Sở Chích Thiên chỉ lái dẫn Tiêu Tử Lăng vòng quanh trấn nhỏ một vòng ở xa xa, thoạt nhìn dường như trấn nhỏ không lớn, kỳ thực đi một vòng cũng tốn hơn nửa tiếng đồng hồ.
Tiêu Tử Lăng ở xa xa nhìn toàn cảnh trấn nhỏ không khỏi cảm thán, sở dĩ Sở Chích Thiên có thể quật khởi nhanh như vậy ở mạt thế, có quan hệ rất lớn tới việc cơ sở vốn dĩ của anh ta khá dày. Nơi đây rất ẩn mật, thoạt nhìn các phương diện phương tiện của trấn nhỏ đều rất tiên tiến đầy đủ, chuyển biến thành một căn cứ thành thục rất dễ, chỉ cần hậu kỳ xây dựng thêm một số công trình phòng ngự là được, then chốt nhất chính là, không gian phát triển của nơi đây rất lớn, chỉ cần về sau có thuốc giải độc cải thiện chất đất, không thể nghi ngờ nơi đây sẽ có thể trở thành một nơi sản xuất thức ăn, hơn nữa một vòng dãy núi hình thành tự nhiên phòng hộ bên ngoài, chỉ có một thông đạo duy nhất, để cho nơi đây trở nên dễ thủ khó công. Không thể nghi ngờ đã gia tăng bảo đảm an toàn cho nơi đây.
Hai người trò chuyện trên trời dưới đất chậm rãi lái về tới cửa thông đạo, Tiểu Thất buồn chán đánh cái ngáp bự, đây là trộm hoan? Vì sao nó cảm thấy buồn chán như thế? Bất quá hai người trước mắt sung sướng đầy mặt, rất siêng giao lưu ánh mắt, có lẽ vào lúc nó không chú ý đã trộm hoan thành công? Tiểu Thất hoang mang, quyết định lần sau tuyệt đối tuyệt đối không thể phân tâm ngủ gật.
Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng vừa về liền phát hiện công tác thanh lý đã ở vào giai đoạn cuối. Đoàn xe vào lúc chạng vạng toàn bộ thuận lợi thông qua hẻm núi lớn, Trần Cảnh Văn tìm một địa phương trống trải tiến hành dựng trại thu xếp ổn thoả, chuẩn bị tận tình nghỉ ngơi một chút, ngày mai tiếp tục.
Sau khi ăn xong cơm tối, gần tám giờ, hai vị phó đội nhận được thông tri của Sở Chích Thiên mang theo phó tổ trưởng của mỗi người đúng giờ xuất hiện trên xe Sở Chích Thiên.
Lúc này xe của Sở Chích Thiên biến thành một sở hội nghị tạm thời, mấy người tổ công kiên cũng đứng ở một bên kiên trì chờ.
Tiêu Tử Lăng vẫn đang làm công tác châm trà rót nước của cậu, Trần Cảnh Văn vừa mới ngồi xuống, Tiêu Tử Lăng liền tận dụng triệt để đưa lên một chén nước trà, Trần Cảnh Văn gật đầu tiếp nhận, nói giỡn: "Sở ca, anh thế nào có thể để cho Tiểu Lăng làm loại chuyện này, không phải Giang Khinh Ngữ đã được điều đến tổ công kiên rồi sao? Loại công việc này không phải hẳn là cô ta làm sao?"
Lời nói của Trần Cảnh Văn khiến trong lòng Tiêu Tử Lăng không có chút mùi vị. Trần phó đội vì sao luôn nhắc đến nữ nhân xuyên qua kia, chẳng lẽ không biết nữ nhân đó là một mầm tai hoạ, là đối thủ một mất một còn của cậu sao? Ách, dường như đối với mầm tai hoạ đó, cách nói đối đầu chỉ là đối với cậu, đối với Sở Chích Thiên mà nói Giang Khinh Ngữ chính là một đại đại vưu vật vô cùng thích hợp làm ấm giường, là một loại diễm phúc nha. Tiêu Tử Lăng vừa nghĩ đến điều này nhịn không được dùng ánh mắt hung hăng liếc Sở Chích Thiên một cái. Ý vị khinh bỉ nhanh chóng truyền đạt.
Sở Chích Thiên ngồi trên sô pha nhận được ánh mắt này, đã biết Tiêu Tử Lăng lại đang ngầm chít chít méo méo chuyện anh ngựa giống rồi, vì vậy nhàn nhạt đáp: "Tiểu Lăng là phụ tá của tôi, làm những chuyện này là đương nhiên." Anh phải kiên định cho thấy lập trường, bản thân thực sự rất thuần khiết, hết thảy công việc cận thân anh đều do Tiêu Tử Lăng phụ trách, cơ hội ngựa giống bằng không, vì vậy xin đàn em nhà mình nghìn vạn lần đừng luôn hắt nước bẩn lên người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...