Tống Tình Nhi thật sự không nghĩ ra, vì sao Yến quận vương từ hôn quận chúa Trường Bình, đây là đả kích trí mạng với nữ tử, Tống Tình Nhi nhớ tới Nguyệt tỷ tỷ đưa cho nàng một phong thư cũng không nói rõ, chỉ bảo nàng giả trang thành người đã cứu Yến quận vương, còn muốn nàng gả cho Yến quận vương.
Tuy rằng Yến quận vương ngoại hình xuất sắc, là năm nhân tôn quý hiếm có trong trời đấy nhưng Tống Tình Nhi cảm thấy, nam nhân như vậy chỉ có đứng từ xa ngắm nhìn không nên động chạm, nàng không có tâm tư gả cho Yến quận vương, thật ra nhìn quận chúa Trường Bình tuyệt sắc như vậy, thật xứng đôi với Yến quận vương, dù là ngoại hình hay là khí chất đều rất tương xứng.
Tống Tình Nhi đang tự mình suy nghĩ, không nói gì, đằng trước Sở Văn Hạo với Yến Kỳ không coi ai ra gì lên tiếng nói chuyện.
"Yến Kỳ, ngươi nói sứ thần Tây Tuyết sáng mai có thể tới Lương Thành chưa?"
"Ta đã phái thủ hạ đi tìm hiểu, tin tưởng đêm nay sẽ có tin, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, trưa ngày mai sẽ vào thành."
"Umh, lần này hoàng thượng giao chuyện tiếp đãi sứ thần cho chúng ta, chúng ta cần phải tiếp đón cẩn thận, không thể để bọn họ làm loạn ở Lương Thành. "
Lời nói của Sở Văn Hạo thu hút sự chú ý của Vân Nhiễm.
Sứ thần nước Tây Tuyết đến, đám người Tiêu Bắc Dã phủ Cung thân vương đến đây, thật sự là quá tốt, cuối cùng nàng cũng có thể gặp Tiêu Bắc Dã.
Đoàn người vừa đi đến ngoài cửa, đột nhiên cửa một gian phòng mở ra, một nữ nhân cao ngạo quát: "Yến Kỳ, ngươi đứng lại đó cho ta."
Phía trước Yến Kỳ cùng Sở Văn Hạo dừng bước, quay đầu nhìn lại, thấy trước cửa phòng đằng sau có một nữ nhân cả vú lấp miệng em đang đứng, quận chúa Minh Tuệ phủ trưởng công chúa.
Cửa một gian phòng khác cũng mở ra, có người thò đầu ra xem. Lại là Định vương Sở Dật Lam, động tĩnh ban nãy dưới lầu, không ít người trên lầu hai đều nghe thấy, Sở Dật Lâm đang xem náo nhiệt còn đang nghĩ đám người Yến Kỳ cùng Tần Dục Thành đánh nhau, không ngờ cuối cùng lại không có việc gì.
Đồng thời, hắn cũng thấy được khuôn mặt chân thật của Vân Nhiễm, nàng lại là một tiểu mỹ nhân xinh đẹp, trong lòng hận ý càng mãnh liệt, nữ nhân này lại dùng dịch dung che diện mạo, không phải đang đùa giỡn hắn sao?
Trong lòng Sở Dật Lâm phẫn hận không nói nên lời, nhưng nhìn Vân Nhiễm vẫn kinh diễm, Vân Nhiễm vừa thủy linh kiều diễm, lại có điểm xảo quyệt, giảo hoạt, khiến nam nhân muốn chinh phục, nhưng nữ nhân này lại không thích hắn, nghĩ đến đây lồng ngực Sở Dật Lâm lại tràn đầy lửa giận.
Vân Nhiễm vờ như không thấy, ánh mắt thản nhiên lướt qua người Sở Dật Lâm, giống như xem lá rụng trên đường, không dư thừa biểu cảm.
Tất cả mọi người đều nhìn quận chúa Minh Tuệ.
Quận chúa Minh Tuệ, bá đạo đi tới chỉ vào người Tống Tình Nhi hỏi Yến Kỳ: "Yến Kỳ, ngươi nói rõ ràng cho ta, nữ nhân này là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...