Chương 74

3.6K 329 17
                                    

Tiêu Tử Lăng thấy tất cả mọi người đã không ở đây nữa, lúc này mới lớn mật lê đến bên người lão đại, nịnh nọt nói: "Sở ca, anh xem xem tiểu cô nhà em an bài thế nào?"

Sở Chích Thiên nhàn nhạt quét nhìn Tiêu Tình Vân khẩn trương co quắp bên cạnh: "Dựa theo quy củ làm việc, ở khu người nhà."

Đãi ngộ của người nhà so không bằng đãi ngộ của thành viên tiểu đội, Tiêu Tử Lăng chưa từ bỏ ý định truy hỏi một câu: "Sở ca, không thể mở một cửa sau thu tiểu cô vào tổ hậu cần sao?"

Lời này vừa ra, khí tức cả người Sở Chích Thiên thoáng cái trở nên nguy hiểm, anh híp hai mắt lại, lạnh buốt nói: "Chẳng lẽ cậu nghĩ rằng tôi là một người không có nguyên tắc?"

Tiêu Tử Lăng dường như bị kinh hách, cúi đầu không dám lên tiếng, một bộ thái độ tùy ý xử trí thành khẩn nhận sai khiến cho tâm tình của Sở Chích Thiên hơi tốt hơn một chút. . . Cuối cùng tên nhóc này cũng đã biết trời cao đất rộng!

Sở Chích Thiên không biết, kỳ thực nội tại tuyệt nhiên khác biệt với biểu hiện bên ngoài, Tiêu Tử Lăng đang nôn máng, lời này nói thật dễ nghe a, trước đây khi thu cậu cũng không nhìn ra có bao nhiêu nguyên tắc, lúc này bày đặt nói đến nguyên tắc. . .

May mà Sở Chích Thiên không có thuật đọc tâm, bằng không khẳng định sẽ tức đến mức 'nhất phật xuất thế, nhị phật thăng thiên', hô to đứa trẻ không thể dạy.

Lúc này, Trần Cảnh Văn lại mở miệng ngắt lời: "Kỳ thực, vào tổ hậu cần ngược lại cũng không phải không thể được."

Tiêu Tử Lăng bật ngẩng đầu, hai mắt trơn ướt ướt nhìn chằm chằm Trần Cảnh Văn, ánh mắt đó miễn bàn có bao nhiêu mong đợi.

Ở trong mắt Sở Chích Thiên, chính là một con chó con bị thịt xương câu dẫn sống sờ sờ, còn thiếu chút nữa không kêu lên hai tiếng gâu gâu về phía Trần Cảnh Văn, nhiệt tình lắc đuôi. Anh đột nhiên cảm thấy có chút khó chịu, chẳng lẽ tên nhóc này không biết trực tiếp khẩn cầu anh càng có hiệu quả hơn sao? (Lão đại, chẳng lẽ anh quên nguyên tắc của anh?)

Trần Cảnh Văn bị bộ biểu cảm này của Tiêu Tử Lăng làm cho tức cười, anh cười tiếp tục nói: "Phải biết rằng ở bến tàu lần trước. Sự trả giá của cậu có thể hưởng thụ một lần đặc quyền."

"Thực sự?" Tiêu Tử Lăng bị kinh hỉ này đập cho hôn mê, cậu không biết còn có chỗ tốt này.

Sở Chích Thiên hồ nghi liếc nhìn Trần Cảnh Văn một cái, lúc nào có quyết định này? Vì sao người làm lão đại anh đây không biết? Bất quá Sở Chích Thiên sẽ không bác mặt mũi của Trần Cảnh Văn tại chỗ, chỉ cần không liên quan đến giới hạn của anh, anh đều có thể bao dung.

"Ừ!" Nụ cười của Trần Cảnh Văn ẩn hàm thâm ý, "Bất quá đặc quyền chỉ có một lần, trước đây không nói cho cậu là bởi vì cậu không có nhu cầu đặc biệt gì, vì vậy tự động dùng đặc quyền đó trên việc phân tổ. . ."

Sở Chích Thiên nghe vậy đầu mi hơi hơi nhếch lên. Như cười như không nhìn Trần Cảnh Văn một cái, anh đã biết Trần Cảnh Văn đang đánh chủ ý gì. Đáng tiếc. . . Khóe miệng Sở Chích Thiên hơi hơi vểnh lên, lộ ra một chút hứng thú xem kịch.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ