Chương 14: Tuyệt giao

13.2K 328 11
                                    

Trong phòng khách, sắc mặt Vân Nhiễm tối lại, đứng bật dậy, trong đầu có một ít trí nhớ, vị Yến quận vương này từ nhỏ bị đưa ra ngoài kinh, nghe nói là đến một nơi thần bí để học nghệ, tiên hoàng qua đời hắn mới hồi kinh, vừa về đã được sắc phong quận vương, chưởng quản Giám sát ti, có thể nói là được sủng đến cực điểm, nhưng khi đó Vân Nhiễm phạm sai lầm bị đưa tới Phượng Thai Huyên, cho nên cùng vị Yến quận vương này bỏ lỡ, hiện tại nàng đối với hắn cũng không có ấn tượng gì, cho nên hắn từ hôn nàng không có phản đối. Nhưng ở cổ đại, nữ tử bị người khác từ hôn là chuyện mất mặt, không những thế còn ảnh hưởng đến thể diện của gia tộc, khó trách phụ vương tức giận, hơn nữa trong lòng Vân Nhiễm cũng không thích vị Yến quận vương này, hắn không muốn lấy nàng nàng không trách hắn bởi cả hai đều không có tình cảm.

Nhưng sự việc liên quan đến cả hai người ít nhất hắn cũng phải thương lượng với nàng một chút, giải quyết trong hòa bình, đâu cần thiết phải đi xin thánh chỉ từ hôn có khác gì tát vào mặt phủ Vân vương, cùng tát vào mặt nàng.

"Đi, chúng ta đi xem."

Vân Nhiễm vừa bước ra, Anh Đào cùng Lệ Chi trở lại thấy sắc mặt chủ tử nhà mình khó coi cũng không nói gì, đuổi theo bước chân nàng

Vân Vãn Tuyết che dấu ý cười, nhìn chằm chằm Vân Nhiễm, không khỏi thấy sảng khoái trong lòng, nhưng vẻ mặt quan tâm khuyên giải: "Đại tỷ tỷ, Yến quận vương thực sự là quá đáng, lại xin một đạo thánh chỉ từ hôn, chẳng lẽ không biết đối với nữ tử mà nói từ hôn là chuyện rất hệ trọng sao? Chân chính là sống không bằng chết, đại tỷ cũng đừng nghĩ quẩn trong lòng hoặc đi tìm Yến quận vương tính sổ."

Vân Vãn Tuyết lóe sáng, mặc kệ Vân Nhiễm tự sát hay là đi tìm Yến quận vương gây sự, nàng đều cực vui vẻ, nữ nhân này nếu chống lại Yến quận vương cũng không có kết cục tốt đẹp, mà nếu nàng thẹn quá tự vẫn mẫu tử các nàng càng sung sướng đỡ phải ra tay.

Vân Vãn Tuyết càng nghĩ càng sung sướng, nhưng vẫn ẩn giấu vẻ cao hứng của mình.

Anh Đào cùng Lệ Chi cũng đã hiểu chuyện gì đang xảy ra, sắc mặt không khỏi thay đổi, đồng thời thập phần căm hận vị quận vương kia, dám từ hôn quận chúa, mong hắn sẽ không hối hận vì quyết định của mình.

Vân Nhiễm không thèm quan tâm đến Vân Vãn Tuyết đang vui sướng vì người gặp họa, loại bỏ đá xuống giếng nàng ta làm còn ít sao, bất quá Vân Nhiễm tin tưởng tiếp theo nàng ta sẽ cười không nổi.

Một đoàn người đi qua cầu tiến đến chính sảnh vương phủ, hạ nhân xung quanh đều nhìn Vân Nhiễm, tin Yến quận vương từ hôn đã lan khắp vương phủ, người người đều muốn nhìn xem quận chúa có phát điên hay không.

Giữa chính sảnh vương phủm Vân vương phi đang ôm tay Vân Tử Khiếu, ngăn không cho ông đi, Vân Tử Khiếu cũng không muốn làm nàng bị thương cho nên nhất thời giằng co không biết làm thế nào, bất quá gương mặt tuấn mỹ đang bừng bừng lửa giận, hung hăng mở miệng: "Tránh ra, hôm nay ta nhất định phải bắt Yến Kỳ cấp vương phủ một lời giải thích, hắn dám từ hôn, không phải là tát vương phủ ta một cái sao, hắn cho rằng vương phủ chúng ta dễ bị khi dễ lắm sao."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ