Chương 118

3.2K 274 17
                                    

Tiêu Tử Lăng chỉ có thể lấy cười ngu để ứng phó, lúc này nói nhiều thêm một câu, đều có thể khiến Sở Chích Thiên bốc lên lửa giận. Một lát sau, cậu thấy dường như Sở Chích Thiên đã bớt giận, liền nhắc nhở: "Sở ca, chúng ta vẫn nên rút lui trước đi, em hoài nghi sau cùng đóa bạch liên hoa kia sẽ hạ quyết tâm làm tiểu tam đi theo đó."

Tiêu Tử Lăng không cho rằng La Hinh Nhi sẽ dừng tay như vậy, hiện tại cô ta rút lui chẳng qua chỉ là thấy sự thực không khớp với tưởng tượng của cô ta, trong lúc nhất thời không chấp nhận được mà tạm thời bại lui. Phải biết rằng cô ta vốn dĩ nghĩ rất tốt đẹp, cô ta vốn muốn làm chính cung. Nếu như cô ta phản ứng lại, suy nghĩ cẩn thận, khẳng định sẽ lần nữa lại đây dây dưa, khi đó, sẽ không dễ đuổi được như vậy, nữ nhân hổng có liêm sỉ là khó đối phó nhất.

Sở Chích Thiên nghe thấy lời nói nhắc nhở của Tiêu Tử Lăng, cảm thấy rất có đạo lý, vì vậy vứt toàn bộ đồ của bọn họ vào không gian của bản thân, sau đó liền mang theo Tiêu Tử Lăng Sở Tiểu Thất một thân thoải mái ra khỏi cửa, thật giống như bọn họ chỉ là ra ngoài đi dạo một chút, quả nhiên giấu diếm được người La Hinh Nhi phái tới giám thị.

Lượn một vòng lớn, rốt cục quăng được người theo dõi, lúc này bọn Sở Chích Thiên mới lượn trở lại đi tới bãi đỗ xe. Sở Chích Thiên tránh né nhân viên công tác trông coi, lặng lẽ thu xe vào không gian, không tiếp tục dừng lại, cứ như vậy đi bộ rời khỏi căn cứ Huy Hoàng. Không phải anh không muốn lấy xe quang minh chính đại, mà là anh sợ anh vừa lấy xe ở nơi đây, chỗ La Hinh Nhi sẽ có được tin tức, dù sao căn cứ Huy Hoàng cũng là địa bàn của cô ta, anh không thể không cẩn thận.

Mà bên kia, La Hinh Nhi rốt cục suy nghĩ cẩn thận lần nữa trở lại nơi ở của Sở Chích Thiên, chuẩn bị nói cho Sở Chích Thiên cô không quan tâm danh phận, chỉ cần có thể đi theo bên cạnh anh đã thỏa mãn rồi, đương nhiên cô cũng sẽ tỏ rõ thái độ với Tiêu Tử Lăng. Bản thân tuyệt đối sẽ không uy hiếp đến địa vị của cô ta. . . Cô có tự tin, tuy rằng Tiêu Tử Lăng sinh một đứa con trai cho Sở Chích Thiên, nhưng dựa vào dung mạo khí chất của cô, tên nhóc Tiêu Tử Lăng không có nửa điểm 'hương vị' của nữ nhân kia căn bản không phải đối thủ của cô. Cô sẽ chiếm cứ được tâm của Sở Chích Thiên.

Thế nhưng, trái chờ phải chờ cũng không chờ được người trở về, La Hinh Nhi cảm thấy không ổn. Cô nhanh chóng chạy tới cửa, hỏi thăm nhân viên công tác ở cửa, thế mới biết Sở Chích Thiên mang theo Tiêu Tử Lăng với Sở Tiểu Thất đã rời khỏi căn cứ Huy Hoàng từ vài giờ trước, cô nhất thời tiu nghỉu mất mát.

Ba người bọn Sở Chích Thiên rất nhanh đã rời khỏi phạm vi của căn cứ Huy Hoàng, ở chỗ góc chết đường nhìn nào đó, dưới tình huống dưới sự quan sát của Linh Nhãn của Tiêu Tử Lăng xác định không người, Sở Chích Thiên đem xe việt dã ra.

Tiêu Tử Lăng còn tưởng rằng Sở Tiểu Thất sẽ kinh ngạc. Không ngờ Sở Tiểu Thất không nâng một chút mí mắt, liền trực tiếp leo lên xe.

Tiêu Tử Lăng ngồi ở trên xe nhịn không được hiếu kỳ hỏi Sở Tiểu Thất: "Tiểu Thất, vì sao nhóc đều không kinh ngạc Sở ca có thể trống không lấy ra ô tô?"

Sở Tiểu Thất khinh bỉ nhìn cậu một cái, nói: "Dị năng hệ không gian, chuyện đơn giản sáng tỏ như vậy anh cũng nhìn không rõ?" Được rồi. Cậu bị khinh bỉ! Thế nhưng cậu rõ ràng không phải hỏi chuyện này a, cậu hỏi chính là vì sao không sợ hãi kinh ngạc. . .

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ