Mắt thấy con mồi đột phá vòng vây mà đi, tang thi hệ tinh thần vẫn luôn ẩn nấp tại chỗ tối nhịn không được phẫn nộ rít gào, một tiếng gào dài kinh thiên này khiến cho tang thi nhất thời bạo động. Rất nhanh có hai thân ảnh nhảy ra từ trong đám tang thi, nhanh chóng đuổi về phía Tiêu Tử Lăng —— là tang thi biến dị tốc độ!
Tuy rằng Tiêu Tử Lăng mang theo Sở Chích Thiên bạo phát tiềm năng lớn nhất của cậu, nhưng mang theo một người vẫn ảnh hưởng tốc độ, tang thi truy đuổi phía sau đang từng bước tiếp cận.
Phắc, Tiêu Tử Lăng nhịn không được chửi bới một tiếng, không ngờ tới còn có tang thi biến dị tốc độ, đây không thể nghi ngờ là họa vô đơn chí. Lúc này, Sở Chích Thiên trên lưng phía sau cố chịu đựng thân thể không thoải mái thấp giọng nói: "Tiểu Lăng, chuyên chú chạy, hai con tang thi này để tôi giải quyết."
"Được!" Tiêu Tử Lăng không nhiều lời, tuy rằng biết Sở Chích Thiên đã nỏ mạnh hết đà, nhưng lúc này cũng chỉ có Sở Chích Thiên mới có thể giải quyết được khốn cảnh này.
Tốc độ của Tiêu Tử Lăng lần nữa đề thăng, hai chân đã kháng nghị, Tiêu Tử Lăng kêu rên một tiếng, răng trắng cắn mạnh môi dưới, cố chịu đè xuống luồng đau đớn đó, chuyên chú chạy băng băng về phía trước.
Thế nhưng dù Tiêu Tử Lăng tăng tốc thế nào, hai con tang thi kia vẫn từng chút từng chút tiếp cận, lúc này, một thanh âm suy yếu vô cùng của Sở Chích Thiên vang lên sau đầu Tiêu Tử Lăng: "Cấm!" Một con tang thi trong đó đột nhiên bị giam cầm!
"Liệt!" Theo sát mà đến chính là một đường điện quang, nhất thời giật con tang thi đó thành tro khét ngã xuống đất mà chết.
Ọc! Sở Chích Thiên không cách nào khống chế nôn ra vài ngụm máu tươi, vẩy lên phần cổ Tiêu Tử Lăng. Tiêu Tử Lăng biết đó là điều gì, Sở Chích Thiên lần nữa tiêu hao dị năng tổn thương ngũ tạng lục phủ, anh đã khống chế không được nữa liên tục nôn máu.
Không thể tiếp tục để Sở Chích Thiên sử dụng dị năng, Tiêu Tử Lăng biết hậu quả của tiêu hao quá phận là gì. . .
Đột nhiên dừng bước quay ngược lại, Tiêu Tử Lăng lấy hình thức quỷ dị trái với định luật quán tính tự nhiên, vào thời điểm chạy băng băng phía trước đột nhiên bay ngược trở lại, lao thẳng tới con tang thi còn lại kia, một đường ánh đao thoáng hiện, từ trên xuống dưới ngoan lệ chém xuống.
Một màn này không chỉ có Sở Chích Thiên sửng sốt, con tang thi biến dị tốc độ còn lại kia cũng trở tay không kịp, không cách nào khống chế thân thể chạy băng băng về phía trước, vừa vặn đụng vào đường ánh đao kia.
Ngao ô! Chỉ để lại tiếng tru thê lương, tang thi bị chém thành hai nửa.
Một kích đắc thủ, Tiêu Tử Lăng nhanh chóng lui về phía sau, mang theo Sở Chích Thiên tiếp tục nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài bến tàu. Dọc theo đường đi, nơi Tiêu Tử Lăng đặt chân, luôn có một bãi vết máu lưu lại. Hai chân bị quần che, lúc này sớm đã máu thịt mơ hồ, đổ máu không ngừng, đây là hậu quả của việc cưỡng chế thi triển kỹ năng trái với định luật.
Có lẽ đã đau đến mức tận cùng, Tiêu Tử Lăng trái lại đã không còn cảm giác đau như ban nãy nữa. Lúc này trong lòng cậu chỉ có một ý nghĩ, đó chính là lao ra, rời khỏi bến tàu đáng sợ này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomansaTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...