Chương 33

4.3K 418 11
                                    

Chân Nhất Long mang vẻ mặt mệt mỏi rốt cục cũng đi ra từ trong phòng, Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết vội vàng bước lên phía trước muốn hỏi thăm tình hình.

Chân Nhất Long khoát tay áo, ngăn lại lời muốn hỏi của hai người, lặng lẽ đóng cửa phòng. Lúc này mới xoay người nói với hai người bọn họ: "Trần phó đội, Đổng phó đội, chúng ta đi xuống nói đi."

Chân Nhất Long dẫn đầu đi xuống lầu, hai người Trần Cảnh Văn Đổng Hạo Triết liếc nhau, biểu cảm ngưng trọng theo Chân Nhất Long tới đại sảnh dưới lầu.

Chân Nhất Long ngả mình lên sô pha, hai tay dường như đã không thuộc về anh nữa, các loại đau đớn, chỉ có thể vô lực rũ hai bên, không cách nào nhúc nhích.

"Thế nào? Sở ca không có việc gì chứ!" Đổng Hạo Triết hối hận, lúc đó anh hẳn nên liều chết không cho Sở Chích Thiên đi.

"Sở ca tiêu hao dị năng rất lợi hại, sinh mệnh lực vốn có cũng tiêu hao rất nhiều, may mắn tôi đã ngăn lại được sự hoại tử của thân thể anh ấy, cuối cùng cũng thoát ly nguy hiểm." Chân Nhất Long nhớ lại tình cảnh gặp mặt lúc đó, nôn ra máu không cách nào ngăn lại, toàn bộ ngũ tạng lục phủ xuất hiện vấn đề, cùng với sự trôi đi của sinh mệnh có thể thấy được, hãi người ra sao, hiện tại nhớ lại có chút nghĩ mà sợ, chỉ cần muộn hơn mười phút nữa, hết thảy đều không còn cách nào vãn hồi.

"Vậy có di chứng gì?" Trần Cảnh Văn tạm thời thở dài một hơi, vẫn không thể yên tâm, phải biết rằng Sở Chích Thiên là thủ lĩnh hạch tâm của bọn họ, không thể có bất kỳ sai lầm nào.

"May mắn căn cơ của Sở ca tốt, dị năng rất mạnh mẽ, sau khi ngăn lại sự xói mòn của sinh mệnh, dị năng liền bắt đầu tự mình khôi phục, nghỉ ngơi nửa tháng tin tưởng có thể khôi phục được, chẳng qua tóc của Sở ca, sợ rằng không thể khôi phục." Tuy rằng Chân Nhất Long đã dùng hết toàn lực trị liệu cho Sở Chích Thiên, nhưng sự xói mòn sinh mệnh vẫn lưu lại trên người Sở Chích Thiên thương tổn không cách nào bù đắp, tóc của anh không khôi phục được màu sắc vốn dĩ nữa.

"May mắn là điều này, kỳ thực tóc bạc cũng rất ngầu." Trần Cảnh Văn rốt cục yên lòng, mở miệng nói giỡn muốn hòa tan bầu không khí trầm trọng này.

Chân Nhất Long nghe xong lại không có phản ứng gì, vẫn vẻ mặt trầm trọng, mặt ủ mày chau.

Trong lòng Đổng Hạo Triết đột ngột nhảy dựng, anh nghĩ tới khuôn mặt đáng yêu nhỏ nhắn kia, vội vàng đi đến trước mặt Chân Nhất Long lo lắng hỏi: "Là Tiểu Lăng, có phải Tiểu Lăng có việc hay không?"

Trần Cảnh Văn lúc này cũng nghĩ đến cậu, vẻ mặt ngưng trọng nhìn Chân Nhất Long, hy vọng có thể đạt được tin tức tốt trong miệng anh.

"Chân của Tiểu Lăng. . . Dị năng của cậu ấy tiêu hao quá lợi hại, mà tôi chỉ có thể lựa chọn cứu Sở ca trước, chờ tôi quay đầu lại thì đã không còn kịp rồi. Hơn nữa mắt phải của cậu ấy —— cũng mù." Chân Nhất Long khổ sở che mặt khóc, căm hận dị thường đối với sự hết cách của bản thân. Tuy rằng quen biết với Tiêu Tử Lăng chẳng qua chỉ mấy ngày ngắn ngủi, nhưng tính tình đáng yêu của Tiêu Tử Lăng khiến bọn họ đều đã tiếp nhận người em trai nhỏ này.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ