Tiêu Tử Lăng tắm rửa sạch sẽ xong, nhìn nhìn ngoài cửa sổ đã tối đen, ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, đã gần tám giờ, thời gian cơm tối còn chưa qua.
"Quá tốt rồi!" Tiêu Tử Lăng không hề chần chừ liền xông ra ngoài. Cậu phải đến nhà ăn ăn sạch phần cơm thuộc về cậu, tuyệt đối không thể lãng phí.
Có lẽ xông quá nhanh, Tiêu Tử Lăng mới ra khỏi cửa thì trước mặt đã đụng phải một người.
Tiêu Tử Lăng thấy đột nhiên xuất hiện bóng người, muốn nhanh chóng dừng lại, nhưng cậu quên dị năng tốc độ còn chưa khôi phục, căn bản không có cách nào khống chế thân thể, vì vậy đành giương nanh múa vuốt hô to: "Tránh mau a!"
Người nọ không có phản ứng, dường như bị dọa đến mức đứng thẳng bất động, để Tiêu Tử Lăng vừa vặn đụng phải.
Tiêu Tử Lăng chỉ cảm thấy mũi nặng nề đánh lên một tấm sắt, sự đau đớn này khiến cậu lập tức chảy nước mắt.
"Đau đau đau. . ." Tiêu Tử Lăng bưng mũi nức nở, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn đầu sỏ gây nên trước mắt.
"Vì sao mỗi lần cậu đều xông đến cứ như muốn đầu thai?" Thanh âm thanh lãnh mang theo bất mãn, đối với loại hành vi ẩu tả này của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên thực sự nhìn không nổi.
"Sở ca, ăn cơm. . . sắp kết thúc." Câu trả lời của Tiêu Tử Lăng trong sự lo lắng mang theo ủy khuất, nếu không phải sắp hết thời gian, cậu đâu cần chạy vội như thế a.
Nghe thấy câu trả lời của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên nhíu nhíu đầu mày, anh hỏi: "Chẳng lẽ không ai thông báo cho cậu thời gian cơm tối đêm nay kéo dài đến mười giờ?"
Thấy trên mặt Tiêu Tử Lăng một mảnh mờ mịt, Sở Chích Thiên biết hỏi cũng như không, khẳng định tên nhóc này chẳng biết chuyện gì, bằng không sẽ không vội như thế.
Ngón trỏ tay phải anh nâng nâng cổ áo tay trái, khóe miệng dẫn ra một tia ý lạnh như có như không, thoạt nhìn tổ hậu cần phải được tận tình chỉnh đốn một chút. Sở Chích Thiên rất tức giận, không ngờ vậy mà cũng dám lãnh đạm với người của anh.
Tiêu Tử Lăng bên cạnh cuối cùng cũng nhịn xuống đau đớn nơi mũi, dùng sức day day, cậu bất mãn nói: "Sở ca, ban nãy vì sao anh không tránh a." Dựa theo năng lực của Sở Chích Thiên, làm sao có thể không né được, rõ ràng là cố ý.
"Hừ, không cho cậu một giáo huấn, cậu sẽ không biết sửa." Câu trả lời của Sở Chích Thiên chứng thực điểm ấy.
Tiêu Tử Lăng bi ai a, chẳng lẽ đại ca không phải nên bảo hộ đàn em sao? Vì răng đại ca của cậu luôn đả kích cậu chứ? Sở Chích Thiên tuyệt đối là một phúc hắc, bụng dạ gà con, vô sỉ đáng hận. . .
Thấy biểu cảm phong phú của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên không nghĩ cũng biết khẳng định tên nhóc này đang bôi nhọ mình, anh tức giận cốc đầu Tiêu Tử Lăng một cái: "Biểu cảm của cậu. . . Về sau kéo căng một chút cho tôi." Nói xong thì cất bước đi về phía trước, đi không quá hai bước lại quay đầu nghiêm túc giao phó một câu, "Còn có, trước mặt người khác không cho phép cười loạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...