Sau khi mọi người quét hình qua xong, quân nhân kia kêu bộ hạ bỏ đi hàng rào chắn, sau đó nói với Tần Thượng Phong: "Chờ lát nữa chiến sĩ của chúng tôi sẽ mang các vị vào bên trong căn cứ. Đến lúc đó sẽ an bài cho các vị địa phương nghỉ ngơi."
Tần Thượng Phong gật đầu nói: "Cảm ơn!"
Lúc này, một chiến sĩ lái một chiếc môtô ba bánh ra, một chiến sĩ trong đó đi lên, vẫy tay với bọn anh, tỏ ý đi theo bọn họ.
Ba chiếc xe cứ như vậy lái vào ngoại vi căn cứ, phóng về căn cứ Kinh Vân chân chính.
Thấy ba chiếc xe rời xa cửa vào, quân nhân kia trực tiếp đi vào trong một căn phòng nhỏ bên cạnh, trong phòng nhỏ có một đài vô tuyến điện, cùng với một binh lính thông tin. Thấy quân nhân kia tiến vào, binh lính thông tin nhanh chóng đứng lên cúi chào nói: "Thượng tá, xin chỉ thị!"
Thượng tá kia nói với binh lính thông tin đó: "Liên lạc tổng bộ, có thủ lĩnh căn cứ mới vào."
"Vâng!" Binh lính thông tin nhanh chóng ngồi xuống, chờ đợi thượng tá phân phó.
Thượng tá kia mở ra thiết bị quét hình, nhìn nội dung tin tức bên trong, quy nạp tổng kết nói: "Căn cứ Lăng Thiên, thủ lĩnh một: hệ lôi điện cấp ba; thủ lĩnh hai: hệ khí cấp ba; hai thị vệ cận thân thủ lĩnh hư hư thực thực, một người hệ thủy cấp hai, một người hệ thổ cấp hai; một đội trưởng hộ vệ hư hư thực thực: người biến dị tốc độ cấp hai; bảy hộ vệ: đều là người thức tỉnh cấp một, ba người thức tỉnh lực lượng, hai người thức tỉnh hệ hỏa; tốc độ, hệ mộc mỗi loại một người. Còn lại hai bạn gái là người thường."
Binh lính thông tin gửi đi toàn bộ những tin tức này, sau đó nói: "Thượng tá, đã gửi đi hoàn tất!"
Thượng tá gật đầu, lạnh mặt xóa bỏ toàn bộ tin tức trong thiết bị quét hình trong tay, chuẩn bị đi ra nghênh đón đợt khách tiếp theo.
Quân nhân giám thị tình hình xung quanh bên ngoài, quân hàm thoạt nhìn không khác biệt bao nhiêu với thượng tá, thấy thượng tá đi ra, vội hỏi: "Thế nào? Lục thượng tá, nhóm người ban nãy có uy hiếp hay không?"
Lục thượng tá nghe thấy câu hỏi, lắc đầu nói: "Chu tham mưu, căn cứ Lăng Thiên đó không có gì đáng chú ý, xem ra hẳn là một căn cứ siêu nhỏ."
Chu tham mưu nghe xong lời này nhất thời thở dài một hơi, liên tục nhiều ngày mỗi một thủ lĩnh căn cứ xuất hiện, khiến cho những quân nhân phụ trách an toàn bảo vệ như bọn họ rất khẩn trương, chỉ sợ đến một người thức tỉnh nghịch thiên uy hiếp đến an nguy của căn cứ, đây cũng là lý do bọn họ không kháng cự dùng thủ đoạn này thu thập tư liệu của những thủ lĩnh đó.
"Vậy vì sao sắc mặt cậu nghiêm túc như vậy?" Chu tham mưu khó hiểu nhìn thoáng qua đồng bọn mang vẻ mặt cứng ngắc trước mắt, đối với nhân vật nhỏ như vậy, căn bản không cần dùng bộ biểu tình ngưng trọng này chứ, thật giống như có chuyện khó giải quyết nào đó.
Lục thượng tá nghe vậy sửng sốt, hỏi: "Thực sao? Tôi chỉ cảm thấy trong lòng nặng trịch, dường như chưa làm tốt được vậy, xem ra tâm tình của tôi có chút không thích hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
DragosteTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...