Chương 91

3.4K 302 16
                                    

Ba người giải quyết xong tang thi cấp bốn, cuối cùng trong lòng cũng thở dài một hơi, nếu như bị con tang thi này trốn về bên trong động, sẽ rất khó tìm được nó. Sở Chích Thiên biết rõ sự khổng lồ của căn cứ dưới đất, nếu như trốn ở một góc nào đó, thật đúng là tìm không ra được nó.

Bên kia Đổng Hạo Triết đã móc ra tinh hạch của con tang thi cấp bốn, anh hưng phấn đi tới hỏi: "Sở ca, tinh hạch này cho ai?"

"Cậu với Cảnh Văn tự mình thương lượng đi!" Tuy rằng giết chết con tang thi cấp bốn này, Sở Chích Thiên là chủ lực, bất quá tác dụng của tinh hạch cấp bốn đối với anh không quá lớn, trái lại khi Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết tiến cấp cấp bốn thì rất cần thiết, vì vậy Sở Chích Thiên liền trực tiếp để cho hai người bọn họ tự mình thương lượng.

"Được nha, cảm tạ Sở ca." Đổng Hạo Triết đang muốn nhét tinh hạch vào trong túi mình, liền thấy Trần Cảnh Văn đã chạy tới bên người, tay anh đưa qua.

"Tớ là hậu cần, quản phân phối." Trần Cảnh Văn cười tủm tỉm nói, lý do nói ra khiến Đổng Hạo Triết tìm không được cớ cự tuyệt.

Đổng Hạo Triết chỉ có thể tiếc hận giao ra tinh hạch, đương nhiên đó chỉ là cố ý mặt ngoài, anh với Trần Cảnh Văn bất kể ai dùng đều không quan trọng.

Trần Cảnh Văn thu xong tinh hạch, lúc này mới hỏi Sở Chích Thiên: "Sở ca, có muốn phái người xuống phía dưới xem xem không?"

Sở Chích Thiên nghĩ nghĩ, cảm thấy phía dưới chắc hẳn không có gì uy hiếp, liền gật đầu đồng ý: "Được, kêu Hạo Triết dẫn đội đi đi."

Đổng Hạo Triết lập tức đáp: "Đã biết, Sở ca, tôi sẽ an bài tốt."

Sở Chích Thiên nghĩ đến máy phát điện tiên tiến phía dưới cùng đã bị anh cầm đi, sợ rằng hiện tại đã là một vùng tối đen, liền nhắc nhở: "Mang nhiều dụng cụ chiếu sáng một chút, tôi phỏng đoán phía dưới không có nguồn sáng."

Trần Cảnh Văn liên tục gật đầu: "Sở ca suy nghĩ cực đúng. Tôi sẽ chuẩn bị mấy thứ đó."

"Được, nhân viên với trang bị thì các cậu tự mình châm chước quyết định, nếu như không có chuyện khác, tôi đi trước." Sở Chích Thiên thấy nơi đây đã không còn chuyện của anh. Liền chuẩn bị rời đi. Đối với loại việc vặt vãnh lung tung lộn xộn này, Sở Chích Thiên không muốn tham dự, anh phải tranh thủ nhiều thời gian để tu luyện. Với anh mà nói, đề thăng thực lực là nhiệm vụ đệ nhất.

"Được, Sở ca đi thong thả!" Trần Cảnh Văn Đổng Hạo Triết không để ý đối với việc Sở Chích Thiên đi, hiện tại lực chú ý của bọn họ đều ở dưới đất, đối với địa phương thần bí chưa biết đến, bọn họ có lòng hiếu kỳ tràn đầy.

"Tiểu Lăng, đi." Sở Chích Thiên dẫn Tiêu Tử Lăng rời khỏi hiện trường.

Mà đám người tổ công kiên Lục Vân Đào thì ở lại hiện trường chờ đợi Đổng Hạo Triết an bài, ngày này, ba người bọn họ đã bị Đổng Hạo Triết mượn tạm.

Trên đường quay về nơi ở của tổ công kiên, Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng một trước một sau bước chậm, Tiêu Tử Lăng có chút lưu luyến nhìn kiến trúc xung quanh, lập tức sẽ nói lời từ biệt với nơi đây, nói lời từ biệt với tòa thành thị này, cậu vậy mà nổi lên một chút nỗi buồn ly biệt. Ban nãy tuy rằng bị phạt đứng, thế nhưng lỗ tai rất tự do, cậu rất chuyên tâm nghe Sở Chích Thiên với Trần Cảnh Văn thương nghị các hạng mục sự vụ, đã biết thời gian thối lui xác thực.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ