Chương 39

4.4K 401 38
                                    

Sở Chích Thiên nhìn tang thi trước mắt, quay đầu nói với Lưu Thiệu Long: "Lưu đội trưởng, có thể khiến con tang thi đó xuống không?" Sở Chích Thiên không thích nhìn lên đối thủ.

Lưu Thiệu Long sửng sốt, không ngờ tới Sở Chích Thiên sẽ nói chuyện với hắn, trong lòng xoay chuyển N ý nghĩ, nhưng cũng không dám không đáp: "Để tôi thử xem sao." Lúc này gã hoài nghi đầu tiên là có phải trong độ ngũ của gã có nội gián hay không, bán đứng nội tình của gã, bằng không thế nào Sở Chích Thiên vừa mở miệng đã tìm gã? Gã thầm hận trong lòng, quyết định lần này trở về không thể không tận tình chỉnh lý một phen.

Kỳ thực Lưu Thiệu Long đa tâm rồi, sở dĩ Sở Chích Thiên hỏi thăm Lưu Thiệu Long, là bởi vì trong đội có Lục Vân Đào, dị năng thức tỉnh hệ phong. Năng lực đầu tiên đạt được là kỹ năng khống chế "Triền Nhiễu Chi Phong", xem có phải Lưu Thiệu Long cũng có hay không. Nếu Lưu Thiệu Long thoái thác, không có biện pháp, Sở Chích Thiên cũng không nghĩ gì khác.

Chỉ thấy Lưu Thiệu Long nói nhỏ trong miệng, khẽ nâng hai tay. Đột nhiên xuất hiện một luồng gió xoay quanh: "Tật!" Theo một tiếng quát nhẹ, tay phải Lưu Thiệu Long thoáng chỉ, một chùm gió có thể thấy được nhanh chóng đánh tới tang thi. Khi sắp sửa đánh trúng đột nhiên vặn vẹo, nhanh chóng quấn lấy nó.

"Xuống cho ta!" Tay phải duỗi thẳng của Lưu Thiệu Long đột nhiên nắm lại, làm một thế thu.

Tang thi đứng ở đỉnh chóp kho hàng đột nhiên bất ổn, trực tiếp ngã quỵ xuống, hung hăng nện trên mặt đất, đốm lửa văng khắp nơi, bụi bặm tung bay.

Tang thi bị tập kích bất ngờ, phẫn nộ rồi. Nó ngửa đầu rống dài, hỏa diễm trên người đột nhiên tăng vọt, chùm gió vốn quấn trên thân, dưới luồng lực lượng này nhất thời nát bấy.

Lưu Thiệu Long có vẻ đã bị thương nặng, đột nhiên đè lấy ngực, nôn ra ngụm máu tươi cực lớn.

Tả Khôn kinh hãi, vội vã đỡ lấy, hỏi: "Không có việc gì chứ?"

Lưu Thiệu Long lau vết máu bên khóe môi một chút, lắc lắc đầu: "Bị phản phệ, tổn thương nhỏ mà thôi, không có việc gì."

Đột nhiên, hai thanh âm gần như đồng thời vang lên.

"Cẩn thận!" Khổng Nhất Phàm lớn tiếng kinh hô.

"Màn Điện!" Thanh âm của Sở Chích Thiên lãnh tĩnh cực đoan.

Ầm! Một tiếng nổ cực lớn mạnh mẽ vang lên!

Lưu Thiệu Long với Tả Khôn bị luồng năng lượng cực lớn bắn bay đi, nặng nề ngã xuống đất!

Hóa ra ngay lúc nãy, tang thi hệ hỏa cấp ba bị Lưu Thiệu Long chọc giận, vừa tránh thoát khỏi sự ràng buộc liền phát động công kích hỏa diễm của nó. Lưu Thiệu Long, Tả Khôn không phát hiện, mà Sở Chích Thiên với Khổng Nhất Phàm lại thấy rõ. Trong nháy mắt nguy cơ đó, đã thấy được sự cao thấp về năng lực ứng biến của hai người. Khổng Nhất Phàm cơ bản không thể phản ứng, chỉ có thể hô to một tiếng nhắc nhở. Mà Sở Chích Thiên lại lãnh tĩnh thi triển một đạo Màn Điện chặn công kích của tang thi, cứu tánh mạng hai người.

Lưu Thiệu Long và Tả Khôn ngã xuống đất, thấy phía trước nơi mình vốn đứng đã xuất hiện một lá chắn do điện quang tạo thành, ngay phía trước nó là một hố lửa thật sâu. Làm sao còn không rõ hiểm cảnh ban nãy, biết là Sở Chích Thiên cứu bọn họ, vẻ mặt cảm kích nhìn qua.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ