phong cảnh đẹp, cuộc sống giàu có đông vui nhộn nhịp, trong mắt ông lại trở nơi hoang phế.
Bất quá nàng cũng không bắt bẻ lời nói của phụ vương, chính là buồn bực lên tiếng: "Nữ nhi sợ hồi kinh sẽ chọc người nào đó không vừa mắt, lại xảy ra chuyện ám sát, con cũng không phải là hồ ly có chín cái mạng, nói không chừng lần này trở về lại đánh mất một cái mạng, không bằng con an tâm ở lại Phượng Thai Huyền."
Vân Tử Khiếu nổi giận đứng dậy quát: "Ta xem kẻ nào dám, lần này trở về phj vương nhất định tra rõ chuyện tình năm đó, tìm ra được hung thủ, phụ vương nhất định không bỏ quá cho hắn, con cũng đừng lo lắng về sau phụ vương sẽ không để cho người khác tùy tiện khi dễ ngươi."
Vân Nhiễm cũng hài lòng, ôn nhu mở miệng: "Nếu phụ thân đã quyết định, Nhiễm Nhi liền nghe lời người." Vân Tử Khiếu nhìn nữ nhi mình thấy nàng có chút không giống, nàng trước khi thường nóng nảy dễ xúc động hay gây chuyện ,hiện tại nàng cả người lộ ra cơ trí, khí chất tao nhã, mỗi cử chỉ lời nói đều cẩn trọng, âm thầm mưu tính tự dịch dung thành nha đầu bình thường, lấy lui làm tiến.
Vân Nhiễm thấy ánh mắt Vân Tử Khiếu đang đánh giá mình, có chút hoài ghi, không khỏi tự sờ mặt mình: "Phụ vương, người làm sao vậy?"
"Nhiễm Nhi, con thay đổi rồi."
Vân Nhiễm cười thầm, nàng bây giờ dĩ nhiên không giống với lúc trước, bất quá nàng sẽ không nói cho Vân Tử Khiếu biết điều này. Nghĩ vậy trên mặt Vân Nhiễm thoáng buồn: "Phụ thân trước kia con chưa từng chịu khổ, lại dễ xúc động lỗ mãng, nhưng con suýt nữa mất một cái mạng, làm sao có thể giống như trước, hơn nữa ba năm trước sư phụ cứu con, cũng dạy con rất nhiều đạo lý đối nhân xửa thế làm người."
Đối với Vân Tử Khiếu bịa ra một cái cớ thật hợp lý, nàng sở dĩ thay đổi là có cao nhân chỉ điểm, cho nên mới trở nên thông tuệ như vậy,
Quả nhiên, Vân Nhiễm vừa nói xong, Vân Tử Khiếu liền tinh tưởng nắm tay nàng: "Nhiễm Nhi con yên tâm. Về sau phụ vương sẽ bảo vệ con, không để kẻ khác ức hiếp con."
Vân Tử Khiếu nhìn Vân Nhiễm nở nụ cười tỏa nắng, tâm tình vui sướng, xoay mình hướng chỗ tối gọi người: "Long nhất, Long Nhị."
Hai thân hắc y thủ hạ vô thanh vô thức xông ra xuất quỷ nhập thần.
Thân thủ thật lợi hại, Vân Nhiễm tán thưởng, chỉ sợ võ công của chinhsmnhf cũng không cao như vậy, hơn nữa hai người còn rất tuấn tú, chỉ là vẻ mặt lãnh khốc, một chút tươi cười đều không có, cung kính hành lễ với Vân Tử Khiếu: "Gặp qua Vương gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...