Chương 54: Cứu một mạng người, thái tử Đông Viêm

16.5K 280 71
                                    

Thân hình Yến Kỳ khẽ động bay thẳng đến trà lâu, nháy mắt dừng lại trước mặt Vân Nhiễm và Tiêu Bắc Dã, hắn cười nhợt nhạt, như hoa tuyết liên trên đỉnh thiên sơn, mùi hương ngào ngạt.

"Tiêu thể tử, chỉ sợ ngươi còn chưa biết vị tiểu thư này?"

Đôi mắt đen dài Tiêu Bắc Dã hơi nhíu lại, cuồng dã mở miệng: "Xin hỏi Yến quận vương, vị tiểu thư này là ai?"

Vân Nhiễm lạnh lẽo nhìn Yến Kỳ, tự dưng chạy tới, nàng cũng không tin miệng chó của hắn có thể phun ra ngà voi.

Quả nhiên, Yến Kỳ cười đậm hơn, vẻ mặt tốt bụng giới thiệu Vân Nhiễm với Tiêu Bắc Dã.

"Vị này chính là quận chúa Trường Bình phủ Vân vương, vị hôn thê mới bị bản quận vương từ cách đây không lâu."

"Quận chúa Trường Bình Đại Tuyên, là vị hôn thê bị Yến quận vương từ?" Tiêu Bắc Dã kinh ngạc, ánh mắt dao động, nhìn Yến quận vương lại nhìn Vân Nhiễm trầm ổn hỏi: "Đây là sự thật sao?"

Vân Nhiễm gật đầu cười nhẹ nhàng, lãnh bạc nói: "Đúng vậy, ngươi ta cao cao tại thượng, cho dù muốn tìm nữ nhân cũng phải hoa mỹ như tiên trên trời, sao có thể coi trọng nữ nhâ vô sắc không tài được?"

Tiêu Bắc Dã nghe Vân Nhiễm nói xong liền bật cười.

"Bản thế tử thấy quận chúa là song sắc tuyệt, sao lại vô sắc không tài, đoàn sứ thần chúng ta lúc tới kinh thành đã nghe được không ít chuyện về quận chúa Trường Bình sở hữu ngũ sắc lưu quang họa, quận chúa sao lại không tài, là do Yến quận vương không biết thưởng thức, bản thế tử lại rất thưởng thức nữ nhân như vậy.

Tiêu Bắc Dã không che dấu sự hứng thú với Vân Nhiễm , hai tròng mắt đen sáng rực, chói mắt đến cực điểm, nhiệt tình như lửa nhìn Vân Nhiễm.

Tuy rằng đây là lần đầu tiên hắn gặp quận chúa Trường Bình, nhưng lại nghe được không ít lời đồn về nữ nhân này, hiện tại gặp người chân thật, quả nhiên là danh bất hư truyền. Lúc này có người bắn tên, nữ tử này một thân khí độ không hoảng, cũng không phải nữ tử khuê các tầm thường nào cũng có được, sắc mặt nàng thản nhiên, thong dong bình tĩnh thực làm hắn xem trọng.

"Cái gọi là mỗi người mỗi cảm nhận chính là như vậy, Tiêu thế tử thấy ta tốt, người khác lại thấy không tốt." Vân Nhiễm không kiêu ngạo không siểm nịnh lên tiếng, nhìn Tiêu Bắc Dã tiếp tục nói: "Tiêu thế tử không biết, Yến quận vương đã có người trong lòng, hắn là vì người thương mời từ hôn với bản quận chúa, theo ký mà nói, kỳ thật hắn cũng là kẻ si tình."

Vân Nhiễm dứt lời, cả gian phòng tràn ngập lạnh lẽo, Yến Kỳ ở đằng sau sắc mặt đóng băng phủ sương, ánh mắt minh diễm che kín vẻ lo lắng: "Vân Nhiễm, ai nói nữ nhân kia là người bản vương thích?"

Vân Nhiễm vừa nghe thấy Yến Kỳ nói, xoay người lạnh lùng lên tiếng: "Yến quận vương, mời ngươi gọi ta là quận chúa Trường Bình, tên của ta là để bằng hữu gọi, không phải để cho người từ hôn gọi."

Vân Nhiễm vừa dứt lời, Tiêu Bắc Dã phóng khoáng lên tiếng: "Quận chúa Trường Bình, không biết bản thế tử có thể gọi ngươi là Vân Nhiễm."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ