Chapter 33

11.6K 308 24
                                    

This chapter is dedicated to bakadatteee. Thank you for reading my updates, always posting comments, and liking some of the posts on my Facebook account.

-AaliyahLeeXXI ( ^ . −) ~~♥

~❁✲❁**♥**❁✲❁~

Hinahanda ko yung mga lessons na ituturo ko kay Katie para sa susunod na mga araw nang may kumatok sa pinto nitong kwarto ko. Ibinaba ko yung librong hawak ko saka lumapit sa pinto at binuksan iyon.

"Lance! Ano'ng ginagawa mo rito?" gulat na tanong ko sa kanya dahil alanganing oras naman yung pag-uwi niya. Past one pa lang eh.

Bigla siyang pumasok saka hinaklit ng isang braso yung baywang ko bago itinulak pasara yung pinto. He gave me a quick kiss on my lips. "I suddenly missed you," nakangiti niyang sabi.

Napatitig ako sa kanya. Talagang umuwi pa siya dahil lang na-miss niya ako? Hindi ko napigilang mapangiti. "Sayang, inagahan mo sana para nakasabay ka namin kumain kanina. Tulog na yung mga bata eh. Nag-lunch ka na ba? Gusto mo ipagluto kita?"

Umiling siya bago ako hinalikan ulit pero mas matagal at mas mariin na this time. "I already ate lunch pero hindi pa ako nagde-dessert," sabi niya habang nakangiti nang nakakaloko sa akin.

"May ice cream sa ref—" Napakunot yung noo ko nang bigla kong na-realize kung ano yung ibig niyang sabihin dun sa sinabi niya. Hinampas ko siya sa dibdib. "Sira ka talaga!"

Natawa siya nang malakas. "You really know me, don't you?"

"Ikaw pa. Mayakis ka eh." Nagulat ako nang bigla niya akong isinandal sa pinto. "Lance!" Hindi na ako nakakibo nang simulan na niya akong halikan ulit nang mariin at malalim. Hindi ko na nagawang tumutol dahil nadala na rin ako sa ginagawa niya.

He lifted my shirt up and pulled it over my head. Sinalo agad niya yung dibdib ko saka pinisil iyon. He hooked his finger on the cup of my brā and pulled it down. Napaungol ako nang maramdaman kong lumapat yung palad niya sa dibdib ko saka iyon sinimulang pisil-pisilin.

He pulled the other cup of my brā down before he bent down and took the tip of my brēast inside his mouth and started to suckle it. Dama ko pa nang tanggalin niya yung pagkakakawit ng bra ko sa likod bago iyon hinubad mula sa akin at lalo pang pinagbuti yung pagmasahe at pagsipsip sa magkabila kong dibdib. Napasabunot na lang ako sa buhok niya dahil sa masarap na sensasyon na ipinadarama niya sa akin.

Then his hand moved down and unbuttoned the shorts that I was wearing. I heard the sound of the zipper being pulled down before I felt his hand slid inside the underwear that I was wearing. I gasped when he started rubbing my clīt and we both groaned at the same time when he slid his finger inside my hole. He began pumping his finger and I clutched his hair tighter when he added another finger inside me. He kept driving his fingers in and out, making sure to hit that glorious spot inside me which always intensified the pleasure that he was giving me. He didn't stop doing it until I felt my insides started to spasms around his fingers. At tulad ng dati, hinugot na naman niya agad iyon bago pa ako labasan.

Tumuwid siya nang tayo. Tinitigan niya ako sa mga mata. I could see the intensity of his gaze through the dilated pupils of his eyes. Hinawakan niya ako sa likod ng ulo saka hinila palapit sa kanya at sinimulan na namang halikan nang malalim yung mga labi ko.

I heard the sound of the buckle of his belt and another zipper being pulled down. Tapos naramdaman ko na lang na mabilis niyang hinila pababa yung shorts at yung panloob ko. He parted my thighs with his knee and next thing I knew, he was already deep inside me.

We groaned in unison. He made me feel so full inside as his huge hardness stretched out my inner muscles.

"You're still very tight, Zanny. I always like the feeling inside you. Tight, warm, and wet," he whispered before claiming my mouth again into a hungry kiss. He began thrusting in and out of me, making me feel lightheaded. Parang nakalutang yung pakiramdam ko habang naglalabas-pasok siya sa akin.

Teach Me How to Love (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon