Tiêu Tử Lăng thấy cách lúc ăn cơm chiều còn ước chừng một giờ, vì vậy đả tọa vận chuyển Thanh Tâm Thuật ngay trong phòng,
Thanh Tâm Thuật có tác dụng trị liệu, hy vọng đến lúc ăn cơm chiều có thể để cho bề ngoài thoạt nhìn không tàn tạ nữa, không phải cậu chú ý điểm này, mà là sợ tiểu cô thấy sẽ lo lắng.Nửa giờ sau thu công, đến phòng tắm rửa mặt chỉnh lý một phen, tuy rằng trên mặt còn có chút xanh tím, nhưng không phải rõ ràng như trước nữa, không nhìn kỹ gần như có thể xem nhẹ. Cậu thay đồng phục của tổ công kiên, soi soi gương, rốt cục thỏa mãn gật gật đầu, quả nhiên phật cần kim trang, người cần ăn mặc, mặc vào một thân như thế, cảm giác có tinh thần hơn, chính là không giống trước đây nữa.
Cậu làm dáng một phen, cuối cùng cũng thỏa mãn, lúc này mới chuẩn bị đi ra cửa đón tiểu cô với Tiểu Duẫn Thư cùng đi ăn cơm chiều, đương nhiên quan trọng nhất là khoe khoang bộ đồng phục này của cậu, đây chính là tổ công kiên, đối tượng để cho mọi người đố kị hận.
Ách. . . Cậu hình như để quên Tiếu Tiếu ở trong phòng Sở Chích Thiên. Thôi đi, đêm nay để cho Tiếu Tiếu ở lại chỗ Sở Chích Thiên, ai biểu anh ta trêu đùa mình. . . Tốt nhất đêm nay Tiếu Tiếu liền tỉnh lại, sau đó tận tình lăn qua lăn lại Sở Chích Thiên một phen báo thù cho cậu.
Tiêu Tử Lăng lầm bà lầm bầm đi đến đầu cầu thang chuẩn bị xuống lầu, chợt nghe thấy bên gian phòng Sở Chích Thiên truyền đến động tĩnh. Quay đầu nhìn lại, hóa ra Sở Chích Thiên cũng vừa vặn đi ra, lúc này không cần nghĩ, chắc hẳn cũng là đi ăn cơm chiều.
Sở Chích Thiên mặc đồng phục đồng dạng, sự khác nhau duy nhất là đường cong màu bạc trên áo khoác biến thành đường cong màu vàng kim, đạo thiểm điện màu bạc trên phù hiệu cũng biến thành màu vàng kim. Vải vóc sát người thập phần hiển lộ vóc người thon dài cao lớn của Sở Chích Thiên, khí phách vốn dĩ có chút thu liễm, nhưng giá trị đẹp trai thì tăng lên thẳng tắp.
Nếu nói khí phách vô song vốn dĩ của Sở Chích Thiên khiến người ta tin phục, như vậy dưới sự hiển lộ của bộ quần áo này, thì lại đẹp trai vô địch, triệt để miểu sát* mọi người (*giết chết trong vòng 1s). Bao gồm cả Tiêu Tử Lăng, lúc này cũng bái phục dưới bộ đồng phục này của Sở Chích Thiên.
Cậu kinh thán, vì sao kiểu dáng y phục đều như nhau, Sở Chích Thiên mặc vào thì loá mắt như vậy chứ? Cậu vốn tưởng rằng mình mặc coi như không tồi, không khiến cho đồng phục mất mặt. Hiện tại thấy khí thế mà Sở Chích Thiên mang đến, cậu cảm thấy quá có lỗi với bộ đồng phục này.
Sở Chích Thiên thấy được Tiêu Tử Lăng đứng ở đầu cầu thang, đánh giá trên dưới một phen, khẽ cau mày, trong tay đột nhiên xuất hiện một cái kính râm siêu lớn có thể che khuất nửa khuôn mặt, thấu kính màu đen phối với gọng kính màu bạc, vô cùng xứng hợp với đồng phục của bọn họ.
Khóe miệng Tiêu Tử Lăng hơi hơi giật, vô cùng khinh bỉ Sở Chích Thiên, mợ nó cái tên này vậy mà còn muốn mang kính râm triệt để phá huỷ lòng tin của những nam nhân như bọn họ. Không ngờ tới khi Sở Chích Thiên đi ngang qua Tiêu Tử Lăng, liền chuyển kính râm trong tay qua.
Ách? Tiêu Tử Lăng nghi hoặc nhìn Sở Chích Thiên, không hiểu ý tứ của động tác này của Sở Chích Thiên.
"Cho cậu mang." Trên mặt Sở Chích Thiên có sự bất đắc dĩ, xem ra anh cũng bị người nào đó đả kích, "Bằng không cậu cứ như trẻ con trộm mặc quần áo của người lớn. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...