Chương 123

3K 273 3
                                    

Tình hình bất ngờ này khiến cho Sở Chích Thiên nhất thời đâm lao phải theo lao, anh chỉ có thể kiên trì trùng kích cấp năm.

Bị ảnh hưởng còn có Tiêu Tử Lăng, hai người bởi vì Thanh Tâm Thuật liên hệ, khi tu luyện đã đạt được đồng bộ, biến thành một loại phương pháp tu luyện bổ sung lẫn nhau kỳ lạ tương tự với song tu, dị năng của hai người trong cậu có tôi, trong tôi có cậu. Năng lượng mỗi người hấp thu không còn là tuần hoàn chỉ một cá thể nữa, mà thông qua hai tay của Sở Chích Thiên, biến thành tuần hoàn lớn hai vị một thể.

Tuy rằng tốc độ tu luyện của Sở Chích Thiên được đề cao mấy lần, thu được chỗ tốt cực lớn, nhưng đạt được nhiều lợi ích hơn kỳ thực là Tiêu Tử Lăng. Bởi vì thông qua thân thể Sở Chích Thiên, năng lượng tiến vào trong cơ thể cậu vượt xa năng lượng mư bản thân cậu hấp thu vào, nói cách khác vốn thân thể của chính Tiêu Tử Lăng trong thời gian một giây chỉ có thể hấp thu được một điểm năng lượng, như vậy hiện tại biến thành một giây có thể hấp thu được mấy trăm thậm chí mấy nghìn điểm, tốc độ tu luyện này trực tiếp tăng gấp mấy trăm mấy nghìn lần. . .

Đương nhiên từ trên hàm lượng tổng thể, năng lượng Tiêu Tử Lăng hấp thu căn bản không thể so sánh với Sở Chích Thiên, dù sao tố chất bản thể của cậu thực sự quá phế tài, cho dù tăng gấp mấy nghìn lần, cũng so không bằng lượng vốn dĩ của Sở Chích Thiên.

Thế nhưng Sở Chích Thiên vừa trùng kích như thế, Tiêu Tử Lăng vẫn luôn ỷ lại Sở Chích Thiên chuyển vận năng lượng liền thảm rồi. Cậu không chỉ không hấp thu được năng lượng, trái lại bởi vì loại quan hệ buộc chặt này, Thanh Tâm Thuật vận chuyển giữa hai người hình thành một tuần hoàn lớn, trái lại mang theo hết thảy năng lượng của cậu cuộn trào mãnh liệt tiến vào trong cơ thể Sở Chích Thiên, dã tâm bừng bừng muốn trợ giúp Sở Chích Thiên trùng kích cấp năm. . .

Trong lòng Tiêu Tử Lăng bị động phải nói là phiền muộn a, vốn còn muốn dính dính tiện nghi tu luyện của Sở Chích Thiên, không ngờ tiện nghi này không dễ dính a, lập tức đã trả giá đắt thảm thống. Lần này cậu với Sở Chích Thiên đã thực sự thành hai con châu chấu trên một sợi dây thừng, phúc họa cùng nhau sinh tử cùng chịu.

Tiêu Tử Lăng biết tình hình nguy cấp không dám phân tâm, cậu toàn lực vận chuyển Thanh Tâm Thuật. Liều mạng hấp thu năng lượng xung quanh, tranh thủ làm tốt công tác truyền tải hậu bị của cậu, cùng phá được cửa ải khó khăn này với Sở Chích Thiên.

Phải nói lá chắn cấp năm của Sở Chích Thiên không dễ công phá như vậy. Đoàn năng lượng trùng kích vài lần đều không công mà về, bởi vì căn cơ không quá vững chắc, vì vậy trùng kích liên tục khiến cho thân thể Sở Chích Thiên bắt đầu xuất hiện tổn thương.

Nếu như thất bại thêm một hai lần nữa, sợ rằng thân thể của Sở Chích Thiên cũng cầm cự không được nữa. Tiêu Tử Lăng âm thầm sốt ruột trong lòng, có lẽ là cảm nhận được tâm tình lo lắng của Tiêu Tử Lăng, Thanh Tâm Thuật cũng bắt đầu không bình tĩnh. Nó vốn chỉ làm công tác phụ trợ thoáng sửa lại thái độ ôn hòa lúc mới đầu, trở nên nôn nóng. Nó bắt đầu chủ động điên cuồng cắn nuốt năng lượng xung quanh.

Thanh Tâm Thuật vừa chủ động, như vậy tình hình không còn là do Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng có thể nắm giữ được nữa. Bởi vì sự cắn nuốt càn rỡ của Thanh Tâm Thuật, năng lượng xung quanh bọn họ cũng bắt đầu trở nên cuồng bạo, toàn bộ bầu trời, năng lượng trong phạm vi trăm dặm đột nhiên như bị cái gì đó hấp dẫn nhanh chóng tụ hợp về phía trung tâm nghỉ phép. Rất nhanh. Bầu trời của trung tâm nghỉ phép, một luồng gió xoáy không thể nhận ra do năng lượng tụ hội thành, hung mãnh tuôn về phía hai người Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ