Chương 47: Nguy Hiểm Tìm Bảo Tàng

8.2K 114 6
                                    

Vân Nhiễm biến sắc mặt, nhanh chóng đứng dậy, vội vàng đi ra cửa, Hạ Tuyết Dĩnh cùng Nhược Uyển theo sát nàng: "Vân Nhiễm! Cẩn thận một chút, đừng vội."

Vân Nhiễm vừa đi vừa hỏi tiểu thái giám: "Tỉnh khi nào, người bây giờ như thế nào? Có vấn đề gì không."

Trước đó nàng từng tới thăm trưởng công chúa, bà đang ngủ, nên nàng không quấy rầy hôm nay định tới tiếp, nhưng khách tới liên tục trì hoãn chưa đi được, không ngờ trưởng công chúa lại tỉnh.

Tiểu thái giám cẩn thận ngước nhìn hoàng hậu: "Bẩm hoàng hậu, trưởng công chúa tỉnh lại chạy tới Trung điện trước đó bị thái hoàng thái hậu ra lệnh thiêu hủy, rơi xuống giếng, may mắn phát hiện sớm, kịp thời cứu lên."

Vân Nhiễm dẫn người đi hẳng tới lãnh cung, từ xa đã nhìn thấy một mảng phòng ốc bị thiêu rụi còn lại vách tàn hoang văng, nơi đây gần lãnh cung, không có ai để ý, chính là nơi trước kia hoàng hậu giả ở, sau đó bị thái hoàng thái hậu ra lệnh thiêu hủy, bình thường không có người tới đây, nhưng hôm nay rất đông người đang vây quanh miệng giếng cổ, có người đã đi truyền ngự y.

Vân Nhiễm vừa tới, Hứa An lên tiếng: "Hoàng hậu nương nương tới."

Tất cả thái giám cung nữ đều quỳ xuống, trưởng công chúa ướt sũng nằm trên mặt đất tóc tai rối bù. Lòng Vân Nhiễm thắt lại, nhanh chóng đi tới, khó khăn ngồi xuống, bắt mạch cho trưởng công chúa, sau đó lấy ra ngân châm châm cứu cho bà. Một lát sau trưởng công chúa trợn mắt tỉnh lại, gào lên: "Không thấy nữ nhi của ta đâu!"

Vân Nhiễm đau lòng, khẽ dịu dàng nói: "Bác! Nàng vẫn còn ở đây."

TRưởng công chúa nâng mắt nhìn Vân Nhiễm hét lên: "Ngươi là kẻ lừa đảo, làm hỏng nữ nhi của ta."

Vân Nhiễm quyết định phải nhanh chóng chữa trị cho trưởng công chúa, liền phân phó Hứa An: "Lập tức đưa trưởng công chúa về cung Vân Hoa, ta muốn châm cứu cho người."

"Ân! Hoàng hậu nương nương."

Hứa An vung tay lên, có hai thái giám cẩn thận đỡ trưởng công chúa dậy, bà náo loạn, vừa đã vừa cắn, miệng gào thét nữ nhi, tuy rằng bị thái hoàng thái hậu hạ dược khiến thần trí mơ màng, nhưng trong tiềm thức bà vẫn nhớ nữ nhi chết ở chỗ này, nên mới tới đây nhảy giếng."

Mọi người nhanh chóng rời khỏi điện hoang phế, trên đường gặp An Nhạc dẫn người tới, thấy trưởng công chúa cả người ướt sũng, nàng lo lắng hỏi: "Bác không sao chứ."

Vân Nhiễm lắc đầu: "Ta sai người đưa bà về cung Vân Hoa, chữa trị cho bà, nhất định sẽ chữa khỏi."

Công chúa An Nhạc đi theo Vân Nhiễm hỏi: "Liệu có chữa được không?"

Vân Nhiễm gật đầu: "Vấn đề không lớn."

Nếu như tự nhiên phát điên, có lẽ nàng không nắm chắc, nhưng bác là bị lão yêu bà kia ép uống thuốc, nàng có thể chữa được.

Đám người An Nhạc mừng cho trưởng công chúa, có thể chữa được là tốt rồi.

Đoàn người trở về cung Vân Hoa, Vân Nhiễm bảo An Nhạc tiếp đón Hạ Tuyết Dĩnh cùng Nhược Uyển, còn mình tới thiên điện châm cứu cho trưởng công chúa, lại tự tay bốc thuốc, phân phó Sơn Trà đi sắc. Sau đó định tới trò chuyện với đám người Hạ Tuyết Dĩnh, nhưng cả ngày mệt mỏi, lại đang mang thai, nàng không gắng được, nên quay lại đại điện nói với bọn họ vài câu rồi đi nghỉ.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ