Chương 69: Yến Kỳ Cứu Vân Nhiễm​

16.2K 236 16
                                    

Bốn phía đình bát bảo đều có người, vài người còn hét lớn: "Là ai?"

Bên trong đình, quận chúa Minh Tuệ luống cuống tay chân mặc quần áo, vừa bối rồi khẩn trương lại nghe thấy thị vệ quát lớn, liền run rẩy làm rơi cái yếm trong tay, lộ ra một bên ngực cảnh xuân vô hạn. Lúc này nàng ta không còn kiêu ngạo như trước, cũng không lớn mật như lúc đứng trước mặt Yến Kỳ. Thời khắc này nàng ta chỉ cảm thấy đầu óc lộn xộn, đầu óc muốn phát điên, vì sao định vương lại ở chỗ này, vì cái gì thị vệ lại xuất hiện ở đây.

Quận chúa Minh Tuệ kiềm chế không rơi nước mắt, luống cuống mặc lại cái yếm, lúc thị vệ tiến vào nàng ta đã mặc lại được yếm cùng tiết khố.

Người còn lại trong đình căn bản không nhìn tới quận chúa Minh Tuệ, vẻ mặt hắn đang bao phủ mưa to gió lớn, nắm chặt tay lại.

Tiện nhân Vân Nhiễm, dám đùa giỡn tính kế hắn, giỏi, thật sự rất giỏi.

Sở Dật Lâm có một ý nghĩ điên cuồng muốn xé Vân Nhiễm làm tám mảnh để xả mối hận trong đầu.

Hắn đã định lao ra ngoài trước, nhưng bên ngoài đình bát bảo đã có thị vệ bao vây, nếu hắn lao ra, thị vệ sẽ tưởng hắn là thích khách, sự việc càng phức tạp, cho nên Sở Dật Lâm đứng yên trong đình.

Vài tên thị vệ đã xông vào trong đình. Vừa tiến vào đã thấy quận chúa Minh Tuệ quần áo tóc tai lộn xộn, người còn lại là Định vương, vừa nhìn thấy cảnh như vậy mọi người đều nghĩ hóa ra là Định vương điện hạ cùng quận chúa Minh Tuệ lén lút yêu đương.

Vài người không khỏi khinh bỉ vị vương gia này, hoàng thượng bị ám sát, hắn còn ở đây lén lút yêu đường, quả nhiên khiến người ta khinh bỉ.

Vài tên thị vệ không nói hai lời, lắc mình rời đi, lui ra bên ngoài.

Quận chúa Minh Tuệ thấy thị vệ đi rồi, nhanh chóng mặc quần áo.

Ngoài đình đã có không ít người chạy tới, dưới ánh đèn sương mờ mơ hồ có thể thấy nữ tử đang mặc quần áo, mọi người đều nhìn bán tín bán nghi, bàn tán.

Quận chúa Minh Tuệ mặc xong quần áo, bên ngoài vang lên tiếng truyền của thái giám: "Hoàng thượng giá lâm."

Mọi người đều quỳ xuống: "Gặp qua hoàng thượng."

Quanh thân Sở Dật Kỳ bao phủ lạnh lẽo, sắc mặt lo lắng, một cánh tay bị thương, cả người đang cực kỳ tức giận.

Vừa tới không nhìn đại thần bốn phía, trực tiếp hỏi thị vệ: "Bên trong là ai?'

"Bầm hoàng thượng, là Định vương cùng quận chúa Minh Tuệ."

Thị vệ vừa bẩm báo bốn phía nổi lên tiếng bàn tán, Định vương cùng quận chúa Minh Tuệ đi ra, sắc mặt hai người đều khó coi, nhanh chóng quỳ xuống.

"Thần đệ đáng chết."

"Quân Dao đáng chết."

Lúc này Sở Dật Kỳ không có nửa điểm hào nhã với hai người, gặp phải chuyện như vậy khiến hắn muốn bốc hỏa. Nếu không phải Yến Kỳ phái thuộc hạ âm thầm bảo vệ, tối nay hắn đã mất mạng trong tay thích khách. Không ngờ số lượng thích khách không hề ít, vài người thân thủ rất lợi hại, hiển nhiên là quyết tâm giết hắn. Rốt cuộc là ai sai khiến những người này, nếu để cho hắn tra ra được, một người đều không tha.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ