Chương 82

3.6K 315 46
                                    

Phía dưới, tang thi cấp ba bị giam cầm rốt cục đã giãy thoát khỏi ràng buộc, nó triệt để bạo phát, không nên khi dễ tang thi chúng nó như thế, rõ ràng khi sắp thu hoạch thành quả, thì lại có Trình Giảo Kim đi ra, một lần xuất hiện không tính, còn đến lần thứ hai, hai lần đã đủ quá phận đi, vẫn nhất mực còn đến lần thứ ba, chẳng lẽ tang thi chúng nó không có tang thi quyền như thế?

Nó phẫn nộ rống giận về phía hai người trên nóc nhà, nó mất đi lý trí không quan tâm nhào tới, nó hiện tại muốn trực tiếp giết mổ hai người đó dưới chưởng.

Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng phối hợp phi thường ăn ý, một người hai tay thoáng ấn bờ vai của đối phương bay lên trời từ trong lòng anh, một người thì phối hợp nâng lên thắt lưng đối phương, nhanh chóng đưa người lên giữa không trung.

"Thiên La Địa Võng!" Một tiếng quát chói tai, một Thiên La Địa Võng siêu nhỏ trực tiếp che phủ tang thi bổ nhào tới, chợt nghe thấy một trận tiếng lách tách giòn vang, tang thi giữa không trung trực tiếp ngã xuống trên mặt đất, toàn bộ thân thể đã biến thành than. Sở Chích Thiên đã điều khiển thành thạo đối với kỹ năng Thiên La Địa Võng, tùy tiện khống chế được kích cỡ.

Mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, cứ kết thúc như vậy? Con tang thi cấp ba khiến cho mọi người bó tay chịu trói, quấn đấu một phen với thành viên của tổ công kiên cứ dễ dàng được giải quyết như thế?

Mọi người dùng ánh mắt khẩn thiết nhìn Sở Chích Thiên trên nóc nhà vẫn vẻ mặt lạnh lùng hai tay chắp sau lưng, anh ta còn đứng ở chỗ đó, ngoại trừ trong lòng không còn người không hài hòa kia, cái khác hết thảy vẫn như cũ, bộ dáng vân đạm phong khinh dường như chiêu tuyệt sát ban nãy không phải anh ta gây nên.

Đến tận đây, tất cả mọi người đã biết rõ thực lực của Sở Chích Thiên tuyệt không phải chỉ có cấp ba như người ngoài truyền, có thể đơn giản chém giết tang thi cấp ba, chỉ có đẳng cấp trên cấp bốn. Không hề nghi ngờ khẳng định Sở Chích Thiên đã tới cấp bốn. Đây chính là cấp bậc trong truyền thuyết a, trước đây căn bản chưa từng nghe nói qua nhân loại đã tiến hóa đến loại trình độ này. Trong lòng người ở hiện trường dâng lên một loại cảm giác tự hào khôn kể, đây chính là thủ lĩnh của doanh địa bọn họ, tuyệt đối có thể uy hiếp được cường giả xung quanh. Có cường giả như vậy áp trận. Bọn họ làm sao có thể không chống lại được trận thi triều này chứ? Lòng tin của tất cả mọi người gấp trăm lần, sĩ khí thoáng cái tăng cao hơn rất nhiều.

Tiêu Tử Lăng giữa không trung thấy tang thi cấp ba đã bị trảm thủ, nhất thời mừng rỡ vạn phần. Vốn trong lòng có một ít xấu hổ thoáng cái bị vứt ra ngoài bầu trời. Cậu vội vàng thi triển thuật thức roi nước. Nhanh chóng quấn lên một cột đèn bên cạnh, để cho bản thân an toàn đáp xuống trên mặt đất.

Cậu thu hồi roi nước, nắm đường đao, cẩn thận đi đến bên cạnh tang thi cấp ba. Cảnh giác dùng mũi đường đao đâm đâm đầu tang thi, cơ bắp căng chặt, thời khắc phòng bị tang thi trên mặt đất đột nhiên nhảy dựng lên đánh lén.

"Póc" một tiếng vang nhỏ, đầu tang thi nhất thời vỡ tan. Một viên tinh hạch màu lam lớn bằng nắm tay lăn ra, chứng minh con tang thi cấp ba này đã chết không thể chết lại. Lúc này Tiêu Tử Lăng mới trầm tĩnh lại, cậu cúi người nhặt lên tinh hạch, sau đó giơ lên cao với Sở Chích Thiên trên nóc nhà, cười phi thường nịnh nọt: "Sở ca uy vũ, đa tạ đã tặng."

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ