Sở Chích Thiên trực tiếp thuấn di vào kho hàng, liền thấy trong kho hàng chất đầy vật tư, đương nhiên cũng có vài con tang thi lai vãng ở bên trong, phỏng đoán là nhân viên công tác trước mạt thế. Sở Chích Thiên vì dễ dàng tra tìm con tang thi cấp bốn kia, cũng vì tranh thủ thời gian, anh trực tiếp vứt vật tư đầy kho vào không gian, toàn bộ kho hàng thoáng cái trống trải hơn.
Hết thảy tang thi đều tinh tường hiện ra trước mặt Sở Chích Thiên, không còn có một góc chết nào. Sở Chích Thiên vứt ra vài đạo Liệt Điện, rất nhanh đã thanh lý sạch sẽ tang thi có thể thấy được trong kho hàng. Thế nhưng, con tang thi cấp bốn theo lời Tiêu Tử Lăng lại làm sao cũng tìm không thấy. Sở Chích Thiên nhìn kho hàng trống trải này, gần như tìm không được nơi có thể giấu người. Anh khẽ cau mày, chẳng lẽ lần này Tiêu Tử Lăng sai lầm?
Sở Chích Thiên trực tiếp phủ nhận khả năng này, tuy rằng thường thường Tiêu Tử Lăng xảy ra một số chỗ sơ suất nhỏ, làm một số chuyện rất ngu ngốc, nhưng ở thời khắc mấu chốt lại chưa từng xảy ra bất kỳ sai lầm nào, là một đàn em đáng giá anh tin cậy, đây cũng là nguyên nhân anh vẫn luôn bỏ mặc Tiêu Tử Lăng.
Vì vậy khẳng định con tang thi cấp bốn kia trốn ở chỗ này, ở chỗ góc chết nào đó anh phát hiện không được, chờ đợi anh lộ ra kẽ hở, sau đó dành cho anh một kích tất sát. Lúc này, Sở Chích Thiên ngược lại có chút hối hận để Tiêu Tử Lăng ở lại trên chiến trường, nếu như mang theo bên cạnh, có thể lợi dụng Linh Nhãn của Tiêu Tử Lăng túm con tang thi kia ra.
Chính vào lúc này, anh đột nhiên nghe thấy một tiếng meo ô, thanh âm bất ngờ này khiến anh sửng sốt, không đợi anh phản ứng lại, trận cảnh trước mắt đột nhiên biến đổi.
Lúc này, anh thân ở một địa phương trong ký ức xa xôi, anh đứng trên một con đường nhỏ hẹp quanh co dùng đá cuội trải thành, hai bên bóng xanh dạt dào. Trong đó còn có các loài hoa đủ mọi màu sắc mặc sức nở rộ trong gió, một tòa biệt thự quen thuộc lại có chút xa lạ đứng sừng sững xa xa tại đầu cùng con đường nhỏ này.
Không tốt, trúng ảo thuật rồi! Lúc này Sở Chích Thiên còn chưa biết kỳ thực anh trúng chính là thuật mê hoặc. Anh nghiến răng nghiến lợi chuẩn bị trở lại tận tình giáo huấn Tiêu Tử Lăng một chút. Bởi vì khi anh tới đã hỏi qua Tiêu Tử Lăng, xác định không phải tang thi hệ tinh thần. Không ngờ lần này Tiêu Tử Lăng thế mà xảy ra sai lầm.
Ảo thuật đối với Sở Chích Thiên vẫn rất hữu dụng, anh nhất thời còn chưa thể nghĩ được phương pháp phá giải, mà trong hết thảy kỹ năng của anh chỉ có Hư Không còn có chút hiệu quả. Sở Chích Thiên phản ứng đầu tiên chính là thi triển Hư Không, trước tiên bảo hộ sự an toàn của bản thân, lại phát hiện dị năng của anh thế mà biến mất. . .
Sở Chích Thiên chau mày, tình hình lần này lại không giống với bến tàu lần trước, anh biết càng là như thế này càng phải lãnh tĩnh, bất quá anh cũng biết muốn phá ảo thuật phải tìm nhược điểm tìm cơ hội, đứng bất động là không có hiệu quả gì. Vì vậy anh đi qua dọc theo con đường đá cuội nhỏ này, đi tới cửa biệt thự. Tòa biệt thự này là nơi nghỉ phép khi còn bé của anh, anh rất thích bầu không khí ấm áp của nơi đây, từng nói đùa chờ sau khi anh kết hôn sinh con, hàng năm đều sẽ dẫn bà xã con cái tới nơi này nghỉ nghỉ ngơi, giải giải sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomansaTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...