Chương 107

3.2K 291 42
                                    

Sở Chích Thiên nhắm mắt nhìn như hưởng thụ, tràng diện hiện ra trong đầu lúc này, lại là một màn trong xe nhà lúc chạng vạng. . .

"Sở ca, có muốn đánh cược không, đánh cược đêm nay Giang Khinh Ngữ có thể đến hay không?" Tiêu Tử Lăng xấu xa ngồi ở bên cạnh Sở Chích Thiên, cả người tựa nghiêng trên lưng sô pha, mặt hướng về phía Sở Chích Thiên đang mang vẻ mặt nghiêm túc xem tư liệu trong tay. Cậu đưa ra cánh tay trắng mịn có chút múp míp của trẻ con của bản thân, vẫy vẫy với Sở Chích Thiên bên trên tư liệu, nỗ lực kéo lại lực chú ý của Sở Chích Thiên.

Sở Chích Thiên quay đầu, mắt lạnh liếc Tiêu Tử Lăng không có việc gì làm ngại buồn chán một chút, không đáp lại. Ở trong mắt anh, đánh cược là một chuyện đặc biệt nhàm chán, anh phỉ nhổ còn không kịp, hơn nữa, chuyện này, rõ ràng Tiêu Tử Lăng đang nhìn anh cười nhạo, anh thế nào có thể đánh cược với Tiêu Tử Lăng chứ.

Tiêu Tử Lăng thấy Sở Chích Thiên căn bản không phối hợp cậu, mắt to tròn trơn trơn nhanh chóng chuyển chuyển, thay đổi một loại phương thức khác nói: "Nếu không, chúng ta đoán đoán xem, nếu như Giang Khinh Ngữ tìm đến Sở ca, nên làm như thế nào đây? Không biết cô ta dùng phương pháp gì để mê hoặc Sở ca anh. . ." Nói xong, vẻ mặt hưng phấn, dường như cảm thấy rất hứng thú đối với việc mô phỏng tâm tư của Giang Khinh Ngữ.

Một cái búng trán đánh qua, Sở Chích Thiên không cho một chút mặt mũi, cười lạnh nói: "Nghĩ vớ vẩn, cô ta đều đã không thể vào, còn mê hoặc tôi thế nào?" Sở Chích Thiên không cho rằng anh sẽ để Giang Khinh Ngữ vào, loại nữ nhân có chứa động cơ bất lương rõ ràng đó, còn trông cậy vào anh sẽ phối hợp?

Tiêu Tử Lăng cắn răng nhếch miệng xoa trán, nghe thấy lời nói của Sở Chích Thiên, không cho là đúng nói: "Vạn nhất, cô ta tìm cớ thì sao, tỷ như, 'Sở ca. Em có chuyện quan trọng báo cáo'. . ."

Sở Chích Thiên hàn khí bức người liếc liếc người nào đó nằm úp sấp thảnh thơi trên sô pha bên cạnh một cái lạnh buốt, nói: "Cậu nghĩ rằng tôi rất buồn chán? Chuyện gì cũng không hỏi đã để người vào?"

Tiêu Tử Lăng nhanh chóng ngồi thẳng thân thể, không dám ngồi không có tướng ngồi nữa, lời Sở Chích Thiên nói cũng đúng, dựa theo tính cách của anh ta không có khả năng đơn giản để người vào. Bất quá Giang Khinh Ngữ sẽ dừng tay như vậy sao? Khẳng định sẽ không, cô ta nhất định sẽ tìm một chủ đề Sở Chích Thiên quan tâm làm lời mở đầu, không thể không khiến cho Sở Chích Thiên để cô ta đi vào. . .

Tiêu Tử Lăng vuốt cằm suy nghĩ một phen. Đột nhiên ánh mắt sáng ngời, nói với lão đại nhà mình: "Sở ca, anh nói vạn nhất Giang Khinh Ngữ nói chính là chuyện anh quan tâm, anh không để cô ta vào cũng khó a."

Sở Chích Thiên xem thường nói: "Cậu cho rằng cô ta có chuyện tôi muốn biết?" Sở Chích Thiên không cho rằng chuyện nữ nhân kia nói sẽ khiến anh cảm thấy hứng thú.

Hai mắt Tiêu Tử Lăng phát sáng, mắt mang mong đợi: "Tỷ như, chuyện của em. . ."

Sở Chích Thiên trực tiếp một chưởng đập lên đầu Tiêu Tử Lăng, đập cậu ngã trên sô pha: "Cậu nghĩ thật đẹp!"

Tiêu Tử Lăng đứng lên bất mãn nói: "Sở ca chẳng lẽ một chút cũng không hiếu kỳ chuyện trước kia của em?"

Sở Chích Thiên cười nhạo nói: "Dựa vào sinh hoạt đơn điệu như tấm giấy trắng của cậu. Cậu trông cậy vào tôi hiếu kỳ chuyện gì?"

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ