Chương 130

3.3K 278 19
                                    

Khi Hàn Ngôn Luật đang chém giết tang thi, nghe một tiếng gào dài thanh thế lớn đó, nhất thời choáng đầu ù tai, động tác chém giết thoáng chậm lại, sau đó thì cảm thấy bản thân tựa như bị nhốt trong nước, làm bất kỳ động tác nào cũng trắc trở vô cùng, anh biết đây là khí thế của tang thi cấp bốn, uy áp cấp bậc khổng lồ khiến những người thức tỉnh cấp một như bọn họ trực tiếp bị nhược hóa thành người thường, thậm chí còn không bằng.

Người thức tỉnh bị áp chế, mà tang thi lại dường như uống thuốc kích thích, tình thế này khiến người thức tỉnh cấp một nhất thời rơi vào nguy cơ, lúc này đội trưởng dẫn đầu phát huy tác dụng quan trọng, đội trưởng tiểu đội tổ chiến đấu của Sở Chích Thiên nhất định phải đạt được cấp hai, bọn họ đã cấp hai có năng lực chống lại nhất định đối với uy áp cấp bốn, vì vậy, lần lượt dùng ra thủ đoạn cường lực của bản thân, cứu trợ đội viên thoát ly hiểm cảnh.

Tang thi cấp bốn thấy uy áp của bản thân không có được tác dụng quá lớn, nó cảm thấy đây là sự khiêu khích đối với nó, vì vậy lần nữa ngửa đầu gào dài, cùng lúc đó ba mươi thân ảnh đột nhiên bay ra từ phía sau, đánh về phía hết thảy tiểu đội đang chiến đấu.

Tuy rằng tay chân Hàn Ngôn Luật chậm chạp, hành động trắc trở, nhưng làm người dị năng hệ hỏa công kích viễn trình mà nói, uy áp cấp bốn ngoại trừ khiến thân thể anh không thoải mái, dị năng vận chuyển trắc trở, thì không làm suy yếu quá nhiều sức chiến đấu thanh trừ tang thi của anh, vì vậy chỗ anh vẫn tương đối an toàn.

Đúng lúc này, chợt nghe thấy đội trưởng lớn tiếng kinh hô: "Là tang thi cấp hai, hết thảy đội viên thấp hơn cấp hai nhanh chóng lui ra sau." Hóa ra theo tiếng tru lên lần nữa này của tang thi cấp bốn, tang thi cấp hai như đã nhận được mệnh lệnh, đột nhiên từ phía sau tang thi xông ra lần lượt lên đài.

Tang thi cấp hai so sánh với tang thi bình thường che trời lấp đất mà nói đích xác không nhiều, cũng chỉ gần 30 con, nhưng so sánh với số lượng người thức tỉnh cấp hai của chiến đội thì nhiều hơn rất nhiều. Trước mắt tổ chiến đấu của Sở Chích Thiên có gần 20 nhánh tiểu đội. Nói cách khác người thức tỉnh cấp hai chỉ có gần hai mươi người, gần nửa số lượng nhiều ra kia đại biểu trận chiến này, tình cảnh của đội ngũ Sở Chích Thiên vô cùng không ổn.

Hết thảy người thức tỉnh cấp một sau khi nghe thấy đội trưởng nhà mình nhắc nhở nhao nhao muốn lui về phía sau né tránh, nhưng uy áp lan tràn ở toàn bộ chiến trường lại khiến bọn họ nửa bước khó đi. Dĩ nhiên không có biện pháp nhanh chóng hành động dựa theo sự phân phó của các đội trưởng. Mà những tang thi cấp hai đánh ra kia rõ ràng thu được mệnh lệnh của con tang thi cấp bốn, trực tiếp xông đến đánh tới những người thức tỉnh cấp một hành động chậm chạp. Con tang thi cấp bốn kia rất có trí tuệ, nó biết trái hồng nên chọn mềm để bóp.

Các đội trưởng làm sao có thể nhìn đội viên của mình chịu khổ độc thủ, quát lăng lệ một tiếng, chủ động đi lên ngênh tiếp, nhưng cho dù như thế, vẫn dư ra gần mười con tang thi cấp hai, không có bất kỳ ai chặn lại, trực tiếp xông đến đánh tới mục tiêu của chúng nó.

Hàn Ngôn Luật chính là một mục tiêu bị nhìn chăm chú trong đó. Nhiều đội viên chiến đội như vậy, anh rất không may bị con tang thi cấp hai nào đó nhìn trúng. . .

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ