Bé quay đầu nhìn về phía khuôn mặt cười rực rỡ của Tiêu Tử Lăng, sự áy náy trong lòng càng thêm nghiêm trọng, nhịn không được oa một tiếng khóc lên, khóc khiến cho Tiêu Tử Lăng phải nói là lòng có nghìn nghìn nút thắt nha, vì cái răng mỗi lần cậu đến, Tiểu Duẫn Thư sẽ dùng mặt khóc để đón tiếp cậu? Cậu khiến cho trẻ con không vừa mắt như thế sao?
"Tiểu Duẫn Thư, phát sinh chuyện gì, không khóc không khóc. . ." Tiêu Tử Lăng luống cuống tay chân dỗ dành, đây thực sự là một động tác yêu cầu cao độ, cậu chửa có từng dỗ dành qua con gái cũng chửa có từng dỗ dành qua trẻ con, mà hai dạng đó Tiểu Duẫn Thư hoàn toàn chiếm hết, cậu chỉ có thể bó tay đầu hàng.
Sở Tiểu Thất phía sau Tiêu Tử Lăng chau mày, đứa trẻ nhỏ này thế nào ồn người như thế, nó không thích, nhíu mày hừ lạnh một cái: "Không cho phép khóc!"
Thanh âm lãnh liệt của Sở Tiểu Thất trực tiếp kinh hách Tiểu Duẫn Thư không còn nước mắt, bé ngơ ngác nhìn Sở Tiểu Thất, đột nhiên trên mặt dâng lên một vệt đỏ ửng, sau đó làm một động tác khiến Tiêu Tử Lăng không biết nên khóc hay cười, bé nhẹ nhàng kéo kéo góc áo Tiêu Tử Lăng, nhìn Sở Tiểu Thất không chuyển mắt hỏi: "Thực ngầu nha, Tiểu Lăng ca ca, bạn ấy là ai a?"
"Sở Tiểu Thất. . ." Tiêu Tử Lăng câm nín nhìn trời, đây chẳng lẽ chính là nhất kiến chung tình trong truyền thuyết? Chẳng qua đương sự có phải quá nhỏ hay không?
"Mấy tuổi?" Ánh mắt Tiểu Duẫn Thư lóe sáng nhìn Tiêu Tử Lăng, chờ đợi sự giải đáp của cậu.
"Năm tuổi." Tiêu Tử Lăng thế nào cảm thấy bản thân đang kiêm chức công tác bà mối, cậu không muốn con trai nhà mình có con dâu sớm như vậy đâu.
Được rồi, trong khoảng thời gian này Tiêu Tử Lăng chiếu cố Tiểu Thất, thực sự có xem nó là con trai mà nuôi, nói đến tuổi tác tâm lý của cậu cũng là một đại thúc sắp tiến vào 35 rồi, 'dưới gối hư không*' cậu cũng cần chút an ủi, Tiểu Thất vừa vặn bù đắp. (* gối này là đầu gối, không phải gối đầu, cả câu ý chỉ vấn đề con cháu)
"Vậy không khác em bao nhiêu. Tháng nào?" Tiểu Duẫn Thư nhớ kỹ lời của momy, thấy hợp ý, thì phải kiên quyết hạ thủ, bằng không nam nhân tốt sẽ bị người khác cướp đi. Trước đây momy của bé chính là cướp ba ba về như thế.
Tiêu Tử Lăng không có biện pháp trả lời, vấn đề này cậu cũng không biết, vì vậy cậu chỉ có thể cầu cứu nhìn về phía Sở Tiểu Thất.
Sở Tiểu Thất thấy thế hừ lạnh một tiếng: "Tháng một lớn nhất!" Tháng một liền nuôi cấy thành công 9 vật thí nghiệm bọn nó. Nó là người thứ bảy, vì vậy nó mới kêu số 0007.
"Vậy là Tiểu Thất ca ca." Sự nhiệt tình của Tiểu Duẫn Thư chỉ nhận được sự lạnh lùng của Sở Tiểu Thất, bất quá Tiểu Duẫn Thư cũng không để ý, bé cảm thấy chỉ có biểu cảm thái độ như vậy mới xứng với khí thế của Tiểu Thất ca ca. Được rồi, Tiểu Duẫn Thư phạm tiểu hoa si cứ như vậy bị bề ngoài của Sở Tiểu Thất thuyết phục (Tiểu Duẫn Thư, bé thực sự không phải bởi vì Sở lão đại mới hợp mắt Sở Tiểu Thất đấy chứ), không thể không nói nữ nhân đều là hội viên của hiệp hội bề ngoài. Thấy mỹ nam thì đầu óc đều sẽ có chút ngớ ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...