Chương 84: 36 kế truy thê

11.2K 198 51
                                    

Một thân trường bào màu trắng, Yến quận vương ngọc thụ lâm phong, cùng Tiêu Ngọc Đình mặc váy dài đi về phía giành cho nữ khách, có điều Yến quận vương không tiến vào, chỉ đưa Tiêu Ngọc Đình đếncửa rồi dừng lại.

Ánh mắt sâu thẳm của hắn, giông như vô tình lướt qua đám nữ khách nhìn đền Vân Nhiễm, vẻ mặt cười như nắng. Nhìn thấy hắn nàng còn hơi nháy mắt, tỏ ý chúc mừng hắn, Yến Kỳ, chúc mừng, chúc người tìm được mỹ nhân xinh đẹp, hóa ra ngươi thích kiểu nữ nhân như vậy.

Trong nháy mắt Yến Kỳ trầm xuống, trong lòng mắng thầm Sở Văn Hiên đưa ra chủ ý xấu. Không phải nói, chỉ cần mình dịu dàng với nữ nhân khác, Vân Nhiễm sẽ ghe, sau đó nhận ra nàng thích mình sao?

Nhưng hắn không nhìn thấy nha đầu kia có nửa điểm ghen tuông, ngược lại mặt mày vui mừng, rạng rỡ như ánh mặt trời chúc mừng hắn. Bây giờ đổi lại người ăn dấm chua là hắn, hắn chỉ cảm thấy trong lòng chua xót, không rõ cảm giác của chính mình.

Nháy mắt quanh thân Yến quận vương lạnh kẽo, ánh mắt cũng trở nên lạnh lùng.

Tiêu Ngọc Đình ở bên cạnh vẫn chìm đắm trong giọng nói dịu dàng của hắn. Cả người sung sướng hạnh phúc không thôi, ánh mắt nụ cười đầu ngọt say lòng người. Biểu ca luôn đối với nàng không mặn không nhạt, chưa bao giờ cười với nàng. Không ngờ lần này đi từ Gia Lăng tới, hắn lại dịu dàng cười nói với mình, chẳng lẽ biểu ca thích mình. Tiêu Ngọc Đình càng nghĩ càng vui vẻ không nhịn được ngẩng đầu nhìn Yến Kỳ, nhưng lại thấy nam nhân tuấn nhã một khắc trước còn dịu dàng, bây giờ lại xoay người rời đi chỉ để lại cho nàng một bóng dáng hoàn mỹ như ngọc.

Tiêu Ngọc Đình im lặng, có điều cũng không để ở trong lòng, vẫn chìm đắm trong ngọt ngào.

Bên khu vực dành cho nữ nhân, mẫu phi Yến Kỳ Yến vương phi đã nhanh chóng đứng dậy lôi kéo tay Tiêu Ngọc Đình, cao hứng nói: "Đình Nhi, sao lại chạy từ Gia Lăng tới đây."

Tiêu Ngọc Đình làm nũng với Yến vương phi: "Cô, ta nhớ người."

"Được, coi như ngươi có lương tâm," Yến vương phi cười nói, bà rất thích đứa cháu gái này, là chính bà dạy dỗ như con, trước đây Tiêu Ngọc Đình vẫn ở bên cạnh người Yến vương phi, sau đến tuổi nghị thân mới trở về Tiêu gia.

Tiêu Ngọc Đình thẹn thùng lôi kéo tay Yến vương phi, nhỏ giọng nói thầm: "Cô, người biết không? Vừa rồi biểu ca rất dịu dàng với cháu, hình như là thích cháu, nếu cháu gả cho biểu ca, sau này có thể ở bên cạnh phụng dưỡng người."

Yến vương phi im lặng, có chút khó tin, điều này sao có thể. Yến Kỳ luôn lạnh nhạt với biểu muội, cho tới giờ chưa từng tươi cười với nàng, bà vẫn luôn muốn gả cháu gái cho con mình là Yến Trăn, bà chưa từng nghĩ con cả sẽ có ý cưới Ngọc Đình.

"Ngươi xác định sao?"

Yến vương phi hỏi, Tiêu Ngọc Đình còn chưa kịp trả lời, đã có một giọng nói chen ngang: "Yến vương phi, vị này là ai?"

Yến vương phi ngẩng đầu thấy quận chúa Minh Tuệ nồng nhiệt hỏi.

Xưa nay Yến vương phi không thích quận chúa này, sợ nàng gả đến Yến vương phủ. Cũng may hoàng thượng đã chỉ hôn quận chúa cho Định vương, bà mới thả lỏng được một chút, Lúc này nghe quận chúa Minh Tuệ hỏi liền cười giới thiệu Tiêu Ngọc Đình với mọi người.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ