Tiêu Tử Lăng vừa về đại bản doanh, vốn muốn trở lại xe của Sở Chích Thiên, chuẩn bị để cho không gian thôn phệ miếng ngọc trụy kia, bất quá thấy Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết cùng theo tới, đã biết mình không làm được việc này rồi.
Tam đại đầu sỏ ở trên xe của Sở Chích Thiên thương lượng rất muộn, xác định hạng mục công việc mà ba người phụ trách. Công tác thanh lý trấn nhỏ do Đổng Hạo Triết phụ trách, tổ chiến đấu của anh tranh thủ trong nửa tháng hoàn thành toàn bộ công tác thanh lý trấn nhỏ, bảo đảm trấn nhỏ không có bất kỳ một con tang thi hoặc vật thể biến dị nào nguy hại đến sự an toàn của người sống sót. Trần Cảnh Văn thì phụ trách công trình xây dựng lại trấn nhỏ, để cho trấn nhỏ có thể nhanh chóng trở thành một căn cứ thành thục có trật tự, bao gồm cả công trình phòng ngự ở lối vào quan hệ đến sự an toàn của mọi người. Mà nhiệm vụ của Sở Chích Thiên lại càng quan trọng, anh sẽ dẫn dắt tổ công kiên mở ra căn cứ nghiên cứu bí mật đỉnh cao nhất của Sở gia bọn anh ẩn tàng trong dãy núi khổng lồ xung quanh.
Đây cũng là nguyên nhân chân chính Sở Chích Thiên ngàn dặm xa xôi chuyển đến nơi đây, căn cứ nghiên cứu bí mật này là căn cơ của Sở gia, thậm chí có thể nói, mỗi một phương diện của căn cứ nghiên cứu bí mật nơi đây đều là thuộc về tiên tiến nhất trên toàn bộ Trung Quốc, không có một trong.
Tam đại đầu sỏ xác định xong những công việc này, đã tới chín giờ tối, ba người vừa thương nghị vừa ăn cơm tập thể hậu cần đưa tới, qua loa giải quyết bữa cơm tối này.
Tiểu Thất rất xoắn xuýt nhìn Tiêu Tử Lăng, ánh mắt đó miễn bàn đáng thương bao nhiêu, Tiêu Tử Lăng dâng trào tình thương của cha, thiệt mình cũng không thể thiệt đứa trẻ đúng không, vì vậy cậu lặng lẽ mang theo Tiểu Thất xuống xe, trốn ở địa phương u tĩnh nào đó, lấy ra cơm nước đã nấu vào trước ngày diệt vong, mỹ mỹ giải quyết bữa tối của hai người bọn cậu.
Ăn được bữa mỹ thực này, Tiểu Thất quả quyết quyết định về sau phải đi theo Tiêu Tử Lăng. Tiểu Thất tin tưởng trong không gian của Tiêu Tử Lăng, khẳng định có vô số đồ ăn ngon, đi theo anh ta khẳng định không lo ăn. Được rồi, Tiểu Thất, sự thực chứng minh nhóc chính là một đứa ăn hàng.
Tiêu Tử Lăng vẫn luôn mở ra Linh Nhãn, thấy Đổng Hạo Triết với Trần Cảnh Văn rời đi, lúc này mới mang theo Tiểu Thất về trên xe.
Sở Chích Thiên nhàn nhạt liếc nhìn cậu một cái nói: "Nếu muốn ăn vụng, nhớ kỹ lau sạch vết dầu mỡ nơi khóe miệng."
Sở Tiểu Thất vừa định đưa tay ngăn cản, nhưng thế nào nhanh hơn được Tiêu Tử Lăng thức tỉnh dị năng tốc độ chứ, liền thấy Tiêu Tử Lăng theo tính phản xạ lấy mu bàn tay lau khóe miệng.
Tiểu Thất tiếc nuối thả tay xuống, lần nữa xác nhận Tiêu Tử Lăng quả nhiên ngốc vô cùng, bị Sở Chích Thiên lừa một chút đã lộ ra. Trên thực tế khóe miệng Tiêu Tử Lăng sạch sẽ vô cùng, căn bản không có cái gọi là vết dầu mỡ.
Tiêu Tử Lăng thấy mu bàn tay vẫn rất sạch sẽ, đã biết mình lại bị lão đại nhà mình đùa giỡn, vừa định kháng nghị, chợt nghe thấy Sở Chích Thiên cau mày nói: "Tôi đói bụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...