Tiêu Tử Lăng cúi đầu thấy tay Sở Chích Thiên dừng trên làn váy rốt cục cũng thu hồi, thầm nghĩ: Lần này xong rồi chứ, có thể khai ân thả cậu trở lại thay quần áo hay không?
Không ngờ lão đại nhà mình còn chưa chịu bỏ qua, Sở Chích Thiên nhích tới bên mặt Tiêu Tử Lăng, bàn tay ấm áp lượn một vòng qua phần eo của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên thở dài nhẹ một hơi tiếp tục nói: "Tiểu Lăng, cậu biết nơi hoàn mỹ nhất của con gái là gì không? Chính là nơi đây, eo nhỏ thon thon, không gió tự động tự có tư thái phong lưu, mà cậu thì sao? Nửa điểm phong tư cũng không có." Dứt lời còn không quên vỗ nhẹ vài cái trên thắt lưng, để biểu thị sự tiếc nuối của anh.
Cho dù lực nhẫn nại của Tiêu Tử Lăng tốt thế nào, nghe đến đó cũng nhịn không được khó chịu trong lòng, mợ nó, lão đại khốn nạn luôn đem cậu ra so sánh với nữ nhân, anh có thể để một người nam nhân với một nữ nhân so sánh xem ai nữ nhân hơn không? Ngoại trừ ẻo lả với bóng lộ.
Còn có, cậu có kém như vậy sao? Mặt ngoài của cậu trưởng thành thiên hướng lão mẹ của cậu, cho dù mặc vào trang phục nữ thoạt nhìn có chút không thích hợp tương đối quái dị, nhưng cũng không đến mức không thể chấp nhận như lão đại nói chứ, chẳng lẽ lão đại cố ý đả kích cậu, để trả thù cậu bôi đen hình tượng của anh ta?
Nghĩ tới đây, Tiêu Tử Lăng ngẩng đầu, hồ nghi liếc liếc Sở Chích Thiên một cái, muốn tìm được từ trên mặt Sở Chích Thiên dụng ý chân chính của hành vi kia. Thì thấy biểu cảm Sở Chích Thiên vẫn như thường ngày, nhìn không ra một chút tin tức, chỉ có ánh mắt có chút khiếp người.
Tinh thần của Sở Chích Thiên lúc này đang hết sức chăm chú trên người Tiêu Tử Lăng, đương nhiên phát hiện được động tác lén lút của Tiêu Tử Lăng, vì vậy anh nhàn nhạt hỏi: "Thế nào? Không phục?" Tay anh thu trở về từ trên thắt lưng của Tiêu Tử Lăng, thấy một sợi tóc mái trên trán Tiêu Tử Lăng che khuất ánh mắt, liền nhẹ nhàng đẩy ra cho cậu.
Cẩn thận tỉ mỉ lấy ngón tay xen vào sau tai cậu, có lẽ là vô ý, bụng ngón tay của Sở Chích Thiên hơi hơi ma sát một chút trên vành tai, gương mặt lỗ tai của Tiêu Tử Lăng thoáng cái trở nên đỏ bừng. Chỗ đó cũng là một trong những điểm mẫn cảm của cậu, đây là phản ứng tự nhiên của thân thể không phải Tiêu Tử Lăng có thể khống chế.
Tiêu Tử Lăng bởi vì động tác của Sở Chích Thiên mà mặt đỏ tới mang tai, nghe thấy câu hỏi của Sở Chích Thiên, tuy rằng trong lòng khó chịu nhưng cũng không muốn đối nghịch với lão đại, vì vậy liền lắc lắc đầu biểu thị bản thân ý kiến gì cũng không có, hiện tại cậu chỉ muốn lập tức trở lại phòng tắm, có thể tránh khỏi đường nhìn lấp lánh hữu thần, cùng với lời nói ác độc không chút nào lưu tình của Sở Chích Thiên.
Bất quá dường như Sở Chích Thiên phê phán Tiêu Tử Lăng nghiện rồi, không muốn dễ dàng tha cho cậu như vậy. Chỉ thấy anh đi đến bên sô pha ngồi xuống, nói với Tiêu Tử Lăng còn đứng ngốc một bên: "Đứng nơi đây!" Phương hướng Sở Chích Thiên chỉ chính là chính diện phía trước anh, quá gần với sô pha mà anh ngồi, gần như vừa chạm là có thể đụng.
Tiêu Tử Lăng đành phải lết qua một chút, lại lết qua một chút, không biết vì sao, đối mặt Sở Chích Thiên, hai tay khoanh ngực tựa trên sô pha, đang chuyên chú nhìn cậu tới gần ở đối diện, trong lòng Tiêu Tử Lăng vậy mà có một loại cảm giác ngượng ngùng, cậu dùng sức kéo làn váy xuống, muốn tận lực che khuất một chút gì đó, đây là tâm lý của nữ nhân sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...