Chương 35

4.7K 399 57
                                    

Ban đêm của ngày diệt vong hắc ám hơn so với thời đại bình an, gần như không thấy được ánh trăng, tầng mây nơi bầu trời địa cầu dường như dày hơn nhiều so với trước đây. Tiêu Tử Lăng một mình nằm trên giường bắt đầu hồi tưởng lại chuyện ban ngày.

Kỳ thực, những lời mà Tiêu Tử Lăng nói ban ngày là cố ý. Trên thực tế mất đi mắt phải với dị năng tốc độ, Tiêu Tử Lăng chịu đả kích rất lớn, chẳng qua vào tình cảnh đó còn có thể làm thế nào? Khóc rống chảy nước mắt hô to ta hối hận? Tiêu Tử Lăng không ngốc như vậy, vì vậy cậu đắp nặn hình tượng một đàn em trung tâm cảnh cảnh, mục tiêu của cậu là đàn em tâm phúc của Sở Chích Thiên, cho dù không có thực lực, cũng phải khiến cho Sở Chích Thiên áy náy suốt đời, không dám từ bỏ cậu. (Đã thấy chưa!? Đã thấy bộ mặt thật của 'Tiểu Lăng ngây thơ trong sáng' chưa!? Con cáo già đó! Giả nai đó!!! Cái mặt lừa tình chết người không đền mạng đó!!!!!)

Vì vậy, Tiêu Tử Lăng chân thành trung tâm hồn nhiên ngây thơ trong mắt Chân Nhất Long Lục Vân Đào đã xuất hiện. Tiêu Tử Lăng biết mấy câu nói đó của cậu sẽ truyền vào trong tai Sở Chích Thiên. . . Cậu không tin Sở Chích Thiên sẽ không cảm động.

Tiêu Tử Lăng đã thực hiện được, không cần chuyển lời cho Sở Chích Thiên. Sở Chích Thiên đã chính tai nghe được, sự chấn động đó còn mãnh liệt hơn so với chuyển cáo, Sở Chích Thiên đích xác đã đặt cậu ở trong lòng, chẳng qua Tiêu Tử Lăng chưa hiểu rõ, Sở Chích Thiên là một người càng coi trọng thì lại càng ẩn giấu sâu, muốn Sở Chích Thiên biểu hiện ra sự đối đãi đặc biệt khác thường? Tiêu Tử Lăng nhất định phải thất vọng rồi.

Tính toán nửa ngày, phát hiện ngôn hành cử chỉ tuyệt không có gì không thỏa đáng, lúc này mới an tâm tu luyện Thanh Tâm Thuật.

Đối với chuyện đã không còn dị năng tốc độ, sở dĩ Tiêu Tử Lăng biểu hiện lãnh tĩnh, còn là bởi vì Thanh Tâm Thuật, chỉ cần tiếp tục tu luyện thêm một đoạn thời gian, tin tưởng có thể học tập được Thủy Cầu Thuật, như vậy thực lực của cậu sẽ không yếu đi bao nhiêu, còn có thể làm người dị năng hệ thủy. Đương nhiên nếu dị năng tốc độ vẫn còn thì tốt hơn, như vậy thực lực của cậu sẽ càng mạnh, tin tưởng sẽ rất có địa vị trong đội ngũ của Sở Chích Thiên.

Tiêu Tử Lăng rất nhanh tiến vào trạng thái suy tưởng, khi một lần lại một lần vận chuyển Thanh Tâm Thuật, cậu phát hiện một số linh khí vậy mà tự động tiến vào mắt phải với chỗ đau hai chân của cậu, bắt đầu tu bổ tổ chức tế bào bị thương.

Một trận mừng rỡ, Tiêu Tử Lăng tỉnh lại từ trong suy tưởng, không ngờ tới Thanh Tâm Thuật vậy mà còn có công năng trị liệu, đối với Tiêu Tử Lăng mà nói đây không thể nghi ngờ là một tin tức tốt, có lẽ những thứ cậu mất đi còn có thể trở về.

Phát hiện này khiến cho Tiêu Tử Lăng động lực mười phần, lần nữa an tâm lại suy tưởng, tu luyện Thanh Tâm Thuật.

Mười ngày kế tiếp, Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng chuyên tâm tu luyện với dưỡng thương, nhưng hành động của tiểu đội tuyệt không đình chỉ, Đổng Hạo Triết Trần Cảnh Văn sau khi biết được tình hình thực tế của bến tàu từ chỗ Sở Chích Thiên liền thay phiên dẫn đội, điên cuồng thu thập các loại vật tư, dù sao ai cũng không biết con tang thi cường đại ở bến tàu kia có thể tập kích thành thị hay không, nếu thực sự như vậy, phỏng đoán trước mắt không có người thức tỉnh nào có thể đối phó được nó, lưu lại cho bọn họ chỉ có một con đường, vì vậy hiện tại có thể thu thập được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ