Tuy rằng La Hinh Nhi chán ghét trong lòng, nhưng dù sao vẫn còn ở trong căn cứ Huy Hoàng, vì vậy lặng lẽ nói tin tức mình cảm nhận được cho thủ lĩnh căn cứ Huy Hoàng bên cạnh, thủ lĩnh kia nghe xong khẽ gật đầu, trong lòng đã có cơ sở.
Lần này bọn họ liên lạc hết thảy chiến đội Hoài Thành, hợp thành đội ngũ khổng lồ này, chính là không muốn để đám người ngoài lai lịch bất minh kia đoạt đi vật tư thuộc về Hoài Thành bọn họ. Bọn họ ở bên ngoài đã đợi hồi lâu, cảm nhận được khí tức của con tang thi cấp bốn kia biến mất lúc này mới tiến vào, bọn họ hy vọng những người đó đấu với cấp bốn mày chết tao sống lưỡng bại câu thương, để bọn họ thuận tiện ngư ông đắc lợi.
Gã thấy Đổng Hạo Triết đối diện treo vẻ mặt nụ cười thuần hậu, không chút nào nhìn ra tâm tình khác, điều này làm cho gã có chút suy nghĩ bất định. Phải biết rằng bị người miệng cọp đoạt ăn, không có người nào có thể tâm bình khí hòa đến loại trình độ này, thế nhưng trên mặt người này lại nhìn không ra một chút tâm tình dao động, hoặc đối phương là cáo già đến mức không lộ vết tích, nếu không thì là trong lòng đã có chuẩn bị có đối sách vạn toàn, bất quá bất luận loại nào đều đại biểu người trước mắt tuyệt đối khó đối phó.
Gã nghĩ nghĩ vẫn là dò xét ngọn nguồn trước, vì vậy cười chào hỏi với Đổng Hạo Triết: "Vị tiểu huynh đệ này, đừng trách chúng tôi không mời tự đến, vật tư đầy kho này, chúng tôi nhìn cũng rất động tâm, vì vậy lại đây giúp một tay, không biết tiểu huynh đệ có hoan nghênh chúng tôi hay không." Hoài Thành nhiều cao thủ tới như vậy, cho dù thực lực của nhánh đội ngũ thần bí này cường thịnh thế nào, cũng không dám cự tuyệt bọn họ.
Đổng Hạo Triết nghe vậy cười nói: "Vị lão đại ca này khách khí, vốn có khách thì chuẩn bị tẩy trần, bố thí một chút cũng không có gì, chẳng qua lần này đương gia tác chủ không phải tôi, chỉ sợ tôi có ý cũng vô lực a." Lời nói của Đổng Hạo Triết, từng câu có gai, nhưng trên mặt lại rất hòa khí, điều này khiến những người Hoài Thành không có biện pháp trực tiếp bất hoà, đối thủ mạnh mẽ như thế, nếu như có khả năng hiệp thương giải quyết, bọn họ cũng không muốn khai chiến.
Thủ lĩnh của căn cứ Huy Hoàng vẫn là lần đầu tiên nghe loại lời nói gai người như thế, phải biết rằng tuy rằng gã ở Hoài Thành không thể nói là nhất ngôn cửu đỉnh, nhưng ít nhất chỉ cần đề nghị của gã, chiến đội khác đều phải cân nhắc một phen mới được, không dám không cho gã mặt mũi, không ngờ tiểu tử lai lịch bất minh này thế mà 'cho mặt không cần mặt' như vậy, vì vậy gã làm mặt hổ, nói: "Tiểu huynh đệ muốn lấy vật tư của Hoài Thành chúng tôi cũng không có gì, chẳng qua hình như cậu quên hỏi han những chủ nhân như chúng tôi đây."
Đổng Hạo Triết nghe xong lần nữa nở nụ cười: "Lão đại ca, lời này anh nói có chút không hợp, nếu theo như anh nói, vậy tôi nên nói toàn bộ vật tư của Trung Quốc này đều là của Đổng mỗ tôi đây."
Thủ lĩnh của căn cứ Huy Hoàng bị những lời này của Đổng Hạo Triết làm cho nói không ra lời, gã tức mặt đỏ bừng, mấy tên oắt con này có một chút dị năng thì không biết trời cao đất rộng, tuyệt không biết kính già yêu trẻ, quả nhiên thiếu giáo huấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
عاطفيةTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...