"Tức chết ta rồi, thằng nhóc Tiêu Tử Lăng đó chỉ biết bán manh, giả đáng yêu, vì sao người của tiểu đội đều thích nó?" Trương Ngải Ngải trở lại phòng oán hận ngồi trên giường, vẫn còn căm giận bất bình vì một màn trong nhà ăn.
Giang Khinh Ngữ theo sau thấy kiểu cách của Trương Ngải Ngải như thế nhịn không được nhíu mày. Tuy rằng cô thấy trong lòng cũng không cao hứng, nhưng cô hiểu địa vị của các cô trong tiểu đội căn bản không thể sánh bằng Tiêu Tử Lăng. Rõ ràng Tiêu Tử Lăng đã chiếm được sự yêu thích của tam đại đầu sỏ, lúc này chỉ có thể giao hảo với cậu ta, về sau hẵng từ từ mưu tính.
Giang Khinh Ngữ cảm thấy cô dung hợp với thân thể này càng ngày càng tốt, cách làm với tư duy của bản tôn vốn dĩ, vậy mà đã dung hợp vào nhau. Hiện tại hành vi cử chỉ của cô không còn lỗ mãng như khi vừa tới nữa, bắt đầu học biết tùy mặt gửi lời, biết nhẫn nại.
"Cho dù không thích cũng phải chịu đựng, chúng ta còn phải lập được quan hệ tốt với cậu ta." Giang Khinh Ngữ nhắc nhở Trương Ngải Ngải mục đích của các cô.
"Em chỉ nhìn không quen, Sở ca tại sao lại thu người như vậy ở bên cạnh?" Trương Ngải Ngải không cách nào lý giải, tên nhóc đó đứng ở bên cạnh Sở Chích Thiên, thấy thế nào cũng quái dị thế ấy, hoàn toàn phá hư khí phách của Sở Chích Thiên.
"Có lẽ có nguyên nhân chúng ta không biết!" Giang Khinh Ngữ nói một lời đánh trúng chân tướng, nếu không phải nguyên nhân đặc thù, khi Sở Chích Thiên tuyển người thì người đầu tiên bị đánh rớt là Tiêu Tử Lăng.
"Thực đáng tiếc, nếu chúng ta có thể ngồi cùng bọn họ thì tốt rồi." Mắt Trương Ngải Ngải bốc lên tim hồng tựa lên giường, thật hận nơi đó không phải do cô ngồi.
Sẽ, một ngày nào đó, bên người Sở Chích Thiên sẽ chỉ có ta! Bên cạnh tam đại đầu sỏ tất sẽ có vị trí của ta! Giang Khinh Ngữ âm thầm siết chặt nắm tay, động viên cho chính mình. Cô không tin sự xuyên việt của bản thân chỉ là để đi ngang qua. Cô khẳng định sẽ giống như lịch sử đã phát sinh, có được trái tim của Sở Chích Thiên, từng bước một trở thành phượng hoàng bay lượn phía chân trời, quyền khuynh thiên hạ.
Nghĩ tới điều này Giang Khinh Ngữ nhìn vẻ mặt ước mơ, khó nén tâm ái mộ của Trương Ngải Ngải, trong lòng lại càng không thích. Bất quá còn chưa thể từ bỏ cô ta như vậy được, dù sao năng lực tiên đoán thực sự quá nghịch thiên. Tin tưởng không bao lâu sau Trương Ngải Ngải sẽ được trọng dụng, mà giai đoạn đầu mình còn cần dựa vào Trương Ngải Ngải để đứng vững gót chân. Xem ra mình nhất định phải nhắc nhở cô ta một chút, miễn cho cô ta mất đi sự tín nhiệm trong đội mà ảnh hưởng đến kế hoạch của mình.
"Tiểu Ngải, lần này em làm sai rồi." Giang Khinh Ngữ thận trọng nhắc nhở. Cách làm đêm nay của Trương Ngải Ngải thực sự quá lỗ mãng, rất dễ khiến cho bản thân cái được không bù đắp đủ cái mất.
"Em đã gõ cửa, chẳng qua không ai trả lời, không thể trách em." Trương Ngải Ngải có chút chột dạ, nhưng vẫn lớn tiếng biện giải.
"Mệnh lệnh mà Trần phó đội là nhất định phải thông báo đến mỗi một đội viên!" Đường nhìn bức người của Giang Khinh Ngữ chằm chằm vào Trương Ngải Ngải. Nếu Trương Ngải Ngải vẫn liều chết không chịu thừa nhận sai lầm, cô nhất định phải một lần nữa suy nghĩ lại kế hoạch, cô không thể đem hy vọng ký thác trên một người không có tư duy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...