Khi Tiêu Tử Lăng đang thương xuân thu buồn vì việc mất mặt, đột nhiên cảm thấy mặt đất kịch liệt rung động lên, thiếu chút nữa khiến cho cậu không đứng vững được, mà bên ngoài thì lại truyền đến một trận huyên náo.
Trần Cảnh Văn đang nghị sự với Sở Chích Thiên kinh hãi, cấp tốc đứng lên la lớn: "Bên ngoài xảy ra chuyện gì?"
Một thành viên tổ hậu cần xông vào lo lắng báo cáo: "Một kho hàng ở phía góc tây đột nhiên trũng xuống, bên trong truyền đến tiếng đập nện kịch liệt, có thể có tang thi!"
Nghe nói như thế, Tiêu Tử Lăng bật quay đầu lại, nhìn nhau một cái với Sở Chích Thiên đã đứng lên, hai người ngầm hiểu đồng thời đã có đáp án tương đồng —— Tang thi cấp bốn của căn cứ dưới đất.
Sở Chích Thiên chuẩn bị cùng Trần Cảnh Văn đến bên ngoài kiểm tra, vứt qua một ánh mắt tỏ ý Tiêu Tử Lăng đi theo. Tiêu Tử Lăng lập tức móc ra kính râm từ trong không gian mang lên, thứ nhất là thuận tiện cho cậu thi triển Linh Nhãn điều tra, thứ hai cũng là vì ẩn giấu gương mặt thật, bị phạt đứng ban nãy thực sự quá mất mặt, vẫn nên mang tương đối an toàn hơn, ít nhất hổng có người biết gương mặt thật của cậu. . .
Sở Chích Thiên Trần Cảnh Văn mang theo người tới chỗ bị sụp, so với sự hoang mang của Trần Cảnh Văn, hai người Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng lại biết rõ ràng trong lòng, đích thật là con tang thi kia làm, bởi vì chỗ bị sụp chính là cửa vào mà bọn họ ra vào.
"Làm sao giờ?" Tiêu Tử Lăng lặng lẽ ném qua cho Sở Chích Thiên một ánh mắt hỏi thăm.
Sở Chích Thiên lặng lẽ làm một động tác an tâm, để cho Tiêu Tử Lăng an tâm một chút chớ nóng nảy.
Trần Cảnh Văn suy nghĩ một chút, liền nói với đội viên phụ trách công trình mặt đất nào đó của tổ hậu cần: "Đào cho tôi, tôi ngược lại muốn xem xem phía dưới đến tột cùng có cái gì." Tuy rằng bọn họ qua mấy ngày nữa sẽ phải rời đi, nhưng mang theo đầy bụng nghi vấn rời đi không phải tác phong của Trần Cảnh Văn anh. Anh nhất định phải biết rõ đến tột cùng là chuyện gì.
Cho dù phía dưới có tang thi? Thì thế nào? Ngay cả cấp bốn bọn họ cũng đã giải quyết, còn sợ những tang thi phẩm cấp thấp đó sao? Trong lòng Trần Cảnh Văn rất ung dung, đương nhiên nếu như biết phía dưới thực sự có một con tang thi cấp bốn, sợ rằng còn có thể cân nhắc một phen, sẽ không kiên quyết như thế.
Rất nhanh người phụ trách kia tìm tới mấy người phụ trách đào móc với một số khí giới nhỏ, bắt đầu đào móc. Không lâu sau, loáng thoáng liền có thể thấy được hình như dưới đất còn có một gian phòng tối.
Sắc mặt Trần Cảnh Văn ngưng trọng. Anh cảm thấy mọi chuyện tuyệt không đơn giản như anh tưởng tượng, đi đến bên người Sở Chích Thiên thấp giọng nói: "Sở ca, xem ra xưởng quân công này không đơn giản, hiện tại làm sao giờ?"
Mặt Sở Chích Thiên không biểu cảm cúi đầu trầm tư, sau đó ngẩng đầu phân phó Trần Cảnh Văn: "Hiện tại không rõ tình huống, kêu hết thảy nhân viên phi chiến đấu rời khỏi nơi đây trước, không biết chỗ Hạo Triết rời khỏi doanh địa chưa. Nếu chưa thì kêu bọn họ tạm dừng kế hoạch định trước, nhanh chóng dẫn dắt tổ chiến đấu phong tỏa hiện trường nơi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...