Chương 172

2.7K 242 85
                                    

Sở lão ba tiếp tục nói: "Tên nhóc nhà con chính là chết con vịt mạnh miệng,

nếu không hạ thủ nữa, chẳng lẽ con muốn chờ tới khi cậu ta thích người khác mới hối hận sao?"

Sở Chích Thiên giả thuyết một chút Tiêu Tử Lăng có bạn gái, trong lòng thế mà có loại cảm giác chát chát, chẳng lẽ đây là cái loại cảm giác mất mát sau khi chim non lớn lên bay ra khỏi cánh chim của mình sao? Sở Chích Thiên thấp giọng hỏi: "Lão ba, khi con một mình ra ngoài tung hoành thiên hạ, hai người có cảm thấy có cảm giác mất mát không?"

Sở lão ba bị câu hỏi đột ngột này của Sở Chích Thiên làm cho sửng sốt, không biết vì sao chủ đề chuyển tới trên người ông, bất quá ông vẫn nghiêm túc nghĩ nghĩ nói: "Có thì có, vốn vẫn là cái bánh bao thoáng cái trưởng thành, khẳng định có chút mất mát rồi. . ."

Nghe thấy câu trả lời của Sở lão ba, vẻ mặt Sở Chích Thiên nhất thời kiên định, quả nhiên chính là loại tâm tình đó, vì vậy anh nghiêm mặt nói: "Không sai, mất mát, con sẽ có, tựa như lão ba, đàn em vẫn luôn theo bên cạnh con đột nhiên có một loại sinh hoạt khác, khẳng định sẽ khổ sở, bất quá con sẽ chúc phúc cậu ấy, chính như lão ba trước đây hỗ trợ con chúc phúc con vậy."

Sở lão ba mờ mịt, đây là thế nào với thế nào chứ, hai loại cảm tình hoàn toàn khác nhau, đầu của tên nhóc chết bằm này đến tột cùng là mọc thế nào vậy?

Sở lão ba phản bác: "Hai chuyện này hoàn toàn không giống nhau, ta đối với con chính là tình thân, con đối với Tiểu Lăng kia. . ."

Nói còn chưa dứt, Sở Chích Thiên đã ngắt lời, nói: "Không sai, chính là tình thân, con cho rằng Tiểu Lăng chính là em trai ruột của con."

Thấy Sở Chích Thiên nói là thực tâm thực lòng, tuyệt không phải che giấu ý nghĩ của mình, Sở lão ba nổi giận: "Hoang đường, ta thế nào không biết ta với lão mẹ con còn có một đứa con nữa?"

Thấy lão ba nhà mình có dấu hiệu phát cuồng, Sở Chích Thiên nhanh chóng giải thích: "Con chỉ là tỉ dụ mà thôi. Chưa nói Tiểu Lăng chính là em trai ruột của con."

Trán của Sở lão ba đều bạo liệt ra gân xanh, sự tà mị mê hoặc vốn có hoàn toàn không còn, ông chính là một lão ba số khổ vì con trai nhà mình không chịu thông suốt mà kích động giậm chân: "Cho dù là em trai ruột, cũng không có khả năng luôn quan tâm cậu ta chứ? Ban nãy khi lưu lại cậu ta, con làm gì phải kích động không nỡ? Thậm chí còn muốn động thủ? Thế nào không thấy con đối với người khác như vậy?"

Lời nói của Sở lão ba khiến Sở Chích Thiên sửng sốt, điều này cũng đúng, người khác, tỷ như bọn Đổng Hạo Triết, tuy rằng sẽ lo lắng, nhưng anh lựa chọn tin tưởng bọn họ, vì vậy tuyệt sẽ không đặc biệt quan tâm, Tiểu Lăng đích xác khiến anh vẫn luôn lo lắng, đó là do tuổi tác của Tiểu Lăng tương đối nhỏ, thực sự không phải một người có thể một mình đảm đương một phía, vẫn khác biệt với bọn Đổng Hạo Triết.

Lúc này Sở Chích Thiên mới chậm rãi trả lời: "Tiểu Lăng, tuổi còn nhỏ. . . Luôn phải chiếu cố nhiều một chút."

Sở lão ba trực tiếp cười nhạo một chút, nói: "Biên, tiếp tục biên đi, xem con còn có thể biên ra lý do hoang đường nào nữa, con cảm thấy lời này có thể khiến người ta tin phục sao?"

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ