Liên tục ba lần thăm dò, để Sở Chích Thiên đại thể hiểu rõ được năng lực của Vương Tín, anh biết lần này dị năng hệ lôi điện của anh không đảm đương nổi lực chủ sát, cho dù năng lực cấp năm của anh khai hỏa toàn bộ, chỉ sợ cũng khó có thể làm được một kích tất sát, Vô Chi Lĩnh Vực khắc chế tương đối lợi hại đối với dị năng hệ lôi điện của anh.
Dị năng kỳ lạ của Vương Tín khiến Sở Chích Thiên có chút cảnh tỉnh, xem ra trên đời này còn có rất nhiều năng lực thần bí, có lẽ trong góc nào đó còn ẩn giấu dị năng nghịch thiên nào đó triệt để khắc chế anh. Anh nhất định phải gia tăng sức lực nỗ lực tu luyện, bằng không dựa theo loại thể chất dễ trêu chọc thị phi của Tiêu Tử Lăng, anh muốn vững vàng bao bọc đàn em nhà anh, làm chỗ dựa cường đại vững chắc, trong lòng cũng thấy không chắc ăn.
Dị năng hệ lôi điện thuộc về hình thức công kích cự ly xa, nếu làm không được một kích tất sát, Sở Chích Thiên biết chọn lọc tự nhiên, có nắm chắc công kích gần người hơn.
Kỳ thực năng lực công kích gần người của Sở Chích Thiên lợi hại hơn nhiều so với Tiêu Tử Lăng, ngoại trừ Sở Chích Thiên không biết bộ kiếm pháp rõ ràng thuộc về loại gian lận kia, mấy phương diện khác, Tiêu Tử Lăng thật đúng là bị lão đại nhà cậu khắc gắt gao. Tuy rằng Sở Chích Thiên không có dị năng tốc độ, nhưng anh có năng lực thuấn di không gian còn khủng bố hơn dị năng tốc độ, trực tiếp khắc Tiêu Tử Lăng phải nói là miệng phun máu tươi, huống chi từ nhỏ Sở Chích Thiên đã tiếp nhận huấn luyện cách đấu, điều kiện thân thể rõ ràng mạnh hơn mấy lần so với Tiêu Tử Lăng thay đổi giữa chừng, nếu như Tiêu Tử Lăng không có bộ kiếm pháp kia, cậu muốn lấy được chút tiện nghi ở trên người Sở Chích Thiên, ách. . . cho dù tu luyện thêm mấy đời nữa cũng không có khả năng.
Đương nhiên Sở Chích Thiên lựa chọn gần người còn có một nguyên nhân, anh muốn đích thân tiến vào lĩnh vực kia cảm nhận một chút, có phải thực sự có thể phân giải mất hết bất kỳ dị năng nào hay không.
Vương Tín thấy trong tay Sở Chích Thiên lần nữa xuất hiện một thanh chủy thủ, sau đó cứ như vậy không nhìn lĩnh vực của gã trực tiếp xông vào, hành động muốn chết này để cho Vương Tín thật muốn ngửa mặt lên trời cười dài mấy tiếng, phải biết rằng ở trong lĩnh vực, gã chính là thần.
Sở Chích Thiên vừa tiến vào Vô Chi Lĩnh Vực liền cảm thấy như lâm vào vũng bùn, không chỉ hành động trắc trở ngay cả hô hấp cũng thành vấn đề. Sở Chích Thiên lập tức lĩnh ngộ, Vô Chi Lĩnh Vực này thậm chí ngay cả dưỡng khi trong không khí cũng bị nó phân giải mất.
Bất quá. . . Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra một nụ cười lạnh, bên trong Vô Chi Lĩnh Vực năng lượng gì cũng không có, nhưng có một loại năng lượng còn nồng đậm sinh động hơn so với bên ngoài, đó chính là năng lượng không gian.
Lĩnh vực? Tên như ý nghĩa là thế giới cá nhân thuộc về người thi triển năng lực, cũng chính là một không gian dị thứ nguyên độc lập phong bế. Không sai, dù phong bế thế nào, độc lập thế nào, dị thứ nguyên thế nào đi nữa, tiền đề là nó vẫn là một không gian. Nếu là một không gian, như vậy bên trong đó lại làm sao có thể không có năng lượng không gian chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...