Chương 174

2.7K 234 36
                                    

Lâm Gia Bảo hài lòng vỗ vỗ bờ vai của cậu nói: "Không tệ, rất tinh mắt, cậu đã đồng ý, như vậy chúng ta làm xong chuyện này đi."

Làm? Chuyện gì? Vì sao hình như cậu nghe không hiểu như đang nghe thiên thư vậy chứ? Tiêu Tử Lăng đầy mắt vòng vòng manh đến mức khiến Lâm Gia Bảo nhịn không được vươn cánh tay tội ác, hung hăng ngắt khuôn mặt Tiêu Tử Lăng một phen, cuối cùng cũng ngắt cho Tiêu Tử Lăng hồi thần lại.

"Bác gái, ngài nói lời đó là có ý gì nha?" Cuối cùng Tiêu Tử Lăng cũng nhớ không hiểu phải hỏi cho rõ, mà không phải mơ hồ đáp ứng ký giấy bán mình.

"Có ý gì? Chính là ý ta thận trọng giao con ta cho cậu nha." Lâm Gia Bảo xem xét liếc Tiêu Tử Lăng một cái, có chút buồn bực. Bà đều đã nói sáng tỏ như thế rồi, vì sao tên nhóc trước mắt còn hoang mang đầy mặt chứ.

Chẳng lẽ ý của bác gái là kêu cậu bảo vệ tốt an nguy của Sở Chích Thiên? Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng bừng tỉnh, gật gật mạnh đầu, làm đàn em giúp đỡ không tiếc cả mạng sống vì đại ca đó là điều tất yếu, huống hồ mình vốn phải dựa vào chỗ dựa vững chắc bự là Sở Chích Thiên để ăn cơm, đương nhiên phải dốc hết toàn lực bảo hộ sự an toàn của lão đại nhà mình.

Thấy cái gật đầu kiên định của Tiêu Tử Lăng, Lâm Gia Bảo miễn bàn hài lòng bao nhiêu, ánh mắt của con dâu chân thành tha thiết, thái độ kiên quyết, tuyệt không bởi vì tình cảm của cậu ta với con trai nhà mình bị hậu thế không dung, liền trốn trốn tránh tránh, nũng nũng nịu nịu. Yêu chính là yêu, thái độ quang minh lỗi lạc, tuyệt đối là người trung thành với tình yêu, con trai nhà mình tìm được một người trong lòng đáng tin như thế, cũng là sự may mắn của nó nha.

Lâm Gia Bảo hài lòng móc ra ngọc trụy truyền gia bảo của Sở gia, truyền con dâu không truyền con gái, đưa cho Tiêu Tử Lăng. Tiêu Tử Lăng nghĩ nghĩ, đây là lễ gặp mặt lần đầu tiên của bác gái, vì vậy cậu thận trọng tiếp nhận. Miệng cảm kích nói: "Đa tạ bác gái!"

Ngọc trụy vừa vào tay, liền có một luồng nóng rực, rất tương tự với cảm giác mà hạt châu nhỏ tìm được trong chợ đêm Trầm Thành mang đến. Nhưng năng lượng của ngọc trụy này lớn hơn mãnh liệt hơn, tin tức không gian trước tiên truyền đưa cho cậu chính là cắn nuốt, nó muốn lập tức cắn nuốt. Phải biết rằng hạt châu lần trước đã để không gian của cậu tăng lên thêm hai mươi ô không gian, chẳng lẽ ngọc trụy này cũng có công năng tương đồng?

Tiêu Tử Lăng vẫn còn nghiên cứu ngọc trụy trong tay, chợt nghe thấy Lâm Gia Bảo tiếp tục nói: "Không cần cảm tạ, ngọc trụy này ta cũng đã giữ 24 năm rồi, cũng đã đến lúc nên giao cho con, đây là truyền gia bảo của Sở gia chúng ta. Con nhận đi." Lời nói của Lâm Gia Bảo khiến trong lòng Tiêu Tử Lăng dâng lên một loại cảm giác không ổn.

"Truyền con dâu không truyền con gái, về sau con truyền cho con dâu của con là được. . ." Lời nói kế tiếp của Lâm Gia Bảo khiến Tiêu Tử Lăng ngũ lôi oanh đỉnh. Nha, đây không phải lễ gặp mặt nha, vậy bà cho cậu món này là có ý gì?

"Bác gái, đây tới cùng là chuyện gì?" Tiêu Tử Lăng thật vất vả mới nặn ra được câu hỏi này.

Lâm Gia Bảo khinh bỉ liếc Tiêu Tử Lăng một cái, không hiểu nói: "Con thế nào còn gọi ta là bác gái, phải gọi ta là momy, không phải mới vừa rồi con đã đồng ý gả cho con trai nhà ta rồi sao? Ta đương nhiên phải giao khối ngọc trụy này cho con, bằng không thế nào chứng minh con là con dâu của Sở gia ta?"

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ