Sự hiện thân của Tiêu Tử Lăng, Sở Tiểu Thất lại một lần nữa chứng minh, thành viên của tổ công kiên đích xác đều là cường giả cấp ba, không thấy đứa trẻ nhỏ kia với thiếu niên nhược quán kia đều là cấp ba sao.
Đổng Hạo Triết thấy Tiêu Tử Lăng với Sở Tiểu Thất xuất hiện, nhất thời lớn tiếng cười nói: "Tiểu Lăng tới hay, chúng ta so xem ai giết tang thi trước đi."
Tiêu Tử Lăng nhịn không được lật một ánh mắt khinh bỉ cực bự: "Đổng phó đội anh quá giảo hoạt, em mới không so với anh." Nha anh ta đều đã mò thấu được năng lực của con tang thi cấp ba của anh ta, mà cậu vừa mới bắt đầu, không cần so cũng biết mình thua định rồi.
Vừa dứt lời, trong tràng lại xảy ra biến hóa, tiếng ô ô vốn còn vang vọng chiến trường đột nhiên biến mất, một màn bất ngờ này khiến mấy con tang thi cấp ba kia nhất thời sửng sốt, trong lòng cảm thấy có chút bất an.
Trong lòng Tiêu Tử Lăng mừng cực, xem ra khẳng định lão đại nhà mình đã đắc thủ, lão đại quả nhiên mạnh mẽ, cậu cho rằng phải một đoạn thời gian mới có thể tìm được con tang thi kia, giải quyết nó đương nhiên càng phải tốn chút thời gian, không ngờ Sở Chích Thiên thoáng cái đã tìm được cũng giải quyết được nhanh như vậy.
Sở Chích Thiên trong kho hàng phiền muộn nhìn con tang thi cấp bốn đang víu trên ống quần mình, dùng sức lắc lắc chân, nhưng vẫn không thể quăng rơi được nó.
Dường như cảm giác được trong lòng nam nhân cường đại trước mắt có chút không thích, con tang thi cấp bốn víu trên ống quần lấy lòng kêu một tiếng: "Meo ô!"
Sở Chích Thiên triệt để câm nín, anh không ngờ con tang thi cấp bốn này vậy mà là con tang thi mèo, càng không ngờ con mèo chết này thấy anh đến vậy mà không sợ chết trực tiếp dùng thuật mê hoặc, chẳng qua thuật mê hoặc kém một cấp bậc làm sao có thể mê hoặc được anh. Vì vậy tang thi mèo gặp phải kỹ năng phản phệ ngược lại tự mình bị mê hoặc, trực tiếp xem mình là chủ nhân. Vậy mà bổ nhào qua víu trên ống quần mình không chịu rời đi, một bộ dáng muốn đi theo. Ngược lại khiến anh khó có thể hạ thủ giải quyết nó.
Mà trên chiến trường, hết thảy tang thi mất đi cảm ứng của thủ lĩnh đều luống cuống, con tang thi cấp ba vẫn luôn bị Đổng Hạo Triết áp chế kia, lúc chiến đấu bỗng nhiên chấn động, động tác thoáng chậm lại. Đổng Hạo Triết là dạng người gì, loại cơ hội tùy cơ sẽ mất này đương nhiên anh sẽ không bỏ lỡ, anh bắt được lỗ thủng này, trực tiếp dùng Oanh Thiên Pháo mạnh nhất trực tiếp oanh lên con tang thi đó. Tuy rằng tang thi đã cấp ba, nhưng chính diện trúng một chiêu này đương nhiên thân bị trọng thương. Đổng Hạo Triết thấy thế không chút nào nương tay, liên tục mấy cái Oanh Thiên Pháo đuổi theo, trực tiếp oanh tang thi đó thành mảnh vụn mới thu tay lại. Anh bình tĩnh nhặt về tinh hạch ẩn trong máu thịt, tinh hạch màu vàng nhạt có huỳnh quang nhàn nhạt, vô cùng xinh đẹp, điều này khiến Đổng Hạo Triết cảm thán. Vì sao tang thi xấu xí như vậy lại có tinh hạch đẹp như thế, chẳng lẽ đây xem như là nét đẹp nội tâm sao?
Theo Đổng Hạo Triết trảm thủ một con tang thi, mấy con khác càng thêm bất an hơn. Tiếp theo, lại một con tang thi thê lương hô to, chỉ thấy Ngô Khánh Vân dùng một cây gai nhọn đâm vào đầu tang thi đó. Mà một viên tinh hạch màu tím ngay đỉnh gai nhọn, Ngô Khánh Vân khôi phục bình thường dường như bị đâm trúng cái chân đau nào đó, hắn hạ thủ không còn có loại cảm giác vân đạm phong khinh như lúc đầu nữa, trái lại hung ác độc địa dị thường. Liên tục mấy chiêu thức từ trước đến giờ chưa từng thấy qua, trực tiếp phá tan phòng hộ của tang thi đâm vào trong đầu, lôi tinh hạch ra, triệt để khiến tang thi đó không còn bất kỳ khí tức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích
RomanceTác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả nai thụ, cường giả công, cường cường, 1×1, HE. Tình Trạng Raw: Hoàn. Tình trạng edit: tang thi đã lết xong...