Chương 50: Đối đầu gay gắt, Yến Kỳ trúng chiêu

13.9K 292 50
                                    

Vân Nhiễm điều khiển ngựa chạy tới cuối đường đua, ngựa của nàng còn chưa tới nơi, ngựa của quận chúa Minh Tuệ đã chạy ngược trở lại, nàng ta ngồi trên ngựa nở nụ cười đắc ý, lúc hai con ngựa xẹt qua nhau, cánh tay Vân Nhiễm động một chút thuốc bột bay thẳng vào đầu bạch mã, Vân Nhiễm cười quỷ dị, thúc ngựa chạy xa.

Ngươi đã dám tính kế ta, sao ta lại không trả lại cho ngươi một kích, ta vẫn luôn có thù tất báo, việc hôm nay ta sẽ nhớ kỹ, ngày sau sẽ trả lại cho ngươi.

Vân Nhiễm chạy nhanh đến cuối đường đua, lúc này đằng sau lại vang lên tiếng thét chói tai của quận chúa Minh Tuệ, bên ngoài trường đua mọi người đang hô hào tranh cãi ầm ĩ, Vân Nhiễm cười tỏa nắng thúc ngựa quay trở lại, chạy thẳng một mạch về điểm xuất phát, rất nhanh đã vượt đến bên người quận chúa Minh Tuệ, nàng ta có chút chật vật, mặt trắng bệch tóc tai bù xù còn đâu dáng vẻ tiêu sái, Định vương đang ở bên trấn an, nếu không phải hắn kịp thời ra tay chỉ sợ hôm nay quận chúa Minh Tuệ không chết thì cũng trọng thương.

Lúc đi qua người bọn họ, Vân Nhiễm còn tỏ vẻ quan tâm tiếp đón: "Quận chúa Minh Tuệ ngươi không sao chứ, thật may có Định vương điện hạ làm anh hùng cứu mỹ nhân, nếu không quận chúa đã bị thương."

Nháy mắt sắc mặt hai người đều cực kỳ khó coi, đối tượng mà Sở Dật Lâm muốn cứu là Vân Nhiễm, giờ lại biến thành Phượng Quân Dao, trong lòng không khỏi tức giận, Quận chúa Minh Tuệ cũng không nói nên lời mặt đen sì, vốn muốn chỉnh Vân Nhiễm, cuối cùng người chịu thiệt lại là mình.

Quận chúa Minh Tuệ hoài nghi, ngựa của mình chưa từng xảy ra chuyện, sao hôm nay lại có vấn đề, nhớ đến khuôn mặt cười sáng lạn của Vân Nhiễm, trực giác mách bảo nàng ta, Vân Nhiễm động thủ với ngựa của nàng ta, nhất định là như vậy.

Quận chúa Minh Tuệ phẫn nộ hét lên: "Vân Nhiễm, nhất định là ngươi đã động tay chân."

Vân Nhiễm khẽ cười, phi ngựa thẳng tiến về phía trước, là nàng động thủ thì đã sao? Cũng phải có chứng cớ, trước đó ngựa của nàng cũng bị mất không chế còn không phải các nàng động tay chân sao, nàng không vô sỉ, nhưng nếu bọn đã dùng thủ đoạn ti bỉ thì nàng nàng cũng không khách khí.

Vân Nhiễm tức giận không chỉ mình quận chúa Minh Tuệ mà là Định vương Sở Dật Lâm. Lúc ngựa vừa mất không chế đã thấy Định vương lao ngay tới nàng đã biết, chuyện ngoài quận chúa Minh Tuệ Định vương cũng nhúng tay vào, không ngờ nam nhân này thật không biết xấu hổ, trước mặt mọi người muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân biến nàng thành người của hắn, nếu lúc đó thật sự bị hắn cứu, hai cưỡi chung một ngựa trở về, nàng không gả cho hắn, thì người khác sẽ nghĩ như thế nào.

Khó trách nàng không tìm ra được ngựa có vấn đề, hóa ra là do Định vương, nàng cũng đoán ra là bọn họ hạ dược trên móng ngựa, lúc nàng ngựa hung hăng hất lên, ngửi thấy một mùi hương nhạt, là một loại thảo dược có loạn tính, cho nên ngựa mới phát cuồng.

Vân Nhiễm chạy nhanh về đích, đám người bùng nổ tiếng hoan hô, Đường Tử Khiên, Tần Dục Thành, Lam Tiểu Lăng, Hạ Tuyết Dĩnh còn có công chúa An Nhạc đều đứng dậy vỗ tay.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ