Nói đến chỗ của Tiêu Tử Lăng, sau khi Lý Dũng Quân thương lượng với vài người khác, quyết định đi theo phía sau đội ngũ của Sở Chích Thiên, xem thời cơ mà tiến.
"Tiểu Lăng? Tiểu Lăng?" Tiếng kêu của Lý Dũng Quân gọi Tiêu Tử Lăng quay về lại từ trong ảo não, "Đang suy nghĩ chuyện gì, gọi em cũng không trả lời?"
"Không có gì, chỉ là có chút để ý đội ngũ kia." Tiêu Tử Lăng chỉ chỉ đội ngũ của Sở Chích Thiên.
"Nha, đó là một đội ngũ rất mạnh trong tiểu khu chúng ta, ngày đầu tiên của ngày diệt vong, bọn họ đã cứu không ít người, tất cả mọi người rất bội phục họ." Lý Dũng Quân không để ý trả lời.
"A, Lý ca anh biết anh ta?" Tiêu Tử Lăng kinh ngạc, hóa ra chỉ có một mình cậu không biết tình hình hiện tại.
"Đương nhiên, ngày đầu tiên khi mọi người chưa rõ tình hình, đi ra ngoài, thiếu chút nữa bị tang thi ăn, may mắn có mặt mấy người nhóm Sở Chích Thiên, rất nhiều người bởi vậy mà sống sót. Không ngờ mới qua hai ngày, đội ngũ của Sở Chích Thiên lại mạnh hơn, có thêm mấy người không biết." Lý Dũng Quân có chút hâm mộ nói.
Khẳng định là ngày mình tiến vào trạng thái cực cảnh kia. Tiêu Tử Lăng thầm than một tiếng, tiếc hận lại lỡ mất cơ hội ngày đó.
Gần buổi trưa, cửa siêu thị lại có mấy đội ngũ thu thập vật tư lục tục tới. Lúc này đội ngũ của Sở Chích Thiên phái người qua, yêu cầu mỗi một tiểu đội chọn ra một người cùng nhau thương lượng hành động như thế nào. Lúc này những người rải rác cũng tự phát hợp thành một đội.
Rất nhanh, Lý Dũng Quân đã trở lại, tin tức mang về là mỗi đội phụ trách một phương hướng. Do đội ngũ của Sở Chích Thiên phụ trách phá cửa, sau khi phá cửa có thể dự kiến được tang thi sẽ dốc toàn bộ lực lượng, lúc đó là lúc mọi người cùng liều chết đánh vào.
Cao Kỳ Tuấn cười lạnh nhìn hành động của mọi người. Đối với việc Sở Chích Thiên cự tuyệt hợp tác mà cùng hành động với đám rác rưởi trong mắt gã, lòng oán giận không thôi. Gã phân phó thủ hạ án binh bất động, chuẩn bị xem trò cười của Sở Chích Thiên.
"Trần phó đội, bỏ mặc Cao Kỳ Tuấn như vậy sẽ không có việc gì chứ?" Ngô Khánh Vân mới gia nhập có chút lo lắng.
"Không sợ, có Sở ca ở đây, tiểu tử đó không dám giở trò xấu." Trần Cảnh Văn vô tình trả lời.
"Nha!" Ngô Khánh Vân không nhắc lại nữa, trong lòng nửa ngờ nửa tin.
Lúc này, Sở Chích Thiên đứng dậy quay đầu nói với người nào đó: "Hạo Triết, trông cậy vào cậu."
"Sở ca, giao hết cho tôi." Đổng Hạo Triết sờ sờ đầu của mình cười trả lời. Anh ta là một thanh niên vóc người cực kỳ to lớn, cũng khoảng 22, 23 tuổi, trên gương mặt thô lỗ vĩnh viễn mang theo nụ cười hàm hậu, như một anh trai nhà bên khiến người ta cảm thấy tin cậy vô cùng.
Đổng Hạo Triết dừng lại ở chỗ cách cửa chính ước chừng 10 mét, lòng bàn tay phải hướng về phía cửa chính siêu thị. Tiêu Tử Lăng lặng lẽ mang kính râm, mở ra Linh Nhãn. Rõ ràng thấy tay phải của Đổng Hạo Triết nhanh chóng tập hợp một luồng năng lượng gần như trong suốt, khi đạt được một cực hạn nào đó, Đổng Hạo Triết cực nhanh phóng thích từ lòng bàn tay, một luồng khí lưu mạnh mẽ thẳng tắp lao ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...