Chương 61

4.1K 321 9
                                    

Có lẽ là chuyện mà Sở Chích Thiên hứa hẹn quá có lực mê hoặc, Tiêu Tử Lăng bắt đầu ghét bỏ Sở Chích Thiên vẽ sơ đồ xưởng quân công quá chậm,sau khi nhịn lần thứ bốn mươi, rốt cục không chịu nổi nữa, một phen lấy qua giấy bút trong tay Sở Chích Thiên, trực tiếp tựa lên mặt đất xi măng thoạt nhìn còn tương đối sạch sẽ nào đó, lần lượt phục chế toàn bộ phân bố đồ mà Linh Nhãn biểu hiện.

Trong mắt Sở Chích Thiên ẩn giấu ý cười, nhìn vẻ mặt chuyên chú của Tiêu Tử Lăng, ở phía sau lưng lặng lẽ làm một thủ thế thắng lợi. Ừm! Ở cùng tên nhóc này, chung quy sẽ nổi tính trẻ con, muốn làm chút chuyện xấu. . . Được rồi, ban nãy khi mình vẽ bản đồ, hình như. . . đích xác. . . cố ý chậm một chút.

Rất nhanh, Tiêu Tử Lăng đã vẽ xong bản đồ, cậu bò dậy, vỗ bụi trên người sạch sẽ, sau đó cười đưa bản đồ cho Sở Chích Thiên: "Sở ca, sơ đồ mặt bằng chỉnh thể của toàn bộ xưởng quân công đã chuẩn bị xong, hiện tại có phải hay không. . ."

Sở Chích Thiên như cười như không, một tay nắm bản vẽ lắc lắc: "Nhớ người nào đó từng nói qua, sau khi mở Linh Nhãn vẽ bản đồ rất trắc trở. . ."

Tiêu Tử Lăng sửng sốt, sơ suất rồi, bản thân để sớm đi căn cứ dưới đất, vậy mà đã quên chuyện này. Trước đây cậu là vì muốn chỉnh Sở Chích Thiên, mới nói dối như vậy.

Mắt to tròn trượt trượt chuyển một chút, Tiêu Tử Lăng một tay gãi ót của mình, trên mặt lộ ra nụ cười ngại ngùng nói: "Lần trước phải làm phiền Sở ca vẽ bản đồ, trở lại đã cảm thấy bản thân rất vô dụng nha, vì vậy vẫn luôn luyện tập mở Linh Nhãn học vẽ bản đồ, hiện tại cuối cùng cũng có chút hiệu quả, vốn còn muốn luyện tốt mới cho Sở ca anh một kinh hỉ đây. . ."

Biểu cảm của Tiêu Tử Lăng là hồn nhiên, khẩn thiết, ở trong mắt người khác chính là một đứa trẻ thuần phác sống sờ sờ, cái loại ngượng ngùng sau khi chưa làm tốt một việc đã bị phát hiện đó đập thẳng vào mặt, khiến người ta không khỏi cảm thán, đây thực sự là một đứa trẻ tốt chân thành a.

Khóe miệng Sở Chích Thiên nhịn không được co giật hai cái, câm nín. Còn kinh hỉ nữa chứ, tên nhóc này chỉ biết giả vô tội nhất, quả nhiên da mặt dày đến mức tận cùng chính là một loại cường đại.

Tiêu Tử Lăng tiếp tục cười ngu, làm bộ bản thân nhìn không thấy sự khinh bỉ trong mắt Sở Chích Thiên.

Sở Chích Thiên lắc lắc đầu, trực tiếp cốc đầu cậu một cái làm nghiêm phạt, nói: "Tên nhóc nhà cậu, chỉ biết lười biếng chơi xấu."

Tiêu Tử Lăng vuốt đầu, vẻ mặt đau khổ, một bộ biểu cảm 'anh đã sớm biết cần gì phải vạch trần em', khiến Sở Chích Thiên phì cười không thôi.

Lần nữa vỗ vỗ đầu Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên cười mắng: "Đừng làm bộ nữa, đi theo tôi!"

Tiêu Tử Lăng vừa nghe, lập tức lon ton đuổi theo, cậu biết hiện tại là muốn đi đến căn cứ dưới đất thần bí. Quả nhiên, Sở Chích Thiên chuyển mấy vòng, đi qua vài tòa nhà lầu, rốt cục ở trước cửa một kho hàng rất không thu hút, ngừng lại.

"Tiểu Lăng, cậu nhìn xem bên trong có tang thi tồn tại hay không?" Sở Chích Thiên quay đầu bàn giao, Tiêu Tử Lăng nhanh chóng mở ra Linh Nhãn, phát hiện trong kho hàng có hai con tang thi mặc quần áo lao động của nhà xưởng đang lai vãng qua lại ở bên trong: "Sở ca, có hai con tang thi."

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ