Qua thông đạo đó, mấy người không đụng tới cửa ải khó khăn nào nữa, có mấy tình cảnh tương tự, Tần Thượng Phong lớn mật hơn rất nhiều, không do dự nữa, trực tiếp lựa chọn một tuyến đường tang thi tương đối rải rác, giết qua.
Tiêu Tử Lăng ở trên đường lặng lẽ mang kính râm, nếu muốn biết bí mật của Ngô Khánh Vân, Linh Nhãn là một pháp bảo quan trọng. Có một số thứ trong mắt người ta không cách nào thấy, có lẽ Linh Nhãn có thể nhìn ra được một hai.
Quả nhiên, dưới Linh Nhãn, mỗi lần Ngô Khánh Vân chém giết tang thi, trên thân tang thi sẽ có một đường ánh sáng trắng rực bay về phía hắn, mà Đới Hồng Phi lại không có hiện tượng này.
Hơn nữa, quanh thân đoản nhận ở tay phải và hỏa diễm ở tay trái của Ngô Khánh Vân không có một chút phản ứng năng lượng nào, dường như được sinh ra từ trống rỗng. Mà trên hai tay nắm gậy sắt của Đới Hồng Phi lại có một tầng năng lượng màu trắng nhàn nhạt bao lấy. Nhớ lại khi ở siêu thị, lúc Đổng Hạo Triết sử dụng Pháo Không Khí, năng lượng xung quanh cũng sẽ bạo động theo kỹ năng đó.
Tiêu Tử Lăng từng tự mình nghiệm chứng, khi bản thân di động, hai chân cũng sẽ có một luồng năng lượng vây quanh, Tiêu Tử Lăng suy đoán đó là nguồn gốc năng lượng thức tỉnh. Nếu Ngô Khánh Vân không có sự biểu hiện của năng lượng, như vậy cơ bản khẳng định năng lực của hắn tuyệt không phải đến từ thức tỉnh, như vậy tột cùng nguồn gốc của hắn đến từ cái gì? Lại vì sao nhìn bề ngoài loại năng lực đó lại giống với dị năng thức tỉnh như vậy?
Giải đáp được một vấn đề, vô số vấn đề theo nhau mà đến, nghi vấn trong lòng Tiêu Tử Lăng càng ngày càng nhiều.
Dọc đường đi rất thuận lợi, không kinh động đàn tang thi lớn, mọi người rốt cục cũng thấy tấm biển cực lớn của siêu thị thuốc. Thế nhưng, cửa lại bị tang thi chen chúc chật ních, trên con đường mọi người nhất định phải đi qua cũng có không ít tang thi đang lai vãng.
Tình hình này chỉ còn nước thanh lý hết thảy tang thi mới có thể đi vào hiệu thuốc lớn, nhưng vì để không khiến cho xung quanh có nhiều tang thi hơn, yêu cầu bọn họ nhất định phải thanh lý hết thảy đám tang thi này trong thời gian siêu ngắn, điều này không thể nghi ngờ là tương đối trắc trở.
Ngô Khánh Vân thấy tình cảnh này thì bắt đầu trở nên cuống quýt, có cần tiếp tục biểu diễn kỹ năng mới của hắn hay không. Dọc đường lại đây tang thi mà hắn với Đới Hồng Phi giết chết đã để hắn thăng được một cấp, thu được một điểm kỹ năng, hắn đã thăng cấp cho một kỹ năng —— Minh Long Tức. Minh Viêm là kỹ năng đơn thể, mà Minh Long Tức lại là kỹ năng phạm vi nhỏ. Hiện tại tình hình này, không thể nghi ngờ Minh Long Tức là kỹ năng giết quái tốt nhất, thế nhưng có thêm một loại năng lực, hắn có chút không biết phải giải thích thế nào.
Giữa lúc Ngô Khánh Vân xoắn xuýt, Sở Chích Thiên lại đi lên một bước, năm ngón tay cùng nâng lên, khẽ quát một tiếng: "Thiên La Địa Võng!"
Chỉ thấy không trung xuất hiện một vùng mạng lưới điện quang, trong chớp mắt đã bao trùm lấy tang thi ở cửa, chỉ nghe thấy một trận tiếng nổ bùm bùm lốp bốp, hấp dẫn hết tang thi ở năm sáu mét xung quanh, nhao nhao tuôn về phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomansaTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...