Chương 143

3.1K 250 22
                                    

Dường như ánh mắt hung ác của Sở Chích Thiên tạo nên hiệu quả, Sở Tiểu Thất đột nhiên đổi giọng nói: "Nga, tôi nói sai rồi, đó không phải người mẹ 13 tuổi của tôi."

Lời này vừa được nói ra, hai người Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng mỗi người cả kinh, chẳng lẽ tên nhóc này muốn phản bội? Tiêu Tử Lăng lại càng tức giận đánh một quyền ở dưới sườn Sở Chích Thiên, khiến Sở Chích Thiên cố nuốt xuống tiếng kêu rên sắp thốt ra, Sở Chích Thiên chỉ đành hung hăng ôm Tiêu Tử Lăng, cảnh cáo cậu không nên lộn xộn nữa.

Sở dĩ Tiêu Tử Lăng cho Sở Chích Thiên một quyền, đó là bởi vì cậu ở khe quần áo trông thấy rất rõ ràng, ban nãy Sở Chích Thiên dùng ánh mắt nhìn chằm chằm Sở Tiểu Thất một chút, lúc này mới khiến Sở Tiểu Thất thay đổi chủ ý. Mụ nội nó, đều đã đến lúc này rồi, phải dỗ dành người ta chạy đi trước rồi nói, trừng mắt cái gì, phát uy phong của lão đại cái gì chứ, xem đi, tạo thành hiệu quả ngược rồi đấy.

Không đợi Sở Chích Thiên mở miệng ngăn lại, Sở Tiểu Thất đã nói tiếp: "Phải nói, đó chính là người mẹ 13 tuổi đã sinh tôi!"

Tâm tình của hai người Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng cứ như ngồi tàu lượn siêu tốc, theo lời nói của Sở Tiểu Thất mà thẳng lên thẳng xuống, mỗi người kinh ra một thân mồ hôi lạnh. Sở Chích Thiên dùng ánh mắt âm trầm hung hăng nhìn chằm chằm Sở Tiểu Thất một cái, tên nhóc này ăn mật báo rồi, cũng dám trêu chọc anh, xem ra cần phải giáo huấn tên nhóc cả gan làm loạn này một chút.

Tiêu Tử Lăng núp trong quần áo nghe xong lời đó của Sở Tiểu Thất, thật giống như tù sắp chết được cho biết vô tội phóng thích vậy, tâm tình thả lỏng toàn bộ, cậu liền cảm thấy toàn thân vô lực như nhũn ra, trực tiếp trải trên người Sở Chích Thiên, suy yếu nằm úp sấp dựa vào, nha, hôm nay trải qua thực phải nói là kinh tâm động phách nha.

Nhưng Tiêu Tử Lăng dạng này, lại khiến Sở Chích Thiên cảm thấy sao mà mềm mại không xương, dục hỏa vốn bị bọn Đổng Hạo Triết quấy rầy dập tắt vậy mà có dấu hiệu sống lại. . .

Giải thích bổ sung của Sở Tiểu Thất khiến tất cả người ở đây đều hít ngược một ngụm khí lạnh. Hổng có ngờ nữ nhân của chiến đội Hoài Thành kia nói đều là sự thực, đội trưởng nhà mình quả nhiên đã làm chuyện khiến người ta giận sôi kia. 13 tuổi sinh con, nói cách khác 12 tuổi đã bị lão đại nhà mình nuốt sống, thực hổng có ngờ đội trưởng nhà mình thật sự có thể hạ được độc thủ. Nói đến cô gái ở tuổi tác đó hẳn coi như là một đứa trẻ đi! Quả nhiên là cầm thú!

Ánh mắt khiển trách của mọi người đều tụ tập tới trên người Sở Chích Thiên, cho dù định lực Sở Chích Thiên siêu cường, lúc này cũng cảm thấy có chút mặt đỏ tới mang tai, xấu hổ vô cùng, may mắn phần lãnh đạm trên mặt anh khó khăn lắm mới duy trì được, người ngoài nhìn thấy ngược lại cũng có vẻ một bộ vân đạm phong khinh, trấn định vô cùng.

Đổng Hạo Triết không có 'nghe gió chính là mưa', anh chú ý tới biểu cảm của Tiểu Thất, vô cùng thản nhiên không có một chút không được tự nhiên, loại biểu cảm chân thực tự tại này không một cái không chứng minh lời Tiểu Thất nói đích thực là lời thật, tuyệt không phải vì phối hợp Sở Chích Thiên mà nói dối.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ